I'm inlove with my pussy
By EyefulAiry— Chapter Twelve —
- Terrius' POV -
My heart is pounding. Normal pa ba ang ganitong tibok? Parang nagpa-palpitate ako ah. Baka mamaya ay bigla na lang itong huminto sa pagtibok?
Hindi ko alam kung nakailang lunok na ang nagawa ko habang titig na titig sa mga labi niya. It's like, I want to dive in. Nanunuyot ang lalamunan ko—maging ang mga labi ko.
She doesn't seem to know what's about to happen if this continue. I want it. Is that even right?
Our lips are less than an inch apart. Konting maling kilos na lang ay maglalapat ang mga labi naming dalawa. Ipininikit ko ang mga mata ko as I held her face.
Lumapat na nga ang labi ko.
Pero hindi sa kaniyang mga labi. Kundi sa kaniyang noo. Nagmulat ako at agad kong nakita ang nakasunod nyang mga tingin.
Dali-dali akong tumayo at iniwan sya ron. Alam ko may tanong sa isip niya—dahil halata na hindi niya alam kung ano ang ginawa kong iyon kanina. Pero hindi ko masasagot yun. Hindi ko alam kung anong isasagot ko.
Buti na lang ay napigilan ko ang sarili ko. Muntik muntikan na. Terrius! Talaga naman!!! Oo at hindi ko na nga mapipigilan pa itong nararamdaman ko sa kaniya pero ayoko pa rin magbigay ng confusion sa kaniya. Not now.....but maybe soon.
~
"And! All you have to do is.....ipasok ito o isuot paloob—ayan! Kasyang kasya! Perfect! At kapag ganito na nga ang posisyon niya ay igalaw galaw lang ayan! In and out! Just like that hanggang sa may lumabas."
Napatango-tango ako.
Hmm. So ganoon pala iyon. That'll be really really good.
"At kapag may lumabas na—oras na para hugutin ito o hilain palabas....then aalisin na natin ito—pagkaalis natin nito oras na para itali para walang kumawala. Gets?"
"Yeah...I get it now." Pinagsaklop ko ang nga daliri ko at isinandal ang siko sa mesa. Saka ko ipinatong ang baba ko sa aking mga kamay habang masusi at seryosong pinapanood ang bawat pagbibigay nya ng demonstrations sa mga dapat gawin.
"So reminders. Pwede namang sa loob para mas maganda, masaya and exciting!! Pero kung ayaw niyo naman edi sa labas para kitang kita niyo ano?"
Alright! So two ways to do it huh?
"So....yun lang ang nilalaman ng ating vlog for to—" I close the tab immediately at kinuha ang bagay na dapat gamitin.
"Frisk? Asan ka?" Dali-dali akong lumabas at hinanap sya. Takteng araw yan. Tirik na tirik!
"Frisk!?? Oy! Sswisswisswi~" Lumiko ako pabackyard. Asan na ba yun?
"Meow!!!"
"AAAAHHHHHHHH!!!!! DAMNIT DAMNIT!!!!!" Agad kong ibinato ang nilalang na inihagis niya sakin. F*ckkkkk!!!!!
"What the f*ck Frisk!?!? Are you serious!?! Aaaaaahhhhhhh!!!!" Agad akong kumuha ng kahit na anong pambato at pinagbabato iyon. Halos ipa-absorb ko na ang sarili ko sa pader para lang umatras. Baka mamaya ay tuklawin ako nito!
Dilat at luwa ang mga mata kong sinundan si Frisk ng tingin. Pinandidilatan ko sya ng mata. What the f*ck!?! Ano!? Talagang lalapitan nya yon!?!
"Mew~ Mroww~" She starts stretching her paws and starts playing that snake. Yes. Snake! Depunggal! Ahas yung ibinato nya sakin na sumabit sa leeg ko! At ngayon?? Nilalaro niya ito na para bang tali lang. Singlaki siguro ng hinlalaki ko yung ulo ng ahas.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with my Pussy
Fantasi"Meron akong pusa. A very unique one. And I won't share. Nag-iisa lang to..........mainggit kayo." I'm inlove with my Pussy by EyefulAiry Genre: Fanstasy, Comedy, Romance and Fiction Date Started: 11/12/19 Date Ended: 05/01/20