Chương 38: Mỹ nữ dương cầm (2)

127 5 5
                                    

Nghe người phụ nữ nói vậy, cô mỉm cười dịu dàng, Cảnh Tuấn cũng vui vẻ nhìn cô ấy nói:

- Chị My, lâu quá không gặp.

Nhã My nghe vậy liền đưa mắt nhìn Cảnh Tuấn rồi hào hứng đáp:

- Cảnh Tuấn, cả em nữa, lâu quá không đến quán chị. Nghe nói em đi du học Mỹ 2 năm, giờ ngày càng đẹp trai.

Rồi cô ấy quay sang nhìn Minh Nim và thầy Duy Quan:

- Hai cậu là...

Cảnh Tuấn nhanh chóng giới thiệu:

- Đây là thầy của em và cũng là giáo sư Duy Quan rất nổi danh. Còn bên cạnh thầy ấy là bạn của thầy, chủ tịch Noach Martin.

Nhã My đưa mắt cùng hàng lông mi giả được dán tỉ mỉ trông thật quyến rũ nhìn Minh Nim đầy vẻ hứng thú rồi đáp:

- Tôi có nghe danh của cả hai người, hình như thầy Duy Quan đã vài lần đến quán của tôi rồi thì phải.

Duy Quan mỉm cười khẽ gật đầu:

- Hóa ra là bà chủ, tôi có đến đây vì quán ở rất gần trường nhưng không thường xuyên.

- Vậy anh biết tôi là bà chủ rồi thì nên thường xuyên ghé nha. _ Nhã My nói đùa nhưng đầy ngỏ ý.

- Bà chủ thật khéo ăn nói. _ Duy Quan mỉm cười đáp.

Nhã My đổi ánh nhìn về hướng người đàn ông rất nổi bật và kiệm lời từ giây phút cô ấy đến bàn ngồi cùng thì anh chưa nói một lời nào.

- Anh tên Noach._ Nhã My cố ý hỏi lại để bắt chuyện với anh.

- Phải. _ Minh Nim lạnh lùng đáp.

Thái độ và lời nói của anh càng khiến cho Nhã My cảm thấy con người anh thật thú vị, thần bí đầy hấp dẫn hơn bất cứ người đàn ông đẹp trai nào khác.

Nhã My cố hỏi thêm thông tin về anh.

- Anh có thể cho tôi biết anh bao nhiêu tuổi chứ ?

Minh Nim từ tốn uống một ngụm cafe rồi đáp:

- 28.

Nhã My rất hứng thú với "chàng phi công" nhỏ hơn cô 2 tuổi này. Anh càng kiệm lời khó gần Nhã My lại càng muốn biết về anh thật nhiều.

- Thế người thành đạt như anh đã có người yêu hay vợ con gì chưa ?

Câu hỏi của Nhã My khiến mọi người có mặt tại bàn đều mong chờ câu trả lời từ anh. Người đặc biệt muốn biết câu trả lời nhất là chính là Him Lam. Cô nhớ rất rõ anh đã từng nói anh không coi cô là vợ và cô cũng đừng bao giờ nhận anh chồng của cô. Cô tinh tế đưa mắt quan sát thái độ của anh, cô tự chắc chắn trong lòng rằng câu trả lời sẽ rất phũ phàng.

Môi cong đẹp đẽ của anh mở ra, đồng thời lời nói cũng thốt lên:

- Xin lỗi, tôi không muốn trả lời.

Câu trả lời khiến mọi người đều bất ngờ và tò mò. Nhã My nhíu mày nhìn anh, quả thật anh là người đàn ông vô cùng khó hiểu và bí ẩn đối với cô ấy. Còn cô thì không hiểu sao trong lòng lại vui mừng, vui vì anh không nói rằng anh "chưa có vợ", ít ra anh không khẳng định nhưng cũng chẳng phủ nhận sự tồn tại của cô trong hôn nhân của hai người trước mặt người khác.

ĐƯỜNG VÒNG ĐẾN BÊN EM (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ