Hết mình

127 12 2
                                    

"Xin hãy là em của ngày hôm qua, hé yeh hú yehhhhhh... Hú húuuuuu"

Trong căn phòng karaoke đóng kín cửa, đi kèm với ánh đèp chớp nhấp nháy và tiếng nhạc xập xình là những tiếng hát, hay đúng hơn là hú hét có phần "rùng rợn" của 5 ông bạn thân chí cốt.

Dũng, Dụng, Chinh, Hải, Hậu. Sau khi được thầy Park cho phép thỏai mái đi chơi thì cả bọn đã kéo nhau đến quán karaoke này và cũng đóng quân ở đây cũng được 2 tiếng rồi.

Vỏ bánh kẹo, vỏ lon bia lăn lóc trên mặt đất. Lâu lắm rồi các cậu mới được thả phanh như thế này nên hôm nay quyết định chơi hết mình.

"Này Hậu, Hậu, mày tránh cho tao đi cái"
"Hả? Anh nói cái gì?"
"Mày tránh đường cho anh đi WC, nhanh, mắc lắm rồi"
"Hả?"
"HẬUUUUU, thằng điên này mày to như con bò mà tai mày bé tí thế hả. Tránh cho anh đi đáiiiii"
"À à, đấy anh đi đi kkkkkkkk"
"Em ún mất nết vl"

Chinh thề nếu không phải đang mắc đi thì cậu chắc chắn sẽ túm đầu thằng nhóc kia xuống và cho nó ăn nhừ đòn vì cái tội thích cà trớn.

"May cho mày là anh mày đang vội đấy nhé, hứ"

Để lại một câu đe doạ chẳng có tí đáng sợ nào rồi lách vội qua người Hậu chạy thẳng một lèo vào WC. Chinh đang tự cảm ơn trời phật vì trong phòng hát này có sẵn phòng vệ sinh, nếu không chắc cậu cũng không lết nổi đến cuối con đường đâu.

Chinh thở phào nhẹ nhõm, gương mặt thỏa mãn sau khi giải quyết xong. Rửa tay xong, đang định quay ra ngoài tiếp tục cuộc chơi thì bất chợt có người ôm lấy cậu từ phía sau. Hơi men quyện trong hương thơm nam tính quen thuộc, răng nanh của người ấy cắn nhẹ vào cổ làm Chinh rùng mình.

"Ma cà rồng đây, bây giờ giao thân hay muốn bị hút máu"
"Giao thân cái ông nội nhà anh ấy. Bỏ em ra"
"Không, bắt được mồi ngon có điên mà thả"
"Ông đừng có lên cơn ở đây. Thả ra đi. Áu, nhộtttttttt"
"Trả lời đi, tự động giao thân hay muốn bị hút máu"

Dũng có vẻ chơi đến nghiện rồi. Mặc cho Chinh dãy dụa, anh vẫn ôm chặt cứng lấy cậu. Phía dưới to lớn cách hai lớp quần mà chà sát vào phía sau mông Chinh. Hai cái tay hư hỏng còn không biết điều bò vào trong áo của cậu mà mơn trớn đùa nghịch làm Chinh nổi da gà.

"Này điên à. Đang trong quán đấy"
"Thì làm sao? Cũng không có ai vào đây"
"Còn ba thằng ngoài kia thì sao?"
"Thì làm nhanh lên rồi ra"
"Aaaaa không phải thế nàyyyyyy"

Dũng chẳng để Chinh nói thêm, xoay đầu cậu sang một bên rồi chuẩn xác mà chiếm đi hơi thở của cậu.

Chinh bắt đầu bị anh làm cho ngất ngây, mơ màng. "Chẳng qua là vì trong miệng anh có vị bia thôi", chứ Chinh không bao giờ thừa nhận mình bị anh hôn đến choáng váng đâu.

Bàn tay anh không nặng không nhẹ nắn bóp trên cơ thể cậu, hai điểm nhỏ trước ngực được thay phiên nắn bóp. Đôi môi anh di chuyển, liếm mút viền tai mẫn cảm làm cho Chinh rên lên khe khẽ.

Dũng lợi dụng lúc Chinh không để ý, kéo chiếc quần dài của cậu xuống. Phía dưới đột nhiên trống rỗng mát lạnh làm cho Chinh hoảng sợ đến tỉnh táo, cố gắng kéo quần lên

[Dũng Chinh] Up And DownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ