international 3

368 0 0
                                    

liên/ngay cả] [trưởng/dài] phòng làm việc đích đằng ghế,cindy mở ra hai chân ngồi ở chỗ đó, [liên/ngay cả] [trưởng/dài] cột chống nàng phía trước, cự hình đích âm hành tại nàng nho nhỏ đích huyệt trung từ từ ra vào, hắn là như vậy cường đại, cho nên không dám đối cindy quá mức thô bạo, sợ tàn phá ^ nàng. Mặc dù là như vậy thong thả đích di động,cindy [hay/vẫn là] rất khổ cực, nhưng là đương [liên/ngay cả] [trưởng/dài] xuyên vào đến hoa tâm nhãn nhi thượng đích lúc, nọ vậy thư xinh đẹp cảm giác nhưng cũng là khó có thể hình dung .

 nàng trái lại đích làm cho [liên/ngay cả] [trưởng/dài] chính mình đi động, không dám tao lãng địa trêu chọc hắn, miễn cho hắn tính khởi khó nhịn, cuồng quất mãnh xuyên vào nói, khổ sở đích [hay/vẫn là] chính mình.

“Hảo ca ca ┅┅ a ┅┅ nhẹ nhàng xuyên vào nga ┅┅ muội muội sợ ┅┅ a ┅┅ rất thoải mái ┅┅ giống như vậy là tốt rồi ┅┅ nga ┅┅ rất đẹp ┅┅ rất đẹp ┅┅ a ┅┅ ngươi xuyên vào thâm ┅┅ [không quan hệ/không sao cả] ┅┅ nga ┅┅ nhưng ┅┅ đừng quá ┅┅ dùng sức nga ┅┅ a ┅┅ hảo hảo nga ┅┅ ân ┅┅ hảo ca ┅┅ thật lớn đích ca ┅┅ ân ┅┅”

 nàng chậm rãi tích lũy cảm giác, huyệt nhi cũng thói quen [liên/ngay cả] [dài/lớn đích] lớn mạnh, lãng thủy phái song ra, để cho [liên/ngay cả] [trưởng/dài] càng dễ dàng xuyên vào động. [liên/ngay cả] [dài/lớn đích] đại dương khối đem của nàng âm hộ tắc [được/đến] tràn đầy không có khe hở, khi hắn hướng [dặm/trong] xuyên vào khi, [liên/ngay cả] âm môi đều phải rơi vào đi, khi hắn ra bên ngoài rút khi, hội nhảy ra nhất tảng lớn phấn hồng đích bộ phận sinh dục phụ nữ thịt, mà khi hắn thối lui đến nhất bên ngoài khi, nọ vậy bị ngăn cản tại huyệt [dặm/trong] đích giọt sương tựu “┅┅” Đích ra bên ngoài phun, đằng y dưới tựu giống như bị nàng tát quá nước tiểu bình thường.

 [liên/ngay cả] [trưởng/dài] cắm ở nàng bên trong cũng thoải mái cực kì, nàng nọ vậy ruột dê đường mòn vừa lại hẹp hòi vừa lại gấp gáp, đem dương vật bao trùm không tha, huyệt tâm nhi còn có thể trận trận thu liễm, tựa như tại hút ^ quy đầu, cho nên mặc dù chỉ là chậm rãi đích thẳng tiến rời khỏi, cũng làm cho hai người đều như si như say, mở rộng ^ khoái trá đích cảm giác cùng nhu cầu,cindy khó nhịn đứng lên.

“Ngô ┅┅ ngô ┅┅ ca ┅┅ ngươi khoái một chút được không ┅┅ chỉ cần một chút ┅┅ thì tốt rồi ┅┅ a ┅┅ đối ┅┅ a ┅┅ hảo [lớn/bổng] nga ┅┅ ân ┅┅ ân ┅┅”

 [liên/ngay cả] [trưởng/dài] nhanh hơn tốc độ,cindy bắt đầu cũng dám [cố gắng/còn rất] động phối hợp ^, hai người càng hoảng càng hữu lực, [liên/ngay cả] đằng y đều “Chi chi” Đích thanh viên bọn họ.

“Ai ┅┅ giết chết nhân ┅┅ a ┅┅ sao vậy tốt như vậy ┅┅ người yêu của ta ┅┅ của ta ┅┅ tình nhân ┅┅ a ┅┅ a ┅┅ mau nữa một điểm ┅┅ đối ┅┅ a ┅┅ a ┅┅ hôm nay ┅┅ ta nhất định ┅┅ sẽ chết [đi/rơi] ┅┅ trời ạ ┅┅ ta sẽ phá hư [đi/rơi] ┅┅ a ┅┅ xuyên vào tử [quên đi/tính] ┅┅ a ┅┅ úc ┅┅”

 [liên/ngay cả] [trưởng/dài] nghe nàng gọi [được/đến] khó chịu, không nhịn được càng xuyên vào càng phóng đãng,cindy hai mắt vô thần, đổ mồ hôi đầm đìa, hai cái đùi xà giống nhau địa ôm lấy [liên/ngay cả] [dài/lớn đích] thắt lưng, theo [liên/ngay cả] [dài/lớn đích] mông tại xoay hoảng.

thieu nien a tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ