Evan is hugging Eve now. Nakahinga nang maluwag si Hefner nang naging maayos ang paghinga ng anak. Nandoon lang pala kay JM ang inhaler ni Evan. Ibinilin pala iyon ni Eve sa assistant niya kung sakaling atakehin si Evan ng asthma.
Eve is still wearing her sinful bikini pero natatakpan na ang katawan ng dalaga ng katawan ni Evan. His son is so lucky that he get to hug his mom’s delectable body.
Pilit niyang iniiwas ang tingin kay Eve. Hindi niya malalaman kung ano ang mangyayari kaag tumingin pa siya ng matagal sa dalaga. His libido is literally messing up with him.
“Okay ka na ba, anak?” Eve hugged her son tight. “Sorry. Kung kumain lang sana ako ng tama dati noong nasa t’yan kita e’di sana ay malusog ka.”
“Mama naman eh. Sabi ni Tita Pau, nasa lahi na talaga natin ang hika. May hika daw si Tita Pau dati noong bata siya.”
Kumawala na si Evan sa pagkakayakap kay Eve. And there, tumambad sa kanya ang katawang gumising sa pagkalalake niya.
Eve stood up and walked past him. Doon niya napansin na nawala na ang mga dating pilat nito sa katawan dulot ng palo ng sinturon at dos por dos. She looks so flawless now. Na para bang binura na sa katawan nito ang lahat ng mapait na alaala ng nakaraan.
Dumiretso ito sa kwarto at bumalik muli na may suot nang robe. It didn’t help at all, dahil mas naging kaakit-akit pa ito sa paningin niya.
“Sorry. Sana iniwan ko na lang sa’yo ang inhaler ni Evan kanina. Nataranta ka pa tuloy.”
He looked at Eve. “Walang may kasalanan sa nangyari kay Evan. Ang mahalaga ay maayos na siya.”
Eve nodded and tucked a loose hairstrand behind her ear. Nanlalamig ang dalaga dahil manipis ang robang suot nito. She’s quivering. “M-Magbabanlaw muna ako. M-Malamig.” Then, her eyes searched around the living room. “Nasaan na ang girlfriend mo?”
“Rica? No. She’s not my girlfriend. Umuwi na si Rica at pinahatid ko na siya sa driver ng speedboat para makasakay na siya ng helipad…” he leaned forward. “Kung naaalala mo si Rica, siya ’yung ka-klase kong laging nagpupunta sa bahay dati kapag may mga projects kami. At saka isa pa, matagal na kaming magkaibigan, Eve, at wala akong balak umalis sa kategoryang iyon.” Paliwanag niya sa dalaga.
Eve shrugged like she doesn’t give a damn about him. She stood up and went back to the guestroom.
Malamig sa buong bahay dahil fully aurconditioned. Pero kabaliktaran no’n ang nararamdaman ng katawan ni Hefner. Heat rushed through his veins and it all went to his groin. He clenched his jaw as his shaft risen, demanding for release.
He clenched his fists, controlling his lust from slowly taking over his sanity. Ilang taon na siyang walang babaeng nakasiping dahil sa takot na maulit ang trahedyang nangyari sa kanya. Si Eve lang ang tanging babaeng pinagkatiwalaan niya na humawak sa kanya. And maybe that’s the reason why he’s so obsessed with her hanggang ngayon.
Eve is his comfort zone. At siguro ay tatanda na lang siya at uugod-ugod bago makahanap ng babaeng makakapantay sa tiwalang meron siya kay Eve.
NAKAHINGA ng maluwag si Eve nang umalis si Hefner sa sala para patulugin si Evan. Seriously, nai-intimidate siya sa presensya nito. Hindi niya kasi alam kung paano patutunguhan ang binata. Matapos ng mga nangyari ay hindi niya alam kung mahaharap niya pa ito ng maayos. Tuwing kaharap niya si Hefner ay puro negatibong emosyon ang nararamdaman niya. Galit, lungkot, panghihinayang? Ilan lang iyon sa mga damdaming nararamdaman niya sa tuwing nakikita niya ito.
Napakadaling sabihin na kailangan niyang pakitunguhan ng maayos ang ama ng anak niya pero hindi niya magawa. Kaya minabuti na lamang niyang umiwas dito para hindi na ito mahirapan. Alam niyang hindi rin madali para kay Hefner na makita siya. She knew deep inside that he cared for her. Naramdaman naman niya kahit paano na minahal siya ng binata. At sa tingin niya, ang pag-iwas dito ay ang mabisang paraan para magkaroon sila ng mabuting relasyon para kay Evan. Minsan ay nagmumukha ng tanga si Hefner sa pakikipag-usap sa kanya na siya naman niyang hindi tinutugunan ng maayos. Daig niya pa ang yelo sa pagiging cold dito. He was just trying to be nice.
BINABASA MO ANG
Bared and Restrained (EROTIC ROMANCE)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT INSIDE | EROTIC-ROMANCE | R-18 SYNOPSIS "I'll make love to you until you let go of your fears. I will make love to you 'til you can't think of anything but me..." Evangeline have done so many unforgiveable sins. Pakiramdam ni...