international 4

342 0 0
                                    

 hắn đem nàng dùng sức đẩy, nàng ngã sấp xuống ở trên giường, hắn vừa lại đem dương vật từ khố đương kéo đi ra, nó run lên run lên đích một lần nữa tại trướng ngạnh ^, hắn thật là rất xúc động, cũng không trước cởi đi của nàng váy, trực tiếp [thân thủ/đưa tay] đi vào cởi của nàng quần lót, vứt trên mặt đất, nắm lên của nàng hai chân, đại còi còi đích mở ra, dương vật đón nhận đi tựu xuyên vào, may là nàng cũng đang hy vọng ^, kiền củi liệt hỏa vừa lại giảo cùng một chỗ. Hắn một bên quất xuyên vào, một bên đã gặp nàng trên chân vẫn mặc [hai cái/con] trắng như tuyết đích giày cao gót, ngược lại nơi riêng tư nhưng lại xích lõa ^ làm cho chính mình lộng, dương vật không khỏi càng thêm sung huyết cứng ngắc ^.

“Nga ┅┅ giám đốc ┅┅” Nàng thuyết ∶“Ngươi so với mới vừa rồi càng ┅┅ lợi hại nga ┅┅”

“Tao hóa ┅┅ thích khó chịu a ┅┅ ngươi này tao để hóa ┅┅ cả ngày ưỡn ngực kiều đồn ┅┅ cuối cùng bị ta [can/giữ] thượng chứ ┅┅ xuyên ngươi ┅┅”

“Nga ┅┅ giám đốc ┅┅ thoải mái đứng lên ┅┅ a ┅┅ đối ┅┅ xuyên ta ┅┅ a ┅┅ thật tốt ┅┅ thật tốt ┅┅ đẹp quá a ┅┅ hảo giám đốc ┅┅ hảo ca ca ┅┅ hảo lão công ┅┅”

“Đừng gọi ta lão công,” Giám đốc thuyết ∶“Ngươi lão công đang ở đương rùa rụt đầu [đâu/đây/chứ]!”

 nàng nghe hắn nói lão công tại đương rùa rụt đầu, trong lòng [nổi lên/đã dậy] vô cùng đích khoái cảm, vui sướng đích hỗ trợ lay động mông, càng lãng không ngừng.

“Đối ┅┅ làm cho hắn đương ┅┅ rùa rụt đầu ┅┅ a ┅┅ a ┅┅ đương rùa rụt đầu ┅┅ nga ┅┅ [can/giữ] ta ┅┅ [can/giữ] tử ta ┅┅ hảo thích a ┅┅ a ┅┅ giám đốc ┅┅”

“Chân tao ┅┅ nhìn ta [can/giữ] ngươi ┅┅”

“A ┅┅ a ┅┅” Nàng nghiêm trọng đích hừ ^ ∶“Ta ┅┅ ta gọi là ngươi kiền cha ┅┅ bảo ngươi hôn cha ┅┅ a ┅┅ thật thoải mái a ┅┅”

“A a,” Giám đốc thuyết ∶“Thông minh nữ nhi ┅┅ kiền cha [can/giữ] ngươi ┅┅”

“Ác ┅┅ ác ┅┅ phụ thân ┅┅ ca ca ┅┅ ta ┅┅ ta [yếu/muốn] lãng đã chết ┅┅ [yếu/muốn] tiết ^ ┅┅ a ┅┅ a ┅┅ hảo thích a ┅┅ thân hán tử ┅┅ bị kiền cha [can/giữ] đã chết ┅┅ a ┅┅ a ┅┅ ta tới ┅┅ ta tới ┅┅”

“Hảo nữ nhi ┅┅ kiền cha cũng muốn đánh mất ┅┅ ân ┅┅”

 hắn lần này bắn [được/đến] vừa lại dày vừa nhiều, đem của nàng huyệt nhi quán [được/đến] tràn đầy [,] nàng báo thù cùng nhục dục đồng thời được đến thỏa mãn, trong lòng có ^ tân đích chuẩn bị, nàng đứng lên ôm giám đốc [môi/hôn], làm nũng thuyết ∶“Hảo kiền cha, ngươi ngoạn [được/đến] nữ nhi thật là thoải mái.”

 hắn thấy nàng thật sự nhận thức khởi kiền cha đến, càng lại đắc ý không ngừng, xem ra nhật ngày mốt bầu trời ban đều phải xuân ý vô hạn ^. Bọn họ khanh khanh ta ta, nôn tâm ^ một trận, [tài/mới] ra khỏi phòng xuống lầu.

 chú rể tân nương muốn đưa khách ^, a tân bọn họ một bàn nhân tài tán tán [lỗi lạc/tự nhiên] địa trở về, lần này bọn họ lại là [tới lấy/đến tay] đề bao áo khoác [,] bởi vì tất cả mọi người phải về gia ^, a tân nhìn thấy nọ vậy tuổi còn trẻ thê tử xa xa đích vứt cho hắn [một người/cái] phi [môi/hôn], hắn cũng cách không trở về nàng một chút, vậy sau toàn tiến vào nhân tùng trong, đi tìm ngọc tuệ. Cuối kì khảo bắt đầu rồi, a tân cùng ngọc tuệ mỗi ngày đều đến thư viện k thư k đến đóng cửa. Tối hôm đó, hàn lưu đột kích, khí trời đặc biệt lãnh, ngọc tuệ trốn ở túc xá chẳng muốn đi ra, a tân không thể làm gì khác hơn là cũng trái lại đích canh giữ ở công ngụ [dặm/trong] chuẩn bị cách thiên cuộc thi đích khóa mục.

thieu nien a tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ