international cucphamsinhhoat2

112 0 0
                                    

Chương thứ ba mươi hai vương lệ phá thân

Hiện tại đích vương lệ con mắt đóng chặt, vẻ mặt mây đỏ. Không chỉ có cái cổ, mà ngay cả bên tai đều đã hồng thấu ^. Tiểu [trụ/nán lại] biết vương lệ là thật đích [xúc động/sinh lòng ái mộ] ^.

Tiểu [trụ/nán lại] một tay vuốt ve vương lệ đích ngực, một tay kia thì duỗi tới rồi vương lệ đích bắp đùi bên trong vuốt ve người nọ [gian/đúng lúc này] cực phẩm đích “Đào nhi”, nơi đó đã chảy thiệt nhiều đào nước.

Tiểu [trụ/nán lại] biết chính mình đích khiêu khích đã đủ rồi, tựu từ vương lệ đích trên người đứng lên, rất nhanh đích bỏ đi trên người đích chướng ngại vật. Thoát hoàn sau, lại lần nữa đích [nằm sấp/phục] ^ thân đi. Miệng lại lần nữa phẩm thượng ^ nọ vậy mỹ vị đích “Cây nho” Một tay [hay/vẫn là] tại vương lệ đích trên người không ngừng trên dưới vuốt ve, tay kia tại tại vương lệ đích “Đào chỗ” Vuốt ve.

“Tiểu [trụ/nán lại] ca, ta hiện tại toàn thân đều ngứa, đặc biệt ta hạ thể đặc biệt đích ngứa, đặc biệt đích khó chịu, muội muội, hiện tại [muốn/sẽ phải], nga, ca ca, ta chịu không được ^.”

Tiểu [trụ/nán lại] nhẹ nhàng đích tách ra vương lệ đích thon dài hai chân, tiểu [trụ/nán lại] lấy tay chỉ nhẹ nhàng đích bài mở “Đào cánh hoa”. Lúc này, vương lệ đích hô hấp rõ ràng so với mới vừa rồi [yếu/muốn] dồn dập hơn. Loại này hấp dẫn thanh càng năng kích khởi tiểu [trụ/nán lại] đích tình dục.

Tiểu [trụ/nán lại] nhìn một chút nọ vậy “Đào cánh hoa”. Tiểu [trụ/nán lại] mặc dù rất muốn hiện tại [đã/sẽ đem] “Nho nhỏ [trụ/nán lại]” Cắm vào đi. Nhưng là hắn biết, vương lệ là lần đầu tiên, nếu chuẩn bị không đầy đủ hội mang đến rất nhiều thống khổ . Bởi vì hắn cảm giác được đệ nhất không biết có có chuyện như vậy có điểm xin lỗi Mộ Dung Ngạo Tuyết.

Tiểu [trụ/nán lại] đem tay của mình chỉ nhẹ nhàng mà luồn tới “Đào phùng” [dặm/trong] giảo lộng, nhưng là vừa lại không dám duỗi vào quá sâu, lộng chỗ hỏng nữ màng sẽ không tốt lắm.

“A, ca ca, lệ lệ, muốn chết” Vương lệ thét to, vương lệ đích hô hấp phi thường nặng nề. Của nàng cái mông càng lại mẫn cảm địa theo tiểu [trụ/nán lại] ngón tay đích co rút một chút một chút địa co quắp đứng lên. Vương lệ mỗi kêu một tiếng,“Đào nhi” Liền tràn ra một cỗ xuân thủy, vương lệ dĩ nhiên cao trào ^. Dần dần địa, vương lệ không có ở đây co quắp ^, nhưng là hô hấp vừa lại nặng nề ^ chút, cũng hưởng thụ này cơ hồ làm cho nàng sắp chết đi đích nhân sinh lần đầu tiên cao trào đích dư vận.

Tiểu [trụ/nán lại] giao thân xác nhẹ nhàng [hướng phía trước/có chí tiến thủ] di động thẳng đến cả thân thể đều đặt ở ^ mềm mại vô cùng đích vương lệ đích thân thể mềm mại thượng. Hắn [tài/mới] thật sâu địa hôn vương lệ đích môi, tiểu [trụ/nán lại] là cố ý hôn vương lệ, là vì phân tán của nàng lực chú ý. Lúc này đích tiểu [trụ/nán lại] thủ đã nắm chính mình nọ vậy kiên quyết vô cùng đích “Nho nhỏ [trụ/nán lại]”, cũng đem “Nho nhỏ [trụ/nán lại]” Chậm rãi đến gần rồi vương lệ cái kia ẩm ướt hoạt vô cùng đích “Đào phùng”.

Tiểu [trụ/nán lại] đem chính mình đích “Nho nhỏ [trụ/nán lại]” Chậm rãi đâm vào ^ vương lệ đích “Đào phùng” Trung một chút, hắn cảm thấy vương lệ đích “Đào phùng” Hảo ấm áp, hảo chặt [họp/tiếp cận], hảo ẩm ướt hoạt, chính yếu thật là thích nga. Nhưng là, dưới thân đích vương lệ hô hấp hình như nặng nề lên, nàng mặc dù nguyện ý hiến thân, nhưng là nàng cũng biết lần đầu tiên hội rất đau tựu không khỏi chính mình khống chế đích khẩn trương lên.

thieu nien a tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ