Ngày 24/12/2019
Đường phố Hà Nội được trang hoàng rực rỡ bởi những dây đèn nhấp nháy nhiều màu sắc.
Căn nhà thờ đầy ắp người, những bài thánh ca vẫn vang vọng đầy nhộn nhịp. Những đứa trẻ ríu rít thích thú nhìn lên những thiên thần trên sân khấu. 17 độ cho một đêm Noel lý tưởng. Những đôi tay đan vào nhau, những nụ cười hạnh phúc, những cái ôm ấm áp. Đêm nay Hà Nội hạnh phúc.
Ở đâu đó, trong một góc khuất cao của ngôi nhà thờ, mọi thứ yên tĩnh an bình đến lạ.
"Tadaaaaaa, Merry Christmas 🎉🎉🎉. Cho anh này"
"Có quà nữa hả, thích thế"
"Ơ kìa, đừng bảo là anh không chuẩn bị quà đấy nhé"
"Anh nè. Anh đã nghĩ rồi, quà cáp cũng không bằng anh được. Anh là quý nhất rồi đấy"Đức Chinh khinh bỉ nhìn Tiến Dũng đang vênh mặt lên tự luyến với mình.
"Thôi, em xin đi. Ngáo"
"Ơ kìa, anh nói thật mà"
"Vânggggg, thậtttttt"
"Coi cái mặt kìa. Đây nè, dù không có món quà nào giá trị hơn anh nhưng mà anh không thể nói cho là cho được nên anh chuẩn bị quà khác cho em đây"Đức Chinh híp mắt cười khi nhìn thấy hộp quà nhỏ nhỏ xinh xinh trên tay Dũng. Cậu cầm lấy nó mà nâng niu, như sợ chỉ cần mạnh tay là nó sẽ vỡ nát rồi biến mất vậy.
Tiến Dũng xoa cái đầu xù vẫn cứ chăm chú vào hộp quà. Ánh mắt ngập tràn yêu thương và chiếm lĩnh.
Noel thứ hai ở bên nhau, mọi thứ vẫn ngọt ngào như những phút ban đầu. Vẫn là anh, vẫn là em và vẫn là khung cảnh xinh đẹp này. Chỉ khác một điều, trên bàn tay trái của chúng ta bây giờ đã nhiều thêm một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Như là minh chứng cho một thứ tình yêu sâu nặng và đẹp đẽ.
Tiến Dũng nắm khẽ đôi tay Đức Chinh, xoay cậu về phía mình, buông những lời trầm nhẹ theo tiếng hát thánh ca của những thiên thần bên dưới
"Cậu Hà Đức Chinh, cậu có nguyện lấy anh Bùi Tiến Dũng làm chồng, nguyện suốt đời bên nhau dù vui hay buồn, dù khó khăn muôn trùng hay ốm đau bệnh tật không?"
Đức Chinh nhìn anh nhẹ nhẹ nói ra từng lời hẹn ước mà cậu luôn mong ước được nghe mỗi khi xem nó trong những bộ phim tình cảm. Đôi mắt dần ướt nước, hô hấp rối loạn. Bàn tay cậu chạm đến chiếc nhẫn trên ngón tay anh, cậu biết đây chẳng phải mơ. Dù ở đây, chẳng khách khứa, không gia đình bạn bè, cũng chẳng phải do một vị linh mục chủ trì. Nhưng cậu hạnh phúc, hạnh phúc vì có anh.
"Em đồng ý"
"Em mau hỏi anh đi"
"Ừm... Cậu Bùi Tiến Dũng, cậu có nguyện lấy anh Hà Đức Chinh làm chồng, nguyện suốt đời bên nhau dù vui hay buồn, dù khó khăn muôn trùng hay ốm đau bệnh tật không?"
"Anh đồng ý"Hai người nhìn nhau, trong mắt chỉ có hình bóng của đối phương. Của người mình yêu nhất.
Tiếng chuông nhà thờ vang lên, những thiên thần hạ cánh. Đôi môi dịu dàng tìm đến nhau, trao nhau vị ngọt ấm nồng.
Giáng sinh mỗi năm vẫn sẽ cùng nhau mãi nhé!!!!
Giáng sinh an lành. Merry Christmas 🎄
⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐
MunElli
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dũng Chinh] Up And Down
De TodoHôm nay tự nhiên thấy mấy cái hình Dũng Chinh, ngọt ngào quá nên mình quyết định cho ra đoản này ??? #MunElli