Eve's hands clenched on the bedsheet as Hefner hit the right spot before releasing his seeds inside her. Her back arched. She cried and sobbed in sensation overload as waves and waves of delicious ecstacy crashed into her, drowning her 'til she can't breathe anymore. But luckily, Herfner was there. He kissed her, waking her up from drowning.
"Tangina, Eve. Nababaliw na ako sa'yo."
She smiled with a tired face. Ilang linggo na rin ang lumipas simula nang ipagtapat ni Hefner sa kanya ang nadarama. Doon mismo sa loob ng CR kung saan naganap ang kanilang unang pagniniig.
Sabay nilang diniskubre ang mga damdaming noon lang nila nadama. Pinagsaluhan nila ang init at tamis ng damdaming para sa isa't-isa.
She giggled as she pressed his buttocks towards her. Making sure that every bit of his cum will be inside her.
He kissed the sweat away from her forehead. Then, he dried the tears from her cheeks with his lips.
"Okay ka lang?" He asked, panting. But his eyes were worried.
She smiled in response. "Oo naman."
"Sigurado ka ba? You were crying earlier. Were those good tears of bad tears?"
She chuckled. "Syempre good." Eve winked as she moved her waist in circles.
He pinned her waist on the bed, stopping her from moving. "No. Tama na ang tatlong beses ngayong araw, Evangeline."
Napahalakhak siya. "Tatlo? Akala ko dalawa pa lang 'yun?"
He frowned and kissed her lips. "Get dressed, young lady. Dadating na si nanay mamaya." Nagmadali itong magsuot ng pantalon. Pagkatapos ay siya naman ang tinulungan nitong magbihis. Before turning his back from Eve, he stared at her with full of happiness. "Pangako. Kapag nakapagtapos ako ng pag-aaral next year, bibili ako ng bahay. Tapos isasama kita. Hindi mo na kailangang manirahan sa tiyuhin mo."
Her smile faded. Muli na naman niyang naalala ang karahasang ginawa ng tiyuhin sa kanya. He almost raped her kung hindi lang siya tumakbo. Good thing Hefner was there to save her. Nagpapasalamat siya dahil may lalakeng nagmamahal sa kanya at pino-protektahan siya.
But that was a long time ago. At least for the thirty-year old Eve, that was a long time ago. Isang alaala na lang ng nakaraan na hindi niya kailanman maibabaon sa limot.
Those stupid shits he said was only a man's sweet whatnots to get a woman in bed. Sa simpleng salita, ginawa lang siyang parausan.
A lone tear escaped from her eye as she remembered her nightmares. Hindi kagaya ng dati, halos isumpa niya ang mundo kapag naaalala ang nakaraan. Ngayon, wala siyang nararamdaman kundi awa. Awa para sa sarili dahil sa mga nangyari sa kanya.
She relied on him. Umasa siya na ililigtas siya ni Hefner pero walang nangyari. She thought he could save her. Pero nagkamali siya. Sa huli ay nabigo siya. Because Hefner left her alone and helpless.
Nasaan ito noong mga panahong nagmamakaawa siya at humihingi ng tulong? She was molested and violated a lot of times sa loob ng mahigit isang taon pero walang Hefner na dumating. Umasa siya sa isang pangakong hindi maisakakatuparan. She should've known better. Sana ay hindi siya naniwala sa ipinakita ni Hefner sa kanya. Sana ay mas naging matalino siya para maiwasan ang mga panloloko ng mga ganid na tao sa paligid.
Naaawa siya para sa sarili. Hinayaan siyang samantalahin siya sa mura niyang edad ng lalakeng katawan lang ang habol sa kanya.
She stopped mopping the floor for a while and wiped the tears away from her cheeks. Binigyan na siya ng pag-asang magbagong buhay. May anak na siya. Hindi na niya sasayangin ang pagkakataong maging karapat-dapat na ina para sa anak na si Evan.
"Eve, may naghahanap sa'yo," ani Peter kay Eve sabay akbay.
She frowned. Kaagad niyang inalis ang braso ng lalake sa balikat niya. "Hindi ako pumapatol sa lalakeng may asawa na, Peter."
Nagkamot ito ng ulo. "Ito naman. Parang inakbayan lang eh." He pouted the sofa on the far side of the café. "Nga pala, may naghahanap sa'yo."
Nangunot-noo siya. "Sino raw?" Her gaze quickly diverted to the sofa. Nanigas siya sa kinatatayuan nang makita ang pamilyar na lalake mula sa nakaraan.
"Siya raw si Herfner Waverly. Ewan ko ba. Sinabi sa akin ni Candy na mayaman daw 'yan at isang negosyante dito sa bayan. Kasosyo siya ni Hector Del Fierro sa negosyo dito sa Poblacion kaya nagtataka ako kung bakit kakilala ka niya. Boypren mo ba siya?" Ang tinutukoy nito ay ang kilalang negosyante sa Poblacion na si Hector Del Fierro at asawa ni Candice, ang kasosyo naman ni Pauline sa coffee shop na pinagtatrabahuhan niya.
Hindi makasagot si Eve. Ang tanging pumasok lang sa isip niya ay ang tumakbo at iwasan muli ang magpakatanga.
Kaagad niyang tinanggal ang apron at ibinigay iyon kay Peter. "Pakisabi sa kanya wala akong balak makipag-usap sa mga tarantado." She removed her hairnet before running away from the shop.
Tumakbo siya palayo. Palayo mula sa shop at mula kay Hefner. Ayaw na niyang makita pa ang pagmumukha nito. Nahihiya siya para sa sarili. Nahihiya siya dahil madumi siyang babae at kahit kailan ay hindi na mababago iyon.
Nagulat siya nang may biglang humablot sa kanyang braso. It was Hefner, how could she forget? His hands touched every part of her body kaya hinding-hindi niya kailanman malilimutan ang pakiramdam ng kamay na iyon sa kanyang balat. Ang mga kamay na unang nagparamdam sa kanya ng luwalhati.
He pulled her closer to him. Ipinihit siya nito paharap at hinawakan sa magkabilang braso. His fingertips dug deeply into her skin, making her wince in pain.
"N-nasasaktan ako, Hefner! Ano ba?!" Pinilit niyang kumawala. Pero as always, useless pa rin iyon. Ni hindi niya kayang tagpuin ang mga tingin nito dahil alam niyang galit ang laman no'n.
"Nasaan ang anak ko, Eve?"
Hindi niya alam kung nasaan nanggaling ang lakas niya at naitulak niya si Hefner nang marinig ang pangalan ng anak nila. Umatras siya. Ngayon ay napasandal siya sa delivery truck na nasa parking lot.
"Look at me, Evangeline. Now."
Umiling siya. "Bakit ako titingin?"
"Why? Are you afraid that your eyes will tell the truth?"
She gritted her teeth in anger. Kaagad niyang tinagpo ang mga mata nito. It was too late to regret what she did. Because his lips crashed on hers without a precaution.
BINABASA MO ANG
Bared and Restrained (EROTIC ROMANCE)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT INSIDE | EROTIC-ROMANCE | R-18 SYNOPSIS "I'll make love to you until you let go of your fears. I will make love to you 'til you can't think of anything but me..." Evangeline have done so many unforgiveable sins. Pakiramdam ni...