TWENTY SIX

695 46 4
                                    

I'm inlove with my Pussy
By EyefulAiry


— CHAPTER TWENTY SIX —




  - Terrius' POV -


"A-anong.... anong pinagsasabi mo, mom?"

"Tama na....tama na ang pagpapahirap sa sarili mo. A-anak...." Kumapit sya sa damit ko habang naguunahan ang mga luha. "....tanggapin mo na wala na sya. Nahihirapan akong makita kang ganyan...pilit na binubuhay sya sa alaala mo—" I cut her off. I held her on her both shoulders at tinitigan sya ng seryoso.

"I'm doing it.... because she's alive." Napapikit sya sa pag-iyak marahil na rin sa sinabi ko. Naglakad ako at iniwan sya. Umakyat at pumasok ako sa silid ko ng hindi ko sya nililingon. Napasandal ako sa pintuan. I brushes my hair as my legs get weak. Napa-upo na lamang ako at hindi na mapigilan pa ang paghagulgol.

"Hindi....hindi sya patay! Buhay sya!  Buhay ang mahal ko. Buhay ang girlfriend ko!" Tumayo ako at agad na pinagbabato ang kahit na anong gamit na makita ko.

Nagsisigaw ako habang umiiyak para mailabas ang nararamdaman ko. "Aaaghhhh!!! Bakit!?! Bakit!?!? BAKIT!?!!"

Napaluhod akong muli. This time I look like hugging the floor. It feels like it is embracing me. Napatingala ako sa kisame. "Hindi patay....ang mahal ko...." Hindi na tumigil pa ang mga luha ko. Lalo pa itong lumakas ng makita ko ang computer set ko. Maging ang bala ng larong binuo ko.

My mom is right. And actually......I'm building my own story here on this game. I keep on getting what I want on this game.

And let me tell you the whole story, the untold story of Frisk and me......The story that I've never admitted to myself. The story that I keep on rejecting—yet....the most precious story that I treasure. The real story....of me and Frisk....








  - EyefulAiry -

I'm inlove with my PussyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon