Amara Capili
• Active nowAmara:
Tangina, sorry sis kung ngayon lang ako nakapag online.Trust me, sobrang busy ko lang this past few weeks and then dumagdag pa 'yung financial at family problems ko. Sorry talaga.
Sorry kung wala ako sa panahon na kailangan mo ng masasandalan.
Dolce:
WAHHHHH I MISH YU GAGA😭Gaga ka talaga, ako nga dapat mag sorry eh. Kung tutuusin mas mabigat 'yung mga pinagdadaanan mo kaysa sa akin, kaya dapat ako ang maging sandalan sa ating dalawa.
Amara:
Kasi sa ating dalawa ikaw 'yung mukhang pader. BOom🤣Pero no joke. Sorry talaga.
Okay, sabihin nalang natin na mas mabigat 'yung pinagdadaanan ko kaysa sa'yo pero magkaiba naman ang paraan ng paghandle natin sa problema natin.
Realtalk, sensitive ka ako hindi. Saka isa pa, you're suffering from anxiety unlike ako na kaya pa.
Sana all? Dewow.
Mas magsasana all ako sa'yo kasi alam mo? Nakayanan mo, sa bigat ba naman ng napagdaanan mo.
Dolce:
Tanga wala pa akong sinasabi🤣Inuunahan mo naman kaagad ako. 🤣
Amara:
Edi mabuti HAHAHAHADolce:
Diwow.Amara:
Uy pero may tanong ako.Bumabalik nanaman ba? I mean hina-hunt ka nanaman? Ganon?
Dolce:
Minsan, kapag mag-isa ako lalo na tuwing gabi naiisip ko 'yung insidente na 'yun.Amara:
Hayyyyy, kung ako sa'yo ilet go mo na 'yan. Hindi mo naman kasalanan na namatay s'ya eh. Isa pa, magulang na n'ya mismo nagsabing may sakit s'ya matagal na.At 'yung pinagbangga mo sa kanya? To be honest hindi naman ganoon kalala. Minor injury lang, nabugbog lang naman 'yung paa 'diba and then gumaling na.
Ang kaso, namatay s'ya hindi dahil sa nakuha n'yang sugat sa disgrasya. She died because she's sick.
Naintindihan mo ba, Dolce?
Kasi kilala kita eh. Kaya inaatake ka nanaman ng anxiety mo dahil sa mga negative thinking mo.
Bakit mo ba kasi sinisisi sarili mo ha?!
Dolce:
Sorry, bakit ka ba galet ha.Amara:
Seryosong usapan muna sis.'Wag mo namang sisihin ang sarili mo. At akala ko ba, nakalimutan mo na 'yun?!
Gurl, it's been three years. Dafuq, move on na rin!
uulitin ko, Dolce ha. HINDI MO KASALANAN KUNG BAKIT S'YA NAMATAY.
Kaya please lang.
Learn to be happy. 'Yung genuine happiness at hindi happiness for a show.
At isa pa. Wala namang masama kung sasaya ka, kahit paminsan lang.
Dolce:
HAHAHAHA TANGINA KA TALAGA. PINAPAIYAK MO NANAMAN AKO.Tbh 'yan din naisip ko nung una. Pero bigla akong may na-realize.
Ang sama ko pala. Nagawa kong maging masaya sa piling n'ya when in fact ako ang nag-cause ng kalungkutan n'ya!
Gusto ko s'yang maging happy pill ko pero ako ang kumuha sa happy pill n'ya.
Ngayon ko lang napagtanto, Amara. HAHAHAHA.
'Yung babaeng aksidente kong nabangga habang nagprapractice akong mag-drive three years ago. Tangina. Ex girlfriend pala ni Hiro.
Puta.
Ngayon alam ko na kung bakit. 😁
SeenAmara:
Shit ka, 'wag mong sabihin 'yan ang dahilan kung bakit nanaman bumabalik?!Alam ba 'to ng magulang mo?! Ng kuya mo?!
Tangina, pakielamera na kung pakielamera pero ako na magsasabi.
Delivered
BINABASA MO ANG
Dolce
Teen Fiction❝Sweet is true love that is given in vain, and sweet is death that takes away pain.❞ Love is sweet, but too much of it is dangerous. That's what he thought, and he chose to run away. Thinking it's the safest way. He chose to stay away from Dolce. ...