FOUR

1.7K 103 20
                                    

I'm inlove with my Pussy

By EyefulAiry

CHAPTER FOUR

Nagkusot ako ng mata habang tinatahak ang pababa ng hagdan. Agad akong nagtungo sa kusina at kumuha ng maiinom. Matapos ubusin ang iniinom ko ay tumungo ako sa living room. Binuksan ang ilaw at naupo sa sahig sa tapat ng TV. Watching the TV kahit nakapatay ito. Inangat ko ang tingin ko sa wall clock. 10 seconds before 12 midnight.

10, 9, 8, 7, 6, 5.....4...

3

2

1

Agad akong nagdial ng number. It rangs at inaantay ko na lang na sagutin nya ang kabilang linya. It took seconds bago ito sumagot.

[ Hello? ] I keep silent as I hear her soothing and calm voice.

[ Hello? Terrius? Are you there baby? ] bumuntong hininga ako at sinadya kong iparinig iyon sa kaniya. [ What's wrong baby? Tell me. ]

I'm waiting her to tell something important to me, so I kept silent. [ Terrius—baby. I have to go na. I'll call you later— *toot*] inunahan ko na syang i-hanged up ang call.

*sigh* She doesn't seem to remember. D*mn it!
Tumayo na ako at balak na sanang umakyat sa kwarto ko ng mahagip ng mata ko ang mahimbing na natutulog na si Frisk. Nakabaluktot sya gaya ng lagi nyang tulog. Mukha syang teenager na nakikitulog sa bahay ko. Agad kong inabot ang blanket na nasa gilid at inilagay sa katawan nya.

~

Sunday. No classes. And I don't have any plans on opening my social media accounts. I don't need anything for this day except one. Wala rin si manang dahil day off nya. Kaya ako at si Frisk lang.

I slack off at the sofa habang naghihilamos naman itong pusa ko sa tapat ko. "Ano? Magkakapera ba ako Frisk?" Tumingin sya sakin saglit saka, naghilamos ulit. "Matagal na akong mapera Frisk. Marami akong pera. Pero di nun mabibili ang gusto ko."

"Mroww..?"

"Oo. Kasi yung gusto ko, exclusive lang for today's date. And if I can't get it before this day ends then, it'll be over." Tumagilid ang ulo nya sa sinabi ko.

"Haaaaaayssss. Kataaamaaaaad." Inilaylay ko ang ulo ko sa sandalan ng sofa. Naramdaman ko naman ang pagtalon nya sa hita ko at paghiga ron.

"You know what? It's kinda embarrassing na hihiga ka dyan, ngayong alam kong nagiging tao ka tuwing gabi. Do you know how it feels?"

"Mewp.....meow." Tiningnan ko sya at saka pinat ang ulo nya.

"Yeah I know. You're just a cat now. You are my pussy cat." I rub her chin kaya naman halos kamutin nya ang tiyan nya. "You like it aren't yah?" Ngisi ko.

*dingdong*

"Meow~ meow~ meow~"

"Yeah I know. Stay here." Binuhat ko sya at ibinaba sa sofa. Tumungo ako sa pinto at agad na bumulaga sakin ang dalawang baliw.

"Yow Bro!" Gabrielle.

"Tara tara." Tony

"Saan?" Salubong ang kilay kong tanong.

"Saan pa ba? Edi igagala ka namin. Tara tara."

"Now na?" Agad silang tumango. "Ge. Magbibihis lang ako—"

I'm inlove with my PussyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon