FIFTEEN

1.2K 75 1
                                    

I'm inlove with my Pussy
By EyefulAiry

— Chapter Fifteen —

  - Terrius' POV -

"Frisk?" Lumingon sya sakin at panandaliang hininto ang paglalaro nya ng yarn ball. "Halika rito." She looks stunned for a sec then bigla na lang syang tumakbo at nagtago sa likod ng sofa. Sumilip pa sya sakin. When I was about to call her again ay nagtago na syang muli ron at hindi na nagpakita pa sakin.

ᕕ( ཀ ʖ̯ ཀ)ᕗ ayaw nya na ata saken. Kahapon pa sya ganyan magmula ng maiuwi ko. Natutunan na rin nyang hawiin ang mga kurtina sa umaga—that's why nagiging pussy cat cat sya.

Siguro....naiilang sya sakin? Kailang ilang ba yung nagawa ko?

*FLASHBACK*

Kinakapos na ako ng hangin at batid kong ganon rin sya. Lumalalim na ang bawat halik ko. At hindi na yun maganda sa sistema ko. Nag-iinit na ako at nakakaramdam ng kakaibang sensasyon. Gusto ko mang awatin ang sarili ko pero ayoko pa. Gusto ko. Gustong gusto ko pa.

Humigpit ang yakap ko sa kaniya. Yumuko pa ako ng husto para malasap ng maigi ang malalambot nyang mga labi. Nakakabingi ang tibok ng puso ko. Nagwawala ito ng husto na lalong nagpapasiklab sa nararamdaman ko.

Habol ko ang hininga ko as soon as I let go of the kiss. Ganoon rin sya. Hingal na hingal at pulang pula ang kaniyang magkabilang pisngi. Napatingin ako ulit sa labi nyang namumula na dahil sa halik ko. Nakagat ko ang pang-ibabang labi ko. Nakakaramdam ako ng panggigil. Nakakaramdam ako ng pananabik. Nakakaramdam ako ng....isa pa.

"T-Terrie—" I shut her up by kissing her again and again. Halos itulak na nya ako palayo pero mas lalo ko lang idinidiin ang sarili ko sa kaniya.

"Im.....sorry...." I said between kisses. Humiwalay ako sandali. "Pero I can't stop." She was about to say something ng halikan ko syang muli. This time puno na ito ng pagka-uhaw. Lalo pang nagpapaliyab sa nararamdaman ko ang nakakabinging tibok ng puso ko. I love this sensation.

Nagiging manyak na ba ako? Her lips were like a forbidden drugs. Hindi ko dapat angkinin pero heto ako at adik na adik na. Inilipat ko ang mga kamay ko sa kaniyang pisngi. Itinagilid ko ang ulo nya maging ang ulo ko para mas lalo ko pang malaliman ang paghalik ko. Please....stop me! Di ko na mapigilan ang sarili ko.

Di ko alam kung gaano katagal kong ninamnam ang labi nya. Pero ng oras na tumigil ako—agad akong naghabol ng hininga sa sarili kong ginawa. Nagtaka ako ng bigla syang mapaupo.

"F-Frisk...b-bakit?" Parang umiikot ang mata niya. Nahilo ba sya?

"H-hilo F-Frisk....s-sakit na labi koooo (>人<;)" Natawa ako ng bahagya. Nasobrahan ako.

*END OF FLASHBACK*

At magmula non ay naging mailap sya sakin ( T ʖ̯ T)

Bakit? Mali ba yung nagawa ko? Hindi ba tama yon? Galit ako diba? Bakit ganon? Saket eh. Saket saket. Di ako pinapansin. Di niya ako lab? Di pweeeedeeee!!!

"Alam mo pre. Sana ayos ka lang." Tony

"Kaso nga...may 'sana' eh" Gabrielle. Mahina akong binatukan ng dalawa. "Ano na namang problema mo pre?"

"Eputok mo na yan pre." Tony

"Kasi eh....si Frisk eh! Nagiging mailap sakin! Siguro....may iba na sya....nooooooooo—araay!!"

"OA mo pars. Paano magkakaroon ng iba yon? Eh halos ekulong mo na sa bahay mo? Doble pa lahat ng locks mo. Sana ayos ka lang." Tony

"Eh bat ganon? Mailap sya sakin! Di na nya ako mahal. Di na nya ako lab!!"

I'm inlove with my PussyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon