Đã nhận mẹ nuôi, theo lý anh em kết nghĩa không nên có mập mờ gì cả? Hơn nữa anh ta nói lời này, không phải cho thấy anh ta không hề có ý nghĩ gì sao? Lời ngầm: Anh xem em như là em gái!
Vừa nghĩ như vậy, Tzuyu đã tỉnh ngộ lại, anh ta chính là muốn cho thấy cái lập trường này hay là sợ cô chú ý tới?
Tzuyu cũng là một con người rộng lượng, nếu anh ta cũng không chấp mê nữa, cô cũng sẽ không dùng mặt lạnh để tiếp đãi anh ta nữa. Cô cười nói:
"Dì đồng ý mới được."
"Bà ấy sao không đồng ý? Hành động đã cho thấy hết thảy."
Lúc này Min Hyun gọi bà Soyeon.Bà Soyeon hỏi cô:
"Nghe nói con muốn bái ta làm mẹ nuôi?"
Tzuyu cười hỏi:
"Vậy dì có nhận con không?"
"Con trước kêu một tiếng nghe một chút, không tốt ta không nhận!"
Tzuyu chần chừ một chút, nói:
"Con phải hỏi mẹ của con trước đã."
"Cũng đúng!"
Bà Soyeon cười to:
"Ta lập tức gọi điện thoại cho mẹ con, bà ấy không đồng ý, ta làm cho bà ấy đồng ý mới thôi!"
Bà Soyeon cúp máy, thấy thời gian còn sớm, lập tức liên hệ với bà Jihyo. Bà Jihyo nghe xong ý tưởng của bà, kinh ngạc nói:
"Như vậy sao được?"
"Sao lại không được? Bà đây ghét tôi sao?"
"Bà biết rõ tôi không có ý này!"
Bà Jihyo nói:
"Hiện tại bà cũng đã rất chú ý chăm sóc tới con bé, chờ nó trở thành con gái bà, khẳng định bà cái gì cũng nghĩ một phần cho con bé, tôi thấy sẽ gây phiền cho bà."
"Tôi sẽ không thấy phiền! Con bé Tzuyu này, tôi vừa thấy liền thích. Vốn là còn muốn, con bé có thể trở thành con dâu ta thì thật tốt? Kết quả nó và Min Hyun hình như không bị điện giật."
"Nó và Min Hyun?"
Bà Jihyo cả kinh. Nếu như là Min Hyun, bà thật ra cũng yên tâm, hiểu rõ, con người Min Hyun không sai. Nhưng cái gì gọi là không bị điện giật? Bà vội họi:
"Con bé và Min Hyun làm sao?"
Bà Soyeon thở dài:
"Chính là không như thế nào cả! Mấy ngày hôm trước bạn học Min Hyun có ở đây, bọn họ mở ra một chút vui đùa, nó liền nghiêm túc đi lên. Con gái bà bà hiểu rõ chứ? Vẻ mặt nghiêm túc, nghĩa là không có cái ý tứ kia."
"Ách..."
Bà Jihyo thật đúng là hiểu rõ, cũng không hỏi nữa, ai biết Min Hyun có ý tứ kia không? Thế nhưng bà Soyeon chê cười nói, cho dù có ý tứ thì có ý nghĩa gì?
Bà Soyeon nói:
"Tôi đã không có được con dâu, bà phải giúp tôi có được đứa con gái này! Tôi vừa mới nói chuyện với Tzuyu qua điện thoại, nó nói phải được mẹ ruột đồng ý, nếu không nó sẽ không nhận mẹ nuôi lung tung!"
Bà Soyeon cười:
"Tốt!"
Bà Soyeon vỗ đùi:
"Nói như vậy là định rồi! Min Hyun hiện tại không có phương tiện, chúng ta chờ bọn chúng một lúc, cùng nhau ăn một bữa cơm -- ôi chao? Hay là tôi cũng để cho Min Hyun làm con nuôi của bà đi!"
"Ai lại giống bà tùy tiện như vậy?"
Bà Jihyo nói:
"Tôi bây giờ không phải một người, tí nữa sẽ cùng với lão Min nói chuyện."
Bà Soyeon đáp ứng, sau đó lại gọi điện thoại cho Tzuyu, nói mẹ cô bên kia đã đồng ý, đồng thời yêu cầu cô qua đó chơi. Chắc là đã trở thành mẹ con, cho nên ngữ khí so với trước kia còn thiết tha hơn nhiều.
Bà Jihyo ngay sau đó cũng nói rõ với ông Yoongi. Tuy rằng khi bà nghe bà Soyeon nói cũng rất kinh ngạc, nhưng sau đó lại nghĩ, bình thường bà Soyeon đối với Tzuyu cũng rất tốt, nếu nhận là họ hàng trên danh nghĩa, nếu còn sống, cũng có thể chiếu cố lẫn nhau.
Mỗi khi bà nghĩ đến thân thể của mình, liền lo lắng sống không được thêm bao nhiêu năm, nếu như mấy năm gần đây đi, Tzuyu ở nơi này có thể bị khi dễ. Nếu như có bà Soyeon làm mẹ nuôi, bà có thể yên tâm một chút, ít nhất Tzuyu khi bị bắt nạt, có thể đi tìm mẹ nuôi! Đây là phương pháp ứng phó tiêu cực, phải biết rằng bà Soyeon là người bao che con cái. Nếu như Jooe dám bắt nạt con gái bà, chọc giận bà, bà ấy có thể trực tiếp đánh tới cửa!Ông Yoongi nghe bà Jihyo nói xong, hoàn toàn nghĩ tới một con đường khác hẳn.
Bà Soyeon ông đã gặp qua hai lần, cũng không hiểu rõ tính cách, nhưng đối với con trai bà được nuôi nấng từ nhỏ lớn lên, gia cảnh so với nhà họ Min mà nói kém nhiều lắm. Trực giác nói cho ông biết bà Soyeon là muốn cùng nhà họ Min lôi kéo quan hệ, thuận tay lấy được vài chỗ tốt. Nhưng thấy bà Jihyo bình thường qua lại với bà ấy rất tốt, hơn nữa cũng rất tin tưởng bà, ông cũng không biết làm sao. Hơn nữa ông cũng không biết rõ bà ấy, không bằng đơn giản cho rằng bà là người tốt.
Cho nên trước mắt ông chỉ có thể toàn lực ủng hộ bà Jihyo, về phần về sau bị lợi dụng, ông Yoongi cũng không phải ngồi không!
"Quan hệ kết nghĩa cũng không thể qua loa."
Ông nói:
"Trước tìm người hợp bát tự, lại tìm một ngày tốt, hai nhà cùng nhau ăn một bữa cơm, để cho Tzuyu kính một chén trà."
Bà Jihyo gật đầu, nghĩ đến thân phận địa vị của ông, tránh không được nói giúp vài câu cho bà Soyeon:
"Chị Soyeon là một người tốt, trước kia không có đối xử lạnh nhạt với em, hiện tại đối với em giống như trước kia không có gì khác."
Ông Yoongi cười nói:
"Em có thể coi trọng anh, ánh mắt tất nhiên không thể kém."
Bà Jihyo nghe xong, nhịn không được cười ông:
"Anh đã già còn tự kỉ!"
"Anh là đang khen ngợi em."
Bà Jihyo mặt đỏ liếc một cái, bỗng nhiên nói:
"Trước kia ánh mắt của em cũng rất kém cỏi..."
Ông Yoongi cười lạnh:
"Em đó là đụng phải tiểu nhân, bằng không cũng không gặp rắc rối. Được rồi, hiện tại em đã gả cho anh, cũng đừng nghĩ lung tung."
"Em tất nhiên cũng không muốn nghĩ lại."Bởi vì quyết định kết nghĩa, Tzuyu và bà Soyeon thường xuyên liên lạc, Mina vốn nghĩ muốn khuyên cô bỏ đi chủ ý này, nhưng nghe nói ông Yoongi đã chọn ngày cử hành nghi thức, chỉ có thể bỏ qua. Đây là chuyện của người ta, đừng nói là Mina, ngay cả anh trai cũng không làm gì được!
Chủ nhật đã đến, Tzuyu chịu không nổi bà Soyeon thúc giúc, tự nhiên muốn cô qua bên kia. Nếu như Mina hiểu chuyện, sẽ không nên theo. Người ta đã nhận thức kết nghĩa rồi, đi theo làm bóng đèn à... Thế nhưng, Mina quyết định vẫn nên mặt dày chút!
Tzuyu cũng không thấy có cái gì không được. Nếu Mina không đi, cho dù có quan hệ kết nghĩa, cô cũng có chút chột dạ, chỉ sợ Jungkook biết! Có Mina ở đây, ít nhất có thể làm chứng cho cô, cô không có ở bên ngoài vượt giới hạn!
Hai người bọn họ sáng sớm thứ bảy đi qua, ở cửa tiểu khu gặp được bà Soyeon đi mua thức ăn, liền cùng nhau đi theo.
Bà Soyeon rất hoan nghênh Mina, liên tiếp hỏi thích ăn gì. Mina vui tươi hớn hở nói:
"Không biết, còn tưởng rằng gì muốn nhận cháu làm con nuôi!"
"Cháu thật đáng yêu, bản thân ta cũng rất muốn. Nhưng ta không nhận nổi cháu!"
Mina nghe xong, chỉ cười.Trở lại chỗ ở, vào cửa chỉ thấy một bãi hoa hồng, bà Soyeon nhíu mày.
Mina lén lút hỏi:
"Ai tới?"
Tzuyu lắc đầu.
Lúc này, trong phòng bà Soyeon truyền đến giọng nói:
"Có phải ta hại ngươi hay không?"
Là giọng nói của phụ nữ, Tzuyu và Mina sửng sốt.
"Không có quan hệ tới em!"
Đây là giọng nói của sư huynh:
"Kang Seul Gi em đi nhanh đi! Jeon sư muội tí nữa sẽ tới, gặp phải không tốt. Sự kiện kia đã qua lâu như vậy, Min Hyun đã sớm bị đuổi việc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC *PHẦN 4* [KOOKTZU]
FanfictionThể Loại: 3s, Sủng, Sắc, HE. Gồm 5 phần nhé !!! Nhân vật chính: Jeon Jungkook x Chou Tzuyu __VĂN ÁN__ Anh là công tử đầy quyền thế, là tổng giám đốc của tập đoàn Jeon thị! Vì cứu mẹ đang trong tình trạng nguy kịch, cô bị chính ba mình bán cho anh...