Minh Nim nhanh chóng hiểu rõ hàm ý câu nói của Phúc Hiên. Cảm giác của anh lúc này lúc khó chịu và có phần tức giận. Nhưng bản lĩnh kiềm chế cảm xúc của anh vẫn rất vững chắc.
Anh đưa tay lau đi vết máu chảy dài trên môi rồi đối mắt với người anh trai của mình. Hai anh em từ trước đến nay chưa bao giờ dùng thái độ căng thẳng, gây gắt và ánh mắt phẫn nộ để đối diện với nhau như lúc này.
Minh Nim có chút ngạc nhiên vì anh đã nhận ra điều gì đó:
- Anh thích Him Lam?
Trước câu hỏi như con sâu trong bụng của Minh Nim, Phúc Hiên tuy có chút bối rối nhưng rất thẳng thắn:
- Phải, nhưng dù có tình cảm hay không thì anh vẫn không chấp nhận việc em làm như vậy. Hãy trả mọi thứ lại như ban đầu nếu em không yêu cô ấy.
Minh Nim bỏ một tay vào túi quần, giọng nói kiên quyết thể hiện sự chống đối đáp:
Bây giờ Him Lam là vợ của em, đồng nghĩa với việc cô ấy là em dâu của anh. Em mong anh cẩn trọng lời nói.
Phúc Hiên vẫn một mực kiên định với lời nói của mình:
- Em có coi cô ấy là vợ của em sao ? Hôn sự này ngay từ đầu thuộc về anh, chứ không phải em đâu Nim.
Minh Nim rất bất mãn trước lời nói của Hiên:
- Vị trí của Him Lam trong lòng em, em tự biết rõ. Làm gì để cô ấy hạnh phúc, em tự biết cách. Phải, anh nói không sai, hôn sự này ngay từ đầu thuộc về anh. Nhưng em khẳng định lại với anh rằng, Him Lam thuộc về em.
Hiên hiểu rõ những điều Minh Nim nói nhưng những gì anh ấy chứng kiến lại khiến anh ấy không có lòng tin vào em trai mình.
Phúc Hiên đáp:
- Đến hiện tại thì cuộc đời anh chưa hối tiếc điều gì ngoài việc đã bỏ lỡ hôn ước với Him Lam vào tay em. Anh nói lại một lần nữa, nếu em đối xử không tốt với cô ấy, nếu em có người phụ nữ khác thì anh nhất định sẽ giành lấy cô ấy dù cho ba mẹ hay mọi người xung quanh có nghĩ như thế nào. Em nhớ cho kĩ.
Minh Nim điềm tĩnh nhìn Hiên đáp:
- Em sẽ cho anh câu trả lời trong thời gian sớm nhất. Sẽ kể anh nghe tường tận mọi việc.
Với bản tính hiền lành và biết lắng nghe nên Phúc Hiên có phần nguôi ngoai trước lời khẳng định từ Minh Nim. Hơn nữa, anh ấy hiểu rõ tính cách thẳng thắn, ngay thẳng và rõ ràng của Minh Nim nên xem như tạm thời tin tưởng em trai mình trong thời gian chờ đợi câu trả lời. Chưa bao giờ anh em họ lại có cuộc nói chuyện căng thẳng và quyết liệt đến vậy.
-------------------------------
Sau buổi nói chuyện vừa rồi có lẽ điều khiến Minh Nim bất ngờ nhất chính là tình cảm của Hiên dành cho Him Lam. Nhưng dù sao đi chăng nữa, mọi chuyện cũng đã xảy ra, đã được số phận đưa đẩy hai người vốn không được định hôn ước lại thành đôi cùng nhau. Đúng là duyên phận không thể lường trước.
Khi anh quay về nhà thì phòng khách vẫn không có ánh đèn. Anh bâng khuâng suy nghĩ chẳng lẽ tối rồi mà cô còn chưa về. Anh bước lên phòng ngủ xem thử thì thấy đúng như anh suy đoán, cô đang ở trong phòng ngủ, ngồi trên ghế sofa đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG VÒNG ĐẾN BÊN EM (FULL)
RomanceTác giả : Yên Đan Thể loại: Ngôn tình hiện đại. Nam - Nữ chính : Minh Nim (Noach Martin) - Him Lam Nhân vật phụ: Minh Lâm, Diễm Chi, Chí Kiên, Phúc Hiên, Cảnh Tuấn, Tịnh Nhi, Dư Phong, Nhã My, Mạch Nhiên, Duy Quan, Kiều lão gia, Kiều phu nhân, Ng...