EPILOGUE

25.6K 625 141
                                    

EPILOGUE








_______

"SALAMAT AT hindi mo sinabi kay Pauline ang tungkol sa'kin, anak. Gusto ko lang naman bumawi sa kanya. Mabait ang kapatid mo at malambing. Ayaw kong magbago siya kapag nalaman niya kung sino ako."

Hefner held her hand as if trying to persuade her to agree to her mother's wishes.

"Hef, pwede bang iwan mo muna kami ni nanay? Mag-uusap lang kami."

He nodded and lifted her left hand, planting a kiss on top of her wedding ring. Nagpaalam si Hefner sa kanya at iniwan silang dalawa ng kanyang ina sa study room.

"Wala akong sasabihin tungkol sa paglilihim mo. Pero hindi ko maipapangako na hindi aminin ang totoo kay Pauline sa oras na magtanong siya. Matalinong babae si Pau, 'nay. Hindi magtatagal ay malalaman niya rin."

"Alam ko naman iyon, anak." Her mother held her hand. "Patawarin mo ako, 'nak. Kung hindi lang sana kita iniwan sa tatay mo ay hindi mo mapagdadaanan iyon. Sana ay isinama na lang kita."

"Kung isinama mo ako ay hindi ko rin makikilala ang asawa ko ngayon. Kaya kahit na napakasakit ng mga pinagdaanan ko ay hindi ko rin magawang magluksa para sa mga iyon. Nakilala ko si Hefner at siya ang magandang naidulot ng mga hirap na dinanas ko."

Her mother smiled. "Parehas kayo mag-isip ng kakambal mo. Walang dudang kambal nga kayo."

Napangiti siya ng tipid. "'Nay?"

Nanang Marta tilted her head, waiting for her to speak.

"G-Gusto niyo ho ba si Hefner para sa'kin?"

Her mother laughed. "Ngayon mo pa tinanong 'yan? Kung kailan buntis ka na sa pangalawa niyong anak?"

"Gusto ko lang ho sanang hingiin 'yung blessing niyo."

Her mother sighed. "Mabait na bata si Hefner kahit noon pa kaya wala akong nakikitang rason para hindi siya magustuhan."

She nodded and smiled, too. "Salamat, 'nay."

"Natutuwa akong nagawa niyong dalawa na lagpasan ang mga pinagdaanan niyo. Natutuwa ako na nagawang magtiwalang muli ni Hefner sa isang babae matapos ng nangyari sa kanya."

She furrowed her brows. Does her mother know what really happened to Hefner? "A-Anong ibig mong sabihin, 'nay?"

"I was raped."

Napasinghap siya nang marinig ang pamilyar na boses ni Hefner. Nakita niya ang asawa na nakatayo sa gilid ng pintuan sa sala. He walked towards her. "Ang akala ng lahat ay simpleng abuso lang ang nangyari sa'kin. Akala nila ay sinaksak lang ako pero hindi. May ibang mga nakakaalam ng totoong nangyari pero pinilit nilang itago na lang iyon dahil nakakahiya."

She stood and held his hand. "Huwag mo nang sabihin. Please? Kung mahihirapan rin lang ang loob mo ay huwag mo nang sabihin." Her eyes moistened with tears as she saw Hefner's horrified look. Na para bang may naalala itong masakit na nakaraan.

"I was taking a bath that time when my mother's friend visited our house. She immediately pulled me down the bathroom floor and wrapped a condom around my dick. She's a prostitute and I thought she needed money desperately that she crawled on top of me and rode me mindless. I was drowning under the depths of orgasm when she stabbed my chest thrice. Luckily, she failed to hit the heart." He swallowed and furrowed his brows. "She only distracted me by driving me to my first orgasm. She planned it all well. She threw the condom she'd used sa kung saan hindi mahahanap ng pulis. She left me there in the bathroom, swimming in my own blood."

Bared and Restrained (EROTIC ROMANCE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon