-47-

41 2 0
                                    


Narration:
Cho Xhian :

(so ganto di ko alam kung saan magsisimula pero tenchu forrrr 218 reads:3 ansaya ko grabe nakakahatdog lero anyways bago pa ako lumutang lez getin on 👌)

Kakain na rin, gutom na ako at paos na, kung gaano ako karupok ganun din ang kalagayn ng boses ko.

kaya hatdog.

"Saan tayo?" tanong ni Dohyon.

"gigs, arat sa bahay ni Hanna." aya ni kuya.

"san yung libre dun?" tanong ni Yohan. gustong gusto ng libre.

"papadeliver tayo." continue ni kuya.

nasa parking kami ngayon kasi mga rits kid tong mga to. Malamang hindi ako, kinaram ako eh, tamang buraot nalang. Ayon, ubos pera sa wallet.

Marami kami siguro mga 15? kaya di pwede sa kotse ni kuya lang. Hati hati oke👌.

"Yung maknae saakin na at ito." hawak ni Seungwoo sa ulo ko bago senyasan ang iba na sumunod sakanya.

Bale sumasayaw na ng fLESH yung puso ko. pero anyways ako, si Dohyon, Eunsang, Junho, Hyeongjun, Minhee, at Dongpyo ang mag kakasiya sa kotse ni Swoo.

"kuya swoopyyyyyyyyy." mahabang sigaw ni Dohyon habang nag lalakad.

"yung boses mo kuya isss!"dugtong niya.

natawa naman kami sa kalokohan ni Dohyon.

"pumasok na kayo usap lang kami." sabi niya at lumingon saakin.

"pakasal na yan." Bulong ni Dongpyo at hinila ang buhok ko at tumawa bago pumasok sa kotse.

"salamat sa pa cheer."

"wala yun." pag sasalita ko. Kingmader kang boses ka.

"Haha, may pa aylabyu ka pa." pangangasar niya.

"Kingina wag ngayon." tinigan ko siya na parang bumalik na sa dati.

"anyways, uminom ka lang ng wuTar tapos lagyan mo ng liMoN." nagawa pang iaccent ang bigkas ng tubig at lemon.

"oo na, tamo nag jajamming na ang mga yon." turo ko sa kina Dohyon na parang mga timang.

"nako, nag eenjoy sa playlist ko."

——

"CUR YOU ARE THE ONLY ONE FOOORRR MEEE~"

"AHHHHHH~"

"LET'S GET IT ON LETS GET IT ON!"

"AHHHHHHHH~"

"WHY DON'T YOU BE MY GURL~"

"AHHHHHH!"

"LET'S GET IT ON LET'S GET IT ON CUZ YOU ARE THE ONLY ONE FOR MEE!"

kanta nila.

infairness hindi sinayang yung boses nila mapagbigay ka kung sino man ang bumuo ng grupo nila.

"WOOOO! JAMSI SWIEOGADO DWAEEEEE!"

so ayon, tinapos nila yung kanta ng banda nila Seungwoo. Grabe, nagpalitan na ata sila ng roles. Dohyon as main vocal, Hyeongjun as lead vocal, Minhee as Lead Rapper, Eunsang as main rapper, and Dongpyo and Junho as titig lang sa apat na kaibigan.

"we're here." sabi ni Seungwoo.

natamad na akong dugtungan pero ayun marami pa akong upload intay lang guyseu.



Joke Lang ✎ Han Seung Woo Where stories live. Discover now