Đã một tháng trôi qua kể từ khi chuyện kia xảy ra. Trong khoảng thời gian này nhóm Tụng Thần không còn vào thành phố nữa mà thay vào đó là xuống làng cối xay gió mà cụ thể là cửa hàng của chị Makino. Làm gì ư? Để ăn trực đó, mấy món chị ấy nấu thực sự rất ngon đó. Ace cũng học cách cư xử từ chị ấy nữa. Thực sự thì cái cách cậu ta nói hai từ ' xin lỗi' và 'cám ơn' không thể chịu đựng được. Nói 'cám ơn' mà cái biểu cảm như muốn gây sự đánh nhau ấy. Còn nói 'xin lỗi' thì giống như 'tao sẽ giết chết mày'. Hài cực luôn. Tụng Thần và Luffy nhờ có cậu ta mà được mẻ cười đau bụng luôn đó.
Hôm nay cũng như mọi ngày, 3 đứa nhóc mới sáng sớm đã đi vào rừng còn bà Dadan sau bữa sáng thì chỉ huy các sơn tặc khác dọn dẹp nhà cửa, rửa bát giặt đồ, quét sân quét vườn.
"Yo" Một người đàn ông đứng tuổi với mái tóc hai màu cười ha hả đi đến.
"Grap! Sao ông lại tới đây." Bà Dadan nhìn thấy người tới thì vội vàng chạy lại đón tiếp
"Ta đang có ngày nghỉ." Ông Grap đáp. "Mấy đứa nhóc đâu?"
"À, bọn chúng lại vào rừng rồi."
"Vậy sao? Vậy ta đi tìm chúng nó." Nói rồi ông Grap vẫy vẫy tay mà đi vào trong rừng.
....
Trong rừng.
"Luffy, đi dụ con hổ lần trước tới đây." Tiểu Thần hất cằm ra lệnh.
"Sao lại là em chứ?" Luffy nghe vậy thì gào lên.
"Hôm qua em thua mà. Đi nhanh đi, tụi anh đợi ở đây."
"Hừ. Được rồi." Luffy bĩu môi không vui nhưng vẫn rời đi.
Con hổ mà họ đang nói tới là một con hổ răng kiếm vô cùng to lớn, tốc độ cũng rất nhanh.
"Như vậy không sao chứ?" Ace nói
" Không sao đâu, nếu dụ có con hổ mà cũng không được thì thằng nhóc này vứt đi rồi." tiểu Thần nhàn nhạt nói.
"Em nghe thấy đó." Luffy vốn đang chạy đi nghe vậy liền gào lên.
"Hahaha." Ace và tiểu Thần nghe vậy cười ha hả.
Luffy chạy đi không lâu sau lại hồng hộc chạy trở về, phía sau còn là một con hổ răng kiếm khổng lồ với bộ lông vàng chói đang đuổi theo.
"Tới đây tới đây" Luffy vừa chạy vừa hướng về phía hai người anh hét lên, ý là con hổ đã được dẫn tới.
"Đi thôi." Tiểu Thần nói với Ace rồi lập tức phi thân hành động. Nhưng mà cả bọn chưa kịp làm gì thì "rầm" con hổ bỗng nhiên đổ gục xuống.
"?????" Cả 3.
Quay trở lại một chút. Ông Grap sau khi đi loanh quanh vài vòng trong rừng núi thì bỗng thấy phía xa xa Luffy chạy vụt qua, vừa chạy vừa hét rất to.
"Luffy" Ông Grap vui mừng gọi lớn nhưng có vẻ Luffy không nghe tiếng nên thằng bé cứ thế chạy qua. Bực mình, ông Grap đuổi theo đến gần chỗ Luffy vừa vụt qua thì từ phía sau một con hổ răng kiếm lao đến chắn đường.
"Cút xéo." Ông Grap đấm một cú khiến con hổ chưa kịp hiểu chuyện gì đã đổ gục. Vậy là trưa nay sẽ có món thịt hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ one piece đồng nhân] Xuyên Qua One Piece Làm Hải Tặc
FanfictionXuyên qua thế giới hải tặc thì tất nhiên phải học bạn học bè, "đú trend" mà đi làm hải tặc thôi. Trở thành anh em với Ace và Luffy. Đồng đội thì toàn một lũ "thánh" P/s: nam x nam, thần tiên