EIGHT

1.4K 86 6
                                    

I'm inlove with my Pussy
By EyefulAiry

— Chapter Eight —


  - Terrius's POV -

Nakamot ko ang ulo ko. Sobrang init nya at halata sa kanya na nilalamig sya ng husto. Napapikit ako. Wala si manang, walang ibang magaalaga sa kaniya kundi ako. Wala rin namang ibang nakakaalam na nagiging tao sya. Tsk.

No choice—kailangan ko syang palitan ng damit kung hindi ay hindi huhupa ang lagnat nya.

Pinasadahan ko sya ng tingin. Medyo marumi sya. Kailangan ko syang mapaliguan. Haaaysss!! Oh my Goooood, Lord God! Patawarin niyo po ako kung ako'y magkakasala! Di ko ata kaya ito! Mom! Help meeeeeee!! ( T ʖ̯ T)

"Frisk?" Sinubukan ko syang gisingin pero....nanghihina siguro sya ng husto dahil hindi man lang nya magawang buksan ang mga mata nya.

Terrius! Hingang malalim. You're a man! You are not a weak man! You are a strong man!

Umakyat na muna ako para kumuha ng damit...pero lahat ng damit nya ay dress, di kumportable yun kaya naman kinuha ko na lang yung jacket ko. Panyo pang piring ko at....wala syang underwear (O.O) what now? Aaaaaaghhhhh!!! P*ta Terrius!!!!!!! Ano baaaa!?!? Nagpagulong-gulong ako sa kama ko. Uwaaaahhh!! Di ko alam kung paano ko gagawin!?!? Babae pa rin yun!!!

[ A/N: Pero pusa mo yun ]

Alam ko! (T^T)

[ A/N: Gawin mo na, we won't judge you ]

Hindeeee. Hindeee yooon! Lalaki ako tapos...bibihisan ko sya? *impit na boses* lalaki pa rin ako ehhhh.

"Hpnh..." Pagkababa ko ay sumalubong sakin ang mga hirap nyang pag-ungol. Malalim rin ang bawat paghinga nya. She's not really fine. Not at all.

Nakamot ko ang ulo ko. Sinimulan ko syang buhatin patungo sa CR. I lay her on the tub habang nagtitimpla ako ng maligamgam na tubig. Kailangan humupa ang lagnat nya. Hindi ko kasi talaga alam kung paano ko sya aasikasuhin. She's so week at kapansinpansin ang pagkapayat nya. Wala siguro talaga syang nakain this past few days. Tsk.

I patted her head. "Sorry ha? Sorry....kung alam ko lang....hindi na ako sana umalis. Paliliguan kita ha? Wag mong isipin na binabastos kita..." It'll be easier for me if pusa sya as of now but....if I won't do it now ay paniguradong lalala ang taas ng lagnat nya.

Huminga ako ng soooobrang lalim. Nag-sign of the cross pa ako. Lord please. Hindi po ako kampon ni Satanas ngayon. I don't have any evil deeds. Believe me.

Ipinikit ko ang isang mata ko—para kalahati lang yung maging sala ko. Iniangat ko ang suot nyang maruming puting dress. Dahan-dahan hanggang sa sumilay at magpakita ang maputi at makinis nyang hita na may bahid ng mga dumi—AAAAAACCCKKKKKKKKKKKKKKK!!!!!

"HINDI KO KAYA! HINDI KO KAAAAAYAAAAAAA!!!!" inuntog ko yung ulo ko sa tub. P*ta Terrius. Kahit ganito ako hindi ko pa rin talaga kaya na....alam niyo na—hindi sa pagiging OA ah. Kayo kaya sa posisyon ko? Hindi ito madali! Hinding hindi!

Nakita ko syang nanginig kaya naman lalo akong napabuntong hininga. Kapag tumagal pa ito ay hindi magiging maganda ang kalalabasan.

Hinawakan ko ang laylayan ng puting dress nya at saka nakapikit na iniangat iyon. Tinansya ko lang kung paano ko mai-aangat iyon at kahit hirap akong hubarin yun sa kaniya ay pinilit kong nakapikit. At ng masiguro kong wala na syang damit pangkabuuan ay dali-dali kong sinuot yung blind fold.

Okay. Hingang malalim Terrius. (>_<)

Kinapa ko ang balikat nya, pinasadahan ko ng hawak yun as I grab the towel na nilublob ko sa maligamgam na tubig. Yeah this may seems impossible pero bahala na—the stars are my beacons! We can do it!

I'm inlove with my PussyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon