☔ CHƯƠNG 365: SO VỚI JEON JUNGKOOK HẦU HẠ CÀNG KHÓ CHỊU☔

40 2 0
                                    

"Thế nhưng Jooe không trở về."
Bà Jihyo ném tới một bút:
"Con đừng chói mắt quá, để nó không thấy mất hứng."
"Uhm."
Tzuyu đồng ý.
Cô lập tức không thể nghĩ được gì, liền hỏi Mina, Mina nói:
"Dệt cái khăn quàng cổ đi, cậu thấy ông nội mình vui vẻ biết bao?"
Tzuyu vỗ vai Mina:
"Khí chất của chú Min, giống như không thích hợp đeo khăn, muốn đeo cũng không phải loại mình có thể đan.,"
Mina gật đầu:
"Mũ!..."
Tzuyu nâng trán:
"Cậu..."
Chú Min...

Tzuyu phiền muộn thật lâu, thấy vé máy bay đã chuẩn bị sản, là 14 giờ chiều. Cô gọi điện thoại cho bà Jihyo:
"Mẹ, con mua cho chú ấy bộ nội y giữ ấm được không, dù sao cũng đã đến mùa đồng rồi?"
Bà Jihyo cười:
"Được, con mua, mẹ không phải mua nữa!"
"A! Con đoạt quà của mẹ sao?"
"Lấy thì lấy đi, mẹ còn có phương án khác."
"..."
Như thế nào giống Mina, còn lập phương án...

Cúp điện thoại, Tzuyu gọi Mina đi mua nội y giữ ấm. Tìm một tiệm chuyên môn, cô vừa thấy lại gọi điện thoại cho bà Jihyo, hỏi rõ số đo mới mua.
Mina nhỏ giọng hỏi cô:
"Muốn mình chọn cho anh mình một bộ không?"
Tzuyu sửng sốt, vậy thì chọn đi! Vì cảm xúc chăm sóc Jungkook không được tự nhiên, cô cũng chọn cho mình một bộ, thành tĩnh lữ với anh.

Sau khi chọn xong, cô đưa bộ cho ông Yoongi để trong phòng ngủ, sau đó mang bộ khác đi gặp Jungkook.

Jungkook quả là kinh ngạc, cao hứng vô cùng. Lập tức mặc thử, còn bắt Tzuyu cũng mặc, cô mặc mà nổi điên, anh lại oan ức thỏa hiệp. Lúc đi ngủ, anh cũng không nỡ cởi ra, kết quả đến đêm khuya, quá nóng, vẫn đứng lên cởi ra.
Tzuyu cười phát điên!
Anh cảm thấy thật mất mặt, thẹn quá hóa giận lại bổ nhào tới hung hăng trừng phạt cô.

Jungkook vui vẻ vài ngày, mãi đến khi Tzuyu về thành phố A, anh đưa cô đi, thấy cô cầm theo một bộ nội y giữ ấm khác.
Tzuyu nhìn vẻ mặt của anh u oán, tay sờ sờ sau cổ anh, giống như vuốt lông mèo:
"Vốn là thuận tiện mua cho anh..."
"Của anh là thuận tiện?"
Jungkook rống to.
Tzuyu oan ức cong miệng lên:
"Em không cần anh tiễn."
Nói xong liền muốn xuống xe.
Jungkook kéo cô:
"Được rồi, anh vừa lòng rồi, ít nhất thì không phải sinh nhật anh mà vẫn được tặng quà, haha,..."
Tzuyu khinh bỉ anh ở trong lòng. Mina ngồi ở phía sau cũng khinh bỉ anh.

Tzuyu trở lại thành phố A, là bà Jihyo đi đón.
"Như thế nào mà gầy vậy?"
Bà Jihyo thấy cô liền hỏi.
Tzuyu ôm lấy tay bà:
"Làm gì có mẹ nào như mẹ, lâu không thấy con gái, vừa thấy đã kêu gầy... Haha, nếu thật sự gầy, tất cả mọi người có thể cao hứng."
Bà Jihyo kinh hãi:
"Con giảm béo sao?"
"Con không có!"
Tzuyu nói:
"Thế nhưng không cẩn thận vượt qua 100, con chỉ có thể khống chế trong vòng 110 ngày..."
"Phốc..."
Bà Jihyo xoa đầu cô một cái:
"Ăn ít một chút, nếu quá béo sẽ không tìm được bạn trai."
"Vậy mẹ muốn con béo, hay là gầy đây?"
Tzuyu hết chỗ nói, trên thế giới này người khó hầu hạ hơn Jungkook, chính là mẹ rồi!

Trở lại biệt thự Min gia, bà Jihyo mới nói chuyện chính:
"Chú Min đêm nay có xã giao, sẽ về trễ, cơm nước xong rồi con trở về phòng, đi ngủ sớm chút, đừng để ông ấy phát hiện, ngày mai cho ông ấy bất ngờ, chắc là ông ấy cũng quên sinh nhật của mình rồi!"
"Hô hô, cùng..."
Tzuyu định nói đến Jungkook, lập tức kinh ngạc, cả người toát mồ hôi... Sao cô lại nói đến anh rồi? Bởi vì thích sao?
"Con làm sao thế?"
Bà Jihyo lo lắng hỏi:
"Sao tự nhiên sắc mặt khó coi như thế?"
"Con con nhớ tới chuyện trên mạng!"
Tzuyu cái khó ló cái khôn:
"Con đi gọi điện cho Mina, để bạn ấy..."
"Sao lại sơ ý như thế?"
Bà Jihyo nói xong liền sửng sốt, nhìn bóng lưng cô có vẻ đăm chiều. Tzuyu không phải rất cẩn thận sao? Có phải vì muốn mừng sinh nhật của Min Yoongi mà quá khẩn trương rồi không?

Sau bữa cơm chiều, Tzuyu theo sự sắp xếp của bà Jihyo, sớm trở về phòng đi ngủ. Kết quả vì quá sớm, cô không ngủ được. Liền rời giường đến phòng ngủ chính tìm bà Jihyo, khiến bà hoảng sợ.
Tzuyu làm nũng mà nói:
"Con không ngủ được, nói chuyện phiếm với mẹ một lúc, chú Min chắc là đi xe, con nghe thấy tiếng xe, liền về phòng."
"Được rồi!"
Bà Jihyo yêu thương nhìn cô:
"Tán gẫu cái gì?"
"Mẹ có được không?"
"Được mà."
Bà Jihyo biết cô lo lắng điều gì, liền nói mấy chuyện nhỏ xảy ra giữa bà và ông Yoongi. Min Yoongi đối với bà tốt, người cũng nho nhã, thi thoảng cũng nói vài chuyện đùa khiến bà vui vẻ, có đôi khi bà cảm thấy, chính mình được yêu thương giống như quay lại thời trẻ.
Nhưng chân tình của hai người trong lúc đó, chỉ là cảm giác chủ quan của bà, là không cách nào nói cho Tzuyu biết, bà chỉ có thể miêu tả từng chút một.
Thế nhưng Tzuyu cũng không cần bà phải nói chú Min thật tốt, tốt thế nào, cô chỉ cần, vừa lúc là nghe những chuyện nhỏ như thế. Chân chính đối với người khác tốt, là thể hiện từ những việc nhỏ!

Nghe bà Jihyo nói, cô nghĩ, mấy tháng này chắc bà rất vui vẻ, ngôn ngữ thể hiện ra, cũng không nói là chân chính tốt, nhưng trên tinh thần bà cũng cực kỳ vui vẻ, chắc là rất vui vẻ.
"Không thể nghĩ được chú Min là người hài hước như vậy."
"Thi thoảng thôi! Đại đa số là phụng phịu, đặc biệt đối với Jooe! Có đôi khi cảm thấy, đứa bé kia thật đáng thương. Chú Min chắc là không biết giáo dục con thế nào, mẹ nó là mất sớm, ông ấy không biết dạy thế nào! Nghe nói mấy năm trước rất cưng chiều, cưng chiều đến méo lệch, liền nghiêm khắc như bây giờ!"
"Khó trách..."
Min Jooe kia trưởng thành lại thành ra tính cách như thế!
"Khó trách cái gì? Con có biết được là, con nói như thế..."
"Yên tâm đi!"

Lúc này, nghe thấy bên ngoài có âm thanh, bà Jihyo cả kinh:
"Mau trở về, chú con trở lại rồi! Nhớ đừng bật đèn."
"Uhm."
Tzuyu nhanh chóng chạy về phòng, nhẹ nhàng đóng cửa, đứng ở cửa nghe trộm, chỉ chốc lát sau, liền nghe thấy tiếng của ông đi lên lầu.

Ông Yoongi đi đến thư phòng trước, sau mấy phút mới trở về phòng ngủ, Tzuyu nghe được một lúc, không nghe được âm thanh trong phòng ngủ, đành thôi.

Sáng sớm ngày thứ hai, cô thức dậy, ngớ ra vài giây, mới biết mình đang ở đâu.

BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC *PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ