21[ Đài Loan ]
ngọc tuệ gia đích di dời tổng cộng [công việc bề bộn/vội vàng] ^ bốn ngày, trừ bỏ cao hùng nhà cũ vẫn còn lại một đống không nên [dùng/cần] gì đó lưu trữ, cuối cùng đại khái thượng di thiên thỏa đáng ^.
ngày thứ tư giữa trưa, ngọc hiến tái đến cao hùng đi tái vận cuối cùng đích gia [câu/đều], a tân lưu lại [bang/giúp] ngọc tuệ sửa sang lại tân phòng [gian/đúng lúc này]. Giữa trưa ngọc tuệ gia y theo tập tục [yếu/muốn] vào thố bái bái, buổi tối tiệc rượu thỉnh thân bằng bạn tốt, cho nên tất cả mọi người tại vội vàng.
kì thật ngọc tuệ ở này hai ngày đều đã thu thập [được/đến] không sai biệt lắm, không nữa cái gì hảo làm [,] a tân chỉ là tìm cơ hội cùng nàng cùng một chỗ. A tân cùng ngọc tuệ ngày mai đều [được/đến] phải về bàn bắc, ngọc tuệ các nàng khoa muốn đi tốt nghiệp lữ hành, a tân lớp học đích tốt nghiệp lữ hành thì xếp hạng nghỉ đông, cho nên hai người [hay/vẫn là] phải ngắn ngủi chia lìa.
ngọc tuệ thừa dịp đổi lại tân phòng, theo ba ba [yếu/muốn] ^ nhất bộ máy tính, hai ngày này [cương/mới vừa] [trang/giả bộ] hảo, [sáng sớm/trước đây] hai người đến quả viên đi tản bộ ^ một vòng trở về, vừa lúc trốn ở trong phòng ngoạn máy tính trò chơi.
tân ốc tổng cộng có hai tầng lâu, bởi vì kiến địa rất rộng rãi, lầu một có lớn nhỏ [lưỡng/hai] phòng khách, phòng bếp phòng ăn, còn có một gian đại căn phòng bày bàn cầu đụng cầu lưỡng dụng đích cái bàn, một khác [gian/đúng lúc này] tiểu cùng thất là đánh mạt trượt [dùng/cần] [,] mọi người đích phòng ngủ đều xếp hạng lầu hai, ngọc tuệ đích căn phòng tại tận cùng bên trong, tiểu phòng phụ vệ dục, còn có ^ [một người/cái] nho nhỏ đích hậu ban công, hướng ra phía ngoài nhìn ra xa, một mảnh thanh xanh biếc lục,view tương đương xinh đẹp.
a tân cùng ngọc tuệ ngồi ở máy tính trước bàn, ngọc tuệ [biếng nhác/lờ đờ] địa nhờ vả tại hắn trong lòng, hai người ngoạn ^ Nga Quốc song đánh. Ngọc tuệ hứng thú rã rời, không ngừng đích tử quan, a tân ngừng tay đến, đem nàng ôm ^, nàng đem mặt giấu ở a tân ngực, đem móng tay luồn tới y phùng trung khu hắn đích trong ngực.
a tân cúi đầu nhìn yêu mến đích bạn gái, lấy tay chưởng ma ^ mặt của nàng giáp, ngọc tuệ cười cười, nhắm mắt lại.
“[nên hay không nên/muốn hay không muốn] [uống/quát] tiên thảo mật?” A tân nhẹ giọng hỏi nàng, bên cạnh bàn bày hai chén tiên thảo mật, [lương/lạnh] băng băng đích còn đang thấm kết thủy châu.
ngọc tuệ lắc đầu.
“Ta này ngươi.” A tân thuyết.
a tân bưng lên trong đó một chén, kêu càu nhàu nói nhiều đích uống một hớp lớn, vậy sau bĩu môi, hướng ngọc tuệ trên môi [họp/tiếp cận]. Ngọc tuệ giả ý đích nhẹ nhàng giãy dụa, ưm một tiếng, tựu tiếp thượng ^ a tân đích miệng, a tân từng giọt từng giọt đích độ cho nàng, [ngọt ngào/Điềm Điềm] đích mật nước, mang theo thanh lương đích khối hạt, ngọc tuệ chậm rãi đích hấp nuốt xuống. Hai người cứ như vậy đích lẫn nhau nôn bộ ^, không bao lâu liền uống xong ^ một chén.
a tân đem bát thả lại trên bàn, ngọc tuệ phe phẩy vai hắn, tỏ vẻ còn muốn, a tân liền muốn đi bưng mặt khác một chén, ngọc tuệ nhưng lại “Ân” Đích nhăn nhó đứng lên, ngửa mặt cong ^ miệng, a tân mới biết được, nguyên lai nàng là đang tác [môi/hôn].