Thứ 116 chương
Tiểu Phượng vừa nghiêng đầu, vừa mới nhìn thấy Điềm Hạnh, nàng hưng phấn mà xông lên: "Tiểu muội!"
Bởi vì thanh âm quá lớn, hết mấy người quay đầu nhìn Tiểu Phượng, chỉ có điều nàng cũng không chỗ nào, Điềm Hạnh cũng không còn chú ý tới này đó, nàng nghe được có người kêu chính mình liền lập tức quay đầu, nhìn thấy anh trai tẩu một khắc kia nước mắt đều muốn đi ra.
Điềm Hạnh hung hãn kháp chính mình một phen, đau, đây là thật!
"Ca ca, tẩu tử, các ngươi động tại đây a?"
Chỉ chớp mắt nàng lại đi ra đến trường tốt mấy tháng, bỗng nhiên nhìn thấy người nhà, thật nhớ niệm, nhất là vừa đã xảy ra Hứa Trân Châu chuyện như vậy.
Hứa vệ tinh dẫn theo giữ ấm thùng cơm kho tàu gà, căn bản đoạt chỉ có điều Tiểu Phượng trong lời nói.
"Ai nha, tiểu muội, kỳ thật chúng ta đi qua xong năm sẽ ra ngay , hiện tại không thể so ngươi mới vừa sanh ra thời điểm, khi đó mới tám mươi niên đại, đi ra đi làm ít người, nhưng hôm nay ta coi xem tivi trên đều ở nói đi, thời đại ở tiến bộ, thủ đô thiệt nhiều người bên ngoài đến đây đãi vàng, ta với ngươi anh trai sẽ ra ngay xông vào một lần. Nhà cá đường như thế nào đi nữa có năng lực kiếm bao nhiêu tiền vậy?"
Điềm Hạnh rất là anh trai tẩu giác ngộ cảm thấy cao hứng, nhưng là là thật lo lắng: "Vậy các ngươi làm bây giờ thế nào? Các ngươi làm công việc gì? Ngụ ở động làm sao? Ăn ngon sao? Con cá là ở nhà mẹ ta chiếu cố sao?"
Nhắc tới con cá, Tiểu Phượng ánh mắt có chút mất mát: "Đúng vậy, có được tất có mất thôi, chúng ta hiện tại bỏ xuống con cá, cũng là muốn vì hắn tương lai qua cuộc sống tốt hơn mà cố gắng, ta nương nhất định sẽ đem con cá chiếu cố rất tốt. Ta với ngươi anh trai ở một cái quán cơm làm công, làm người bán hàng, ta đến đây bằng cấp không cao, nhưng hoàn hảo ta từ trước nghe lời ngươi, ta tự học chút toán học cùng ngữ văn, hiện tại tốt xấu coi như là có sơ trung văn hóa chứ ? Ta làm thu ngân viên, ca ca ngươi hắn làm người bán hàng."
Nhắc tới này hứa vệ tinh nhưng thật ra ngượng ngùng: "Ta người bán hàng cũng là trong điếm không thể thiếu , người dân lao động vinh quang nhất!"
Tiểu Phượng nín cười: " Đúng, ngươi vinh quang nhất!"
Gặp anh trai tẩu ở chung hòa hợp, cười cười nói nói, Điềm Hạnh cũng yên tâm.
Tiểu Phượng nhìn Điềm Hạnh trên người mặc xinh đẹp ngăn nắp, hai má trắng noãn, cũng buông xuống lo lắng, nàng vẫn liên tục lo lắng Điềm Hạnh ăn không ngon quá không tốt đâu.
Hai vợ chồng đem Điềm Hạnh kéo qua một bên: "Đây là cho ngươi mang kho tàu gà, ngươi nhân lúc nóng ăn, ở trường học đồ ăn dinh dưỡng dám chắc không đủ, ăn đi!"
Điềm Hạnh kỳ thật cũng không phải rất đói bụng, nhưng anh trai tẩu nhiệt tình không thể cô phụ, nàng vẫn là cố gắng ăn chút đi xuống.
Một hồi lâu, hứa vệ tinh cùng Tiểu Phượng mới đứng dậy tính rời đi, Tiểu Phượng đem vật trong tay đưa cho nàng.
YOU ARE READING
tám mươi cẩm lý tiểu ngọt muội
Genel Kurgu《 tám mươi cẩm lý tiểu ngọt muội 》 Tác giả: Hóa tuyết bàn tay Văn án Điềm Hạnh mới ở trong bụng mẹ ở tám tháng liền sinh non , làm hại Hứa gia xài hết tích tụ còn thiếu trướng Đường tỷ Hứa Trân Châu âm thầm muốn, Điềm Hạnh cái chuôi này dám chắc khô...