Trong rừng nơi cách vách biển không xa.
Bên cạnh dòng suối, Ace và Luffy đang hì hục chuẩn bị nướng một con lợn rừng vừa to vừa mập. Cách đó không xa, tiểu Thần thảnh thơi nằm dưới bóng cây, miệng ngậm cọng cỏ, chân vắt tréo, vừa hừ ca vừa nhàn nhã nhìn hai anh em nhà kia chuẩn bị bữa trưa.
" lalalalala papapapa papapapa là lá la la là lá la....."
"Tên kia, còn nằm đó, mau lại đây giúp tụi này một tay a." Đang làm thịt con lợn rừng bên bờ suối, Ace bực mình gào cái tên đang nằm ngân nga ở kia.
Tiểu Thần ngoảnh mặt làm ngơ, nhàn nhạt nói: "Ta bị sâu lười bám thân rồi. Không dậy được."
"Anh tiểu Thần là đồ lười biếng" Luffy cũng hướng về phía tiểu Thần mà gào lên.
"Luffy, anh đây không phải lười biếng mà anh đây là bệnh cũ tái phát thôi."
" Á, anh tiểu Thần bị bệnh gì vậy? Anh không phải sắp chết chứ." Luffy nghe vậy thì tưởng thật, thằng nhóc hoảng hốt vội vàng muốn chạy lại chỗ thằng anh họ để xem xét nhưng bị Ace kéo lại.
"cậu ta thì bệnh gì, bệnh lười thì có." Ace hừ một tiếng rất là khinh thường mà nói.
Tiểu Thần bên kia không dưng bị rủa chết thì đen mặt quát Luffy: "Sắp chết cái đầu em đó, Luffy."
Luffy nhìn Ace lại nhìn tiểu Thần đang quát cậu thì xị mặt: "Hể, vậy là anh tiểu Thần nói dối sao?" Sau đó trừng mắt tiểu Thần, gào: "Anh là đồ xấu xa. Hừ, bữa trưa nay em sẽ ăn hết phần của anh."
"Em dám?" tiểu Thần nghe vậy thì ngồi bật dậy, gào.
"Sao em không dám chứ" Luffy gầm gừ lại.
"Được rồi Luffy, kệ tên ngốc đó. Chúng ta khiêng con lợn này lên giá nướng nào." Ace kéo Luffy cùng khiêng con lợn rừng đã được làm sạch lên giá nướng.
Chẳng bao lâu sau , từ người con lợn tỏa ra mùi thơm nức mũi. Luffy ngồi bên cạnh nước miếng dòng dòng, luôn miệng la hét: "Thịt, thịt, thịt."
Ace nghe mùi thơm cũng rất thèm. Cậu cầm con dao bếp chôm từ nhà Dadan chuẩn bị cắt thịt heo. Tiểu Thần không biết đã mò lại đây lúc nào, tay cậu ta cầm một đoản đao không biết lấy từ đâu ra, chỉ thấy xoẹt xoẹt vài nhát, cả cái đùi heo biến mất.
" Ha, ngon quá đi."
Luffy tròn mắt nhìn con lợn nướng thiếu mất một đùi rồi quay sang thằng anh họ đang gặm cái đùi heo bên cạnh, hét lên: "Tiểu Thần, ai cho anh ăn hả?" nói xong còn xông lên muốn cướp.
Tiểu Thần vừa tránh Luffy, vừa gặm thịt heo nướng vừa nói: "Luffy, em mà không nhanh lên là tất cả thịt sẽ bị ăn hết đó."
Luffy nghe vậy thì quay lại nhìn, Ace cũng đang hì hục gặm thịt còn con heo nướng nay chỉ còn lại có một nửa. " Á. Thịt của em." Luffy hét lên rồi vội vàng lao vào dành thịt.
....
Kết thúc bữa trưa, cả ba ôm cái bụng căng tròn nằm ườn xuống thảm cỏ. Luffy xoa bụng thỏa mãn ợ một cái thật to.
Tiểu Thần cũng thỏa mãn thở ra một hơi thật dài nói: "Tối nay ăn canh cá được không?"
"Được đó, chút chiều chúng ta sẽ đi bắt mang về cho bà Dadan." Ace gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ one piece đồng nhân] Xuyên Qua One Piece Làm Hải Tặc
FanfictionXuyên qua thế giới hải tặc thì tất nhiên phải học bạn học bè, "đú trend" mà đi làm hải tặc thôi. Trở thành anh em với Ace và Luffy. Đồng đội thì toàn một lũ "thánh" P/s: nam x nam, thần tiên