TWENTY-FOUR ( part 2 )

701 46 4
                                    

I'm inlove with my Pussy
By EyefulAiry





- CHAPTER TWENTY-FOUR -
Part 2





Patuloy na pinanlilisikan ng mga mata ni Asher si Frisk. Pinaparating nito na sumagot si Frisk ng naayon sa kagustuhan nya-at iyon ay ang sabihin nyang hindi nya mahal si Terrius. Nanatili syang tahimik. Nagiisip kung ano ang mas tama at mas ligtas na kasagutan. She is stock between two choices, and that is to say what her brother wants or be honest of what she really feels towards Terrius.

"See Terrius? She can't even answer because she doesn't have any feelings towards you." May kung anong pagbabanta sa mata ni Asher na ikinayuko ni Frisk. Gumawa na ng paraan si Asher para lalong inisin si Terrius at halata naman sa mukha ni Terrius ang pagka-inis. Asher keeps on smiling while provoking the black witch man standing in front of Frisk and yes, it is working.

Alam ni Frisk sa sarili nya kung ano ang tamang sagot sa sariling tanong ng kuya. But she kept silent since inunahan na sya ng kuya nya. "Quit provoking me....or else....I will kill you!" Ani ni Terrius na nababakas ang pagkagigil.

"Haha. Go on. Prove to us what you really are. And what you are capable of doing. Besides.....yun ka naman talaga....a murderer and a demon!!" Asher said.

"STOP!!" Sigaw ni Terrius at animo'y nauubusan na ng pasensya. Lumingon sya kay Frisk and get on his knees that made Frisk shook. "Frisk....I promise wala akong gagawin na kahit na anong masama at kahit ano na ikakagalit at ikakadisapoint mo. I promise, I swear."

Sa isip ni Frisk ay naniniwala sya. She was about to embrace the young man kneeling in front of her when the guards started to attack Terrius. Terrius screams in pain and starts to roll on the floor as he feels the sudden strike of pain caused from the gun shots he received. Nagulantang si Frisk at agad na dinalungan si Terrius but she is being taking away by other guards-away from Terrius.

"F-Frisk-ACCCKKK!!!"

"TERRIUS!!! KUYA!!! TUMIGIL KA NA!! PLEASE!!"

Imbis na makinig sa pakiusap ng kapatid, he pull out a gun and point at Terrius habang lumalakad palapit. Sya naman ay pilit na kinakaladkad palayo ng mga guwardiya. Pilit syang nagpupumalag lalo na ng makita ang mga pulang likido na nagmumula kay Terrius. "TERRIUS! TERRIUS!!!" Paulit-ulit niyang sigaw sa binata.

Terrius keeps on screaming and groaning because of pain. "Ilayo niyo na si Aillah. I'm gonna end this right now." Saad ni Asher ng hindi nababakas ang kahit na anong pagdadalawang isip.

"KUYA! WAAAGGGG!!!"

*BANG!!*

"TERRRRIEEEEE!!!!!!!" Her screams echoed. Tila tumigil ang oras para kay Frisk. Napatulala na lang sya at ng oras na lumuwag ang hawak ng guards ay ang pagbagsak niya. Napatitig at napatulala na lang sya sa pwesto nina Asher, Terrius at iilang kawal. Hindi nya kita ang mukha ni Terrius dahil nahaharangan ito ng paa ng kaniyang kuya. All she can see is Terrius' hand na may bahid ng dugo at iilang dugo na nagkalat sa paligid nila.

Nagkarerehan ang mga luha ni Frisk. Napayuko sya at napahagulgol. Wala syang nagawa kundi ang umiyak. Umiyak ng umiyak na para bang bata. Paulit-ulit nyang binabanggit ang pangalan ng binata. Ni hindi nya man lang namalayan na nakalapit na pala ang kuya nya at ngayo'y kinakaladkad palayo. "B-bitawan mo ako kuya!! BITAWAN MO AKO!!! TERRIE!!!!" Paghagulgol nya. Mas lumakas pa ito ng makita nya ang mga dilat na mata ni Terrius habang may maliit na butas sa noo nito at may dugong lumalabas mula ron.

"BITAWAN MO AKO! BITAWAN MO AKO!!!"

"Ano ba ang ikinukulit mo ha!?? Hindi naman nya matandaan kung ano ang sumpa-hindi niya rin yun mababawi!! Ano pa ang silbi niya? Wala!! Wala na syang silbi!"

I'm inlove with my PussyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon