Ace nằm trên đất cố gắng đứng lên, máu từ bả vai trái thấm ướt áo rồi nhỏ giọt xuống nền đất. "Luffy" Tiếng hét của Ace vang lên đầy kinh hoảng, đồng tử co rút lại, trong mắt cậu là hình ảnh Luffy dãy dụa dưới chân tên Kong. "Chết đi." Gã ta cười một cách độc ác, giơ thanh gươm lên cao rồi chém xuống.
Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?
Vài phút trước đó.
Ace, tiểu Thần, Luffy vẫn đang chiến đấu với đám người của băng 'Vuốt'. Một nửa số chúng đã bị cả 3 đánh nằm la liệt, nhưng cái đám còn lại thì cứ như cắn thuốc, liên tục tấn công 3 người. Trong lúc chiến đấu, vì cả Ace và tiểu Thần đều không thể tập trung bảo vệ Luffy nên thằng nhóc đã xảy ra chuyện.
Luffy đứng phía sau Ace, lúc Ace đang chiến đấu với kẻ khác thì lại có một tên to con xông đến.
"Gomu gomu no...." Luffy vươn dài cánh tay muốn đánh tên đó nhưng bị gã né được. Tên đó sau một thoáng ngạc nhiên thì gã ha hả cười rồi chụp lấy cánh tay Luffy chưa kịp thu về, kéo mạnh Luffy về phía mình rồi ném nhóc bay ra ngoài.
"Á á á á...." Luffy hét to, lăn vài vòng trên đất rồi sấp mặt.
"Ồ. Là em trai của thằng nhãi kia." Luffy nghe tiếng cười truyền đến từ đỉnh đầu thì ngước lên nhìn. Trước mặt nhóc là tên Kong, hắn nhìn Luffy đang lồm cồm bò dậy mà cười. Sau đó hắn cúi người, dùng tay phải nắm cổ Luffy xách lên: "Ha ha, xem ta bắt được ai này!"
Luffy vừa dãy dụa, đấm đá vừa lớn tiếng hét: "Mau buông ta ra, buông ra."
" Luffy" Tiểu Thần và Ace nhìn thấy vậy lập tức lo lắng.
"Hừ, tụi mày còn không mau dừng tay." Tên Kong dương dương tự đắc nói.
Ace nhìn Luffy trong tay hắn, cắn chặt răng, không thể làm gì khác là dừng lại, vất ống sắt xuống đất. Tiểu Thần thấy vậy thì chậc một tiếng rồi cũng vất thanh đao vừa cướp được đi. Ngay lập tức đám thuộc hạ băng Vuốt xông lên muốn bắt bọn họ lại.
"Ace, anh tiểu Thần." Luffy càng hét lớn hơn "Tên heo khốn khiếp, mau buông ta ra."
Tên Kong nghe Luffy dám chửi mình là heo thì tức giận, bàn tay bóp cổ Luffy siết chặt lại: "Mẹ kiếp, mày muốn chết à."
Luffy bị bóp cổ cảm thấy rất khó chịu vì thiếu không khí, nhóc càng quẫy đạp mạnh. Có lẽ vì ý chí sinh tồn trỗi dậy khi sắp chết, Luffy vươn tay cào một cái thật mạnh lên mặt tên Kong khiến hắn gào rú ném Luffy xuống.
"A a a. Mặt của ta." Tên Kong ném Luffy xuống đất, ôm một bên mặt gào thét.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, ngay lúc Luffy rơi xuống đất, Ace lập tức vùng khỏi những kẻ muốn bắt mình, cúi người chộp lấy ốp sắt dưới đất, cậu lao về phía Luffy. Nhảy lên không trung, Ace giơ gậy muốn đánh tên Kong để cứu Luffy ra.
"Đoàng" "A". Một tiếng súng vang lên, tiếp theo đó là một tiếng hét đau đớn. Ace ngã xuống, tay trái ôm lấy bả vai phải lăn lộn trên đất. Viên đạn đã bắn trúng vai Ace, máu từ vai thấm đỏ một vùng chiếc áo trắng của cậu.
Luffy bị ném xuống đất thì cúi đầu ôm cổ ho khan, khi nhóc nghe tiếng súng và ngẩng đầu nhìn lên thì thấy Ace đang ngã xuống. Luffy sợ hãi đến không nói lên lời, ánh mắt trợn to, từ trong cổ chỉ rặn ra được một tiếng thì thào: "Ace".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ one piece đồng nhân] Xuyên Qua One Piece Làm Hải Tặc
FanfictionXuyên qua thế giới hải tặc thì tất nhiên phải học bạn học bè, "đú trend" mà đi làm hải tặc thôi. Trở thành anh em với Ace và Luffy. Đồng đội thì toàn một lũ "thánh" P/s: nam x nam, thần tiên