☔ CHƯƠNG 322: TẠI SAO LÀ CÔ ?☔

51 2 0
                                    

   Chờ anh có rảnh nghe, đã là 20 phút về sau. Trong lúc đó, điện thoại vang lên tổng cộng ba lượt, anh đã đoán được là ai gọi tới. Bắt máy, quả nhiên là Jeon Yugeom.

Yugeom oán giận hỏi:
           "Anh này, sao bây giờ anh mới bắt? Đã sắp mười hai giờ."
           "Đang tắm."
Jungkook thản nhiên nói.
Yugeom lặng đi một chút, thử hỏi:
           "Anh vừa rồi không cùng chị dâu nhỏ... Làm việc chứ?"
          "Ừ hứ ~"
          "Cái kia... Thực xin lỗi thực xin lỗi, em chỉ là muốn nói một tiếng sinh nhật vui vẻ với anh trước mười hai giờ! Đều do con nhóc Mina kia, bảo em tối nay điện thoại cho anh, kết quả em làm việc đến bây giờ, thiếu chút nữa bỏ qua thời gian!"
Jungkook đánh gãy Yugeom:
           "Em hiện tại ở nơi nào?"
           "Ấn Độ. Tháng sau trở về, về sau sẽ không đi rồi."
Jungkook dừng một chút:
            "Vậy tốt lắm. Những chuyện khác trở về rồi nói sau, anh ngủ trước."
            "À ha ha, em biết ~"
Yugeom mập mờ nói, đêm xuân một khắc đáng giá ngàn vàng mà!
Jungkook lặng đi một chút, bổ sung nói:
           "Vừa vặn anh muốn điều Min Gyu đi hải ngoại, em đã trở lại liền thế vị trí của cậu ta đi."
            "A? Anh, em sai rồi! Anh họ, anh đại nhân đại lượng, coi như em đang nói dóc đi! Em đi ngủ, ngủ ngon chúc anh có mộng đẹp! Chúc anh cười hở răng, khẩu vị tốt, bạch đầu giai lão sinh ra sớm quý tử ân ái dị thường với chị dâu bye bye ~"
Yugeom nói hết một hơi, cúp nhanh điện thoại.
   Jungkook vừa lòng gật đầu, hừ, trò nhỏ anh còn không tin chế không được em!

- -----------------------

Hai tháng sau, thành phố A.

    Bà Jihyo chuẩn bị mang Tzuyu đi gặp ông Yoongi, Tzuyu mặc quần áo ông Yoongi đưa, bà Jihyo vừa lòng cười cười, chỉ kém chưa nói một câu :
             "Rất hiểu chuyện."
Tzuyu hỏi:
             "Mẹ chuẩn bị cái lễ vật gì cho con gái chú Min?"
            "Mua một cái trâm cài áo."
Bà Jihyo mở một hộp trang sức ra, bên trong có một cái trâm cài áo hình dạng lá cây mai, ở giữa được khảm viên đá xanh biếc trong suốt, thoạt nhìn tràn đầy ánh sáng màu lung linh.
  Mắt Tzuyu sáng lên, cầm lên nhìn trong chốc lát:
           "Đây là cái gì? Thủy tinh sao?"
           "Pha lê xanh."
           "Thật xinh đẹp!"
           "Con thích?"
Tzuyu gật đầu:
          "Đúng vậy, con thích. Xinh đẹp như vậy, nữ hài tử đều sẽ thích mà? Con gái chú Min cũng nhất định sẽ thích."
   Bà Jihyo ngược lại không thèm để ý con gái ông Yoongi có thích hay không, bà để ý là Tzuyu thích, nhất thời sinh ra một loại ý tưởng "Đưa nó cho Tzuyu"! Nhiều năm như vậy, bà còn không có mua cho Tzuyu cái thứ gì tốt đâu, bà đột nhiên cảm thấy có hơi thực xin lỗi cô.
    Bà Jihyo thở dài, chậm rãi gói cây trâm cài áo xong:
             "Mẹ cũng không biết mua cái gì tốt, hỏi chú Min con, ông ấy nói giao cho ông ấy, như vậy sao được? Mẹ đành phải tự mình nghĩ biện pháp tốt. Điều kiện nhà ông ấy tốt, khẳng định không thiếu cái gì, đành phải mua đồ xa xỉ. Cái này muốn hơn hai ngàn đấy, còn chưa mua đắt tiền như vậy cho con qua..."
            "Chú Min cũng mua đồ mấy ngàn cho con, mẹ cũng đừng không đành lòng nữa!"
Tzuyu cười.
Bà Jihyo cũng cười:
           "Chính là đạo lý này, cho nên mới mua cho cô bé ấy một cái đắt tiền. Ai, hi vọng cô bé xem được đi!"
Tzuyu vỗ vỗ tay bà, nghe điện thoại vang, hỏi:
           "Có phải chú Min đến hay không?"
Bà Jihyo đón đứng lên, nói hai câu cắt đứt:
            "Là ông ấy, tới cửa, chúng ta đi xuống đi."

    Hai người chạy xuống lầu, đi đến cửa tiểu khu, thấy ông Yoongi đứng trước một chiếc Mercedes, rất là đẹp trai, nhưng lại là vẻ đẹp trai hoàn toàn bất đồng với người trẻ tuổi, ngay cả xe ở trước mặt ông đều có vẻ nhỏ bé.
              "Đến đây."
Ông Yoongi đã thấy các cô, mặt lộ vẻ vui mừng, mở cửa xe một bên ra :
             "YuYu con ngồi đằng sau."
            "Tạ ơn chú."
Ông ấy lại có thể giúp mình mở cửa, Tzuyu có chút ngượng ngùng. Ngồi vào trong xe, phát hiện bên trong có người, là một nữ sinh, đang cúi đầu dùng ipad chơi trò chơi, rũ tóc xuống che hơn phân nửa bên mặt.
  Tzuyu sửng sốt, nghĩ rằng đây là con gái chú Min, nhịn không được đánh giá lên. Nhìn không thấy mặt, liền chỉ nhìn cách ăn mặc. Nhờ hồng phúc được Jungkook nuông chiều, cô hiện tại cũng hiểu mốt, biết được hàng hiệu, cho nên liếc mắt một cái liền nhìn ra váy đối phương mặc là mẫu Chanel mới nhất, giầy là Prada, mà vòng trên tay là Cartier!!!
    Trời! Nếu không phải cô gái này quá xa xỉ, chính là chú Min rất có tiền. Trong lòng Tzuyu đột nhiên sinh ra một ý nghĩ: Cô sẽ không thích lễ vật mẹ đưa! Đồ hai ngàn đồng, các cô cảm thấy thích hợp, đối với cô ấy mà nói khả năng chính là đồ bỏ đi!
   Ông Yoongi và bà Jihyo trước sau ngồi vào trong xe, ông quay đầu:
              "YuYu, đây là con gái chú Jooe. Jooe, con đừng chơi nữa!"
   Trong lòng Tzuyu nhảy dựng, một loại dự cảm không tốt không hiểu sinh ra. Cô nhìn về phía "Jooe", vừa vặn đối phương ngẩng đầu, giống như đã gặp nhau ở nơi nào. Ngay sau đó, Jooe nghiêng đầu sang chỗ khác, cô cả kinh, Min Jooe!
  Jooe cũng cả kinh, mãnh liệt trừng lớn mắt:
              "Tại sao là cô?!"
Ông Yoongi kinh ngạc hỏi:
             "Các con quan biết?"
Nghe khẩu khí này của cô, dù sao cũng có thể có ân oán gì khác.
   Jooe nhìn Tzuyu, nghĩ tới chuyện trung học, trầm mặc trong chốc lát nói:
              "Bạn học."
  Jooe nói có chút không tình nguyện. Vốn ông Yoongi nói rõ tìm một người mẹ cho cô ta, trong lòng cô ta cũng rất không thoải mái, còn muốn sai sử ngáng chân đối phương, làm cho đối phương biết khó mà lui! Nhưng không nghĩ tới đến là Chou Tzuyu!
   Nếu chỉ là Chou Tzuyu cũng thôi, tồi tệ nhất là quan hệ tốt của Chou Tzuyu và Jeon Mina, hơn nữa theo phán đoán của cô ta, nam nhân thực sự sau lưng Chou Tzuyu, không chừng là Jeon Jungkook! Cô ta cũng không dám lơ là, trong lúc nhất thời cũng không có chủ ý, chỉ có thể ứng phó trước.
                "Các con là bạn học?"
Bà Jihyo cũng kinh ngạc.
  Jooe ngẩng đầu nhìn bà, ông Yoongi nói rõ:
              "Kêu dì Park."
Jooe cắn cắn môi, không tình nguyện nói:
             "Dì Park..."
Bà Jihyo gật đầu mỉm cười, nắm chặt túi trong tay, trong túi chứa trâm cài áo bà chuẩn bị. Giờ phút này, bà luôn luôn một loại cảm giác: Min Jooe sẽ không thích.
   Ông Yoongi phát hiện Jooe và Tzuyu cũng không cao hứng như thế nào, hoàn toàn không có vui sướng khi bạn học cũ gặp lại, cũng không biết là tự quan hệ các cô không tốt, hay là bởi vì loại tình huống gặp mặt này làm cho hai người không thích ứng, chỉ có thể kiên trì nói:
            "Không nghĩ tới các con là bạn học, vậy thật sự là quá tốt, đây là duyên phận đấy!"
   Hai người đều ngẩng đầu cười, cười đến có chút xấu hổ. Vẻ mặt của bọn họ sao có thể giấu diếm được ông? Trong lòng ông Yoongi có chút băn khoăn, chỉ hy vọng các cô tốt hơn một chút, trăm ngàn đừng ảnh hưởng hôn sự của ông...
   Jooe nghĩ nghĩ, lại gần Tzuyu bên kia một chút. Tzuyu vừa thấy, cũng đến gần cô ta. Jooe bắt lấy tay cô, nhiệt tình hỏi:
           "Thi vào trường đại học xong chưa gặp cậu qua, cậu thi đỗ trường nào?"
            "Đại học C. Nghe nói cậu ở nước Mĩ?"
            "Ừ, Newyork."
Min Jooe lên đại học cũng không nổi danh ở Hàn Quốc, cho nên liền nói thẳng nơi thành phố trường đang tọa lạc.

BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC *PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ