Sau ngày đó, Tiểu thần, Ace và Luffy ngoài tập luyện trong rừng thì vẫn thỉnh thoảng cải trang vào trong thành và đến khu tây chơi đánh cược. Số tiền thắng được của nhóc Thần đã lên tới cả triệu beli chứ chẳng ít. Nhung mà số tiền đó cũng bị bọn họ đem đi ăn hết luôn rồi. Nuôi thằng Luffy rất là tốn đó, vậy nên bạn nào mà muốn nuôi nhóc thì phải chuẩn bị tâm lý bị ăn đến sạt nghiệp nhé.
Lúc mới đầu, những kẻ trong sòng bạc kia cũng nghĩ là nhóc Thần thắng nhờ ăn may, nhưng mà lần nào nhóc ta cũng thua những ván đầu tiên để rồi sau đó làm một cú cuối cùng ăn cả vốn lẫn lãi thì bọn chúng cũng bắt đầu nghi ngờ rằng thằng nhóc này đang giả heo ăn thịt hổ.
Nhóc Thần bắt đầu nổi tiếng tại khu đó, cái tên Ace và Luffy cũng được bọn chúng nhớ ra- hai trong 3 đứa nhóc từng rất nổi tại khu cực xám hơn 1 năm trước.
Hôm nay, nhóm nhóc Thần lại xuất hiện tại sòng bạc khu Tây. Nhưng có lẽ vì ra đường quên không xem lịch hoàng đạo nên nhóc thần đã gặp một rắc rối nhỏ mà sau này có thể sẽ tạo thành một rắc rối to to.
Giống như mọi lần, khi nhóc Thần thắng ván cược cuối cùng và chuẩn bị rời khỏi thì bị chặn lại. Kẻ chặn nhóm nhóc Thần là một tên nam nhân rất béo lại lùn tịt, đôi mắt hắn do bị thịt chèn ép mà híp lại như một đường chỉ, chiếc áo phông trắng trên người hắn bị nhồi căng phồng để nọ cả rốn nhìn như sắp rách đến nơi. Không chỉ vậy, thứ mùi từ người hắn phát ra thật khiến người khác chán ghét. Phía sau hắn là hai tên thuộc hạ rất tỏ vẻ rất cung kính đối với hắn.
Khi hắn vừa xuất hiện, đám người bên trong lập tức xì xào bàn tán. Có kẻ kinh ngạc, có kẻ sợ hãi.
"Là Kong, hắn là em trai của Wolf- thủ lĩnh băng cướp 'móng vuốt' đúng không?"
"ầy ầy, sao hắn lại xuất hiện tại đây?"
"không phải chúng đến đòi tiền đó chứ Hắc ca?"......
Tên béo tên Kong kia nghe đám người sợ hãi thì rất là hưởng thụ, hắn kiêu căng ngưỡng cằm: "Ta nghe nói dạo gần đây xuất hiện một thằng nhóc chơi cờ bạc rất giỏi?"
Ngay lập tức, một tên thủ hạ phía sau hắn tiến lên, tên này liếc nhìn nhóc Thần rồi nói nhỏ gì đó vào tai tên Kong sau đó lại lập tức lùi ra sau. Nhóc Thần nhướn mày, cậu bỗng nhưng có suy nghĩ: Chắc không phải tên kia cung kính lui ra sau mà do không chịu nổi mùi vị tên này lên làm bộ để giữ khoảng cách bảo toàn cái mũi đó chứ. Thật không hiểu sao nhưng vừa nhìn thấy tên mập này là nhóc Thần bỗng cảm thấy chán ghét kinh khủng. Chậc, có lẽ do cái mùi trên người hắn chăng? Mà cũng có thể là lý do khác.
Tên Kong nghe thuộc hạ nói xong thì nhìn chằm chằm nhóc Thần đánh giá. Nhóc Thần cũng liếc mắt nhìn tên này một cái rồi lập tức quay đi. "Mẹ nó, mù mắt c hó luôn rồi." (suy nghĩ trong đầu) "Tên này không phải đến gây sự chứ? Nhìn cái khí chất pháo hôi xuất hiện 1 lần này thì 99,99% là đúng rồi. Chậc, mình cũng đã khiêm tốn hết sức rồi, mỗi lần chơi đều chỉ thắng đúng 1 ván vậy mà vẫn chiêu rắc rối à? Mà thôi, giỏi quá nó cũng là cái tội mà" lại còn làm cái biểu cảm nhún vai bó tay nữa chứ.
Tên Kong chặn đường đám nhóc Thần, dùng cái giọng the thé mà nói: " Ta còn tưởng là kẻ nào, hóa ra là một thằng nhóc chưa cai sữa. Không phải là đồn bậy đó chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ one piece đồng nhân] Xuyên Qua One Piece Làm Hải Tặc
FanfictionXuyên qua thế giới hải tặc thì tất nhiên phải học bạn học bè, "đú trend" mà đi làm hải tặc thôi. Trở thành anh em với Ace và Luffy. Đồng đội thì toàn một lũ "thánh" P/s: nam x nam, thần tiên