international dothidiemngo1

110 0 0
                                    

Thanh minh: Bổn txt điện tử thư do [ cánh rừng hương thư -www.txtlinzi.cn] mạng thu thập sửa sang lại chế tạo, cận cung dự lãm trao đổi tham khảo học tập chi dùng, bản quyền về nguyên tác giả cùng ra bản xã tất cả, nếu như thích, thỉnh [ủng hộ/duy trì] đính duyệt mua sắm chính bản.

Là ai tại rình coi chúng ta đích tình ái cuộc sống?

Chương thứ nhất

Này thi tập bổn định tên là [ hiến cho đến tiểu tiểu đích ca xướng ] cũng là của ta tiểu thuyết [ là ai tại rình coi chúng ta đích tình ái cuộc sống?] trung đích [người/cái thứ nhất] chương tiết

[ tại tình yêu trung chứng kiến mùa xuân ] thi 30 thủ

------ hiến cho đến tiểu tiểu

Tự

Tại mùa xuân đích cánh đồng bát ngát trung tản bộ, hội nghĩ đến rất nhiều chuyện cũ, giữa có cùng tiểu tiểu yêu nhau khi đích chuyện cũ,......

Nắng sáng rỡ trung, vẫn đang có thể cảm thấy tàn đông lưu lại đích dư hàn. Ta ở chỗ này tẩu a tẩu, nhưng vẫn đang từ tình yêu trung không đi ra được.

Rất nhiều người đều nói ta là [một người/cái] cảm tình phong phú đích nhân. Có lẽ là ta ái đích [rất/thái] chăm chú [rất/thái] đứa ngốc đích duyên cớ [đi/chứ/sao].

Mùa xuân tới, hôm nay là 2 nguyệt 21 nhật. Ta góp nhặt một chút cùng tiểu tiểu đích 30 thủ tình thi, có rất nhiều đều tán mất. Như cùng tiểu tiểu tại yêu nhau tha thiết trung đích một ít tình thi. Tốt nhất một câu ta [nhớ/ký] chính là câu kia nồng nàn đích lửa cháy [như/phóng ra] động lòng người đích: Của ta tưởng niệm tại hỏa diễm thượng nướng bốc khói.

“Thi ca là [một người/cái] tưởng tượng đích hoa viên”, cho nên ta [yếu/muốn] đang suy nghĩ [tượng/giống] trung gian khổ đích hành tẩu. Đối với thi ca ta nghĩ ta [yếu/muốn] viết 90 năm đích [đi/chứ/sao], ta thích tại thi trung cái loại này cuồng loạn đích tưởng tượng cùng thiên mã hành không đích sáng ý lực, có lẽ tại thanh xuân sắp hết [trong lúc/hết sức], ta sẽ viết một vạn thủ tình thi đi ra [đâu/đây/chứ], ta nghĩ ^, hy vọng ^,......

Có lẽ người khác không cho rằng câu này hảo. Nhưng ta nhưng lại cho rằng câu này là ta khai sáng ta tự mình đích thi ca phong cách đích nhất thủ hảo thi. Cũng là ta vừa mới bắt đầu viết tình yêu thi đích khai mạc, như hiện tại rất nhiều thi nhân [đều sẽ/đã] [nhớ/ký] đích của nàng xử nữ làm một dạng.

Tại điền dã [dặm/trong] nhìn một chút xa xa xám trắng thiển lam cùng sí màu trắng hiện ra đích [bầu trời/không trung], có điểm ngẩn người. Có lẽ là muốn thương tổn cảm giác đích tái viết nhất thủ tình yêu thi [đi/chứ/sao]. Ta không biết ta tự mình.

Phong ấm trung bọc lãnh. Là [cái/người] mâu thuẫn đích phục hợp thể. Như vậy đích [một người/cái] mùa xuân a. Để cho ta cảm giác được tình yêu [giống nhau/như] mùa xuân giống nhau đích mâu thuẫn cùng làm người khác buồn rầu.

Cảm thấy viết tình yêu có điểm ác tâm ^. Có lẽ là thật lâu đích viết tán văn, đối thi đích ngữ cảm giác có điểm xa lạ đích nguyên do [đi/chứ/sao]. Điều này làm cho nhân giác đích có rất nhiều chuyện là không khỏi chính mình đích ý chí vi dời đi .

thieu nien a tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ