-67-

28 2 0
                                    


narrations uli 🤦 paiyaq na ako. sorry po napapasobra yung narrations🤦🤧

"Oh! andito na pala kayo, mag si pasok kayo." Sabi ng nanay ng dalawa.

"Hi tita!" bati ni Dohyon.

"Hello! anyways dun lang kami sa taas kung gusto niyong kumain marami diyan sa ref initin niyo nalang or kung ayaw niyo kumain at maginuman ayan maraming soju diyan sa ref." Mahabang kwento ng nanay nito.

"Tsaka dito na kayo matulog wala namang pasok bukas." Sabi ng nanay nito at dumiretso na sa taas.

"Arat movie!"

"Horor?" tanong ni Eunsang.

"Sige ba!" ngisi ni Hyeongjun.

"Hoi! wag pueeeeee!"

"Dohyon wag kang takot oke."

"Bala kayo diyan." Sabi ni Dohyon at kumapit kay Xhian.

"ateeeee! iligtas mo akooooo!" sigaw ni Dohyon dahilan ng pagtawa nila Seungyoun.

"Kuya Swoopy dito ka!" hila ni Dohyon kay Seungwoo sa tabi niyo at kumapit.

"oh look oh! Mother, Father, and son." Asar ni Yohan.

"Nangaasar pa kayo!" di parin tumitigil si Dohyon.

"Appaaaaaaaa!" sigaw ni dongpyo.

"Ay meron pa pala, yung anak sa labas." Asar ni Minhee.

"Aba bastos ka ah!" sigaw ni Dongpyo.

"Patangkaran tayo ano?"

"che!" sigaw ni pyo bago umupo sa baba ng sofa sa gitna nila Xhian.

Simula pa lang ng movie sigaw agad ni Dohyon and maririnig. "Dohyon wag kang maingay!" sigaw nila Hyeongjun.

"bala kayo diyan!" mas humigpit yung kapit ni Dohyon kay swoo at kay Xhian.

"Dohyon oh." bigay ni Xhian ang isang mp3 at Earphones.

"tenkyu po."

Natapos ang movie at nakatulog na rin si Dohyon. Tahimik ang lahat bago buksan ni Yohan ang dala niyang speaker.

Nakaconnect sa cellphone ni Seungyoun at nagsimulang pumili ng kanta.

"Kunin niyo na yung soju." Utos ni Seungwoo.

"ay siya unang iinom solidddd!" sigaw ni Hangyul.

"Pinagsasasabi mo diyan, kunin mo na daliiii!" utos uli ni swoo.

Joke Lang ✎ Han Seung Woo Where stories live. Discover now