Yugeom còn đang tiếp tục, Mina bất đắc dĩ cầu cứu về phía Tzuyu. Cô nhận được ánh mắt của Mina, vội vàng đánh gãy Yugeom:
“Ăn khuya muốn ăn cái gì?”
“Mới hơn tám giờ, ăn khuya có thể quá sớm một chút hay không?”
Mina bất mãn nói:
“Là anh nói muốn ăn!”
“Ăn đi ăn đi, vậy ăn đi!”
Yugeom kiểm điểm mình, vừa rồi có phải quá phận hay không, để công chúa nhỏ mất hứng? Khó mà làm được nha! Hầu hạ tốt công chúa nhỏ, mới không dễ để nam sinh bên ngoài lừa gái!Ba người đi ăn đồ nướng, đại khái là vì không đủ đói, cho nên ăn thật chậm. Ăn xong, Tzuyu đóng gói một phần, ngồi xe đến isabella, Mina đi tìm khách sạn với Yugeom.
Vài ngày kế tiếp, Yugeom chạy cả thành phố, làm khảo sát, chuẩn bị mở công ty, kết quả phát hiện mình mở không được! Anh ta không có nguồn khách, tùy tiện mở ra, chính là một không xác, sau đó tự mình ngồi văn phòng để ăn muỗi, lâu dài mốc meo, cô đơn tịch mịch không có tiền kiếm......
Vì thế, Yugeom tự hỏi ngược lại sự tình một chút, muốn đến nơi nào tìm người yêu mạo hiểm, yêu du lịch đây? Bình thường cơ quan du lịch đều là ngắm cảnh, anh ta hợp tác với bọn họ cũng vô dụng, anh ta có thể tự mình khai phá! Lên mạng tìm hiểu một ít tin tức tương quan, anh ta quyết định trước mở cửa hàng leo núi.
Cái này cũng có thể khảo sát bạn trai Mina, leo núi này nọ không nên quá kích thích! Ha ha ha...... Yugeom cười đến thực âm hiểm.
Một khi quyết định, Yugeom liền bắt tay vào chuẩn bị. Nhưng chuyện này không phải một sớm một chiều, anh ta cũng không gấp, vừa lên kế hoạch chi tiết, vừa mua xe mua phòng. Chuyện phòng ở trực tiếp điện thoại cho Jungkook, liền mua cùng anh ấy, Yugeom lười nhìn! Dù sao lúc trước ngọn thị làm chủ nhà đất, chuyện phương diện này không nên thỉnh giáo người khác. Jungkook tự mình mua phòng, khẳng định là tốt!
“Liền mua kế bên anh!”
Yugeom nói:
“Em không cần suy nghĩ nấu cơm, trực tiếp đến chỗ anh ăn!”
“Em thật đúng là không khách khí?”
Jungkook cười lạnh.
“Hắc hắc, dù sao đều là bà Seohyun làm thôi.”
Jungkook quyết định, anh phải hết sức cố gắng lớn nhất ngăn cách hai phòng, tốt nhất một cái ở đầu khu, một cái ở cuối khu...... Anh mới không cần người đến quấy rầy thế giới hai người của anh và Tzuyu đâu!Sau đó, Yugeom mua một chiếc xe, lúc này mở cửa sổ ra, vẫn vòng đến đại học C, dừng ngay cổng trường gọi điện thoại cho Mina:
“Đi ra đi ra, mời em ăn cơm! Anh ở cổng trường!”
“Em muốn ăn hải sản!”
“Thịt rồng cũng được!”
Con gái muốn cưng chiều! Phải! Bằng không sẽ không bị thằng nhóc không đứng đắn lừa lấy...... Ô ô......
Mina nghĩ có ăn ngon, bướng bỉnh lôi kéo Tzuyu lao đi. Vọt tới cổng trường, thấy Yugeom mặc một bộ Armani, bãi phong tao pose ỷ ở một chiếc Rover mới tinh bên cạnh.
Mina cả kinh, chuẩn bị xem như không biết, Yugeom đã thấy được các cô, cao hứng vẫy tay:
“Mina ——”
Mina kéo Tzuyu chạy trở về, Yugeom tiến lên giữ chặt Mina:
“Em chạy đâu?”
“Em......”
Mina thấy bảo an nhìn mình, còn có rất nhiều bạn học ra ra vào vào cũng nhìn mình, quyết định đẩy Yugeom đi thật nhanh, vẫn đi lên Rover bên cạnh, tiến nhanh vào trong xe.
Tzuyu cũng chỉ có thể theo sau, chuyển đến ngồi ghế sau.
Mina khóa cửa xe, rống to lên:
“Anh đang làm cái gì? Anh quên em đang làm người thường sao? Em đang cực lực tránh cho có người biết thân phận của em đấy! Anh lái xe này, mặc quần áo này, còn đeo đồng hồ này, sợ người khác không biết anh có tiền à!”
Yugeom lờ mờ một chút, yếu ớt nói:
“Anh quên. Em, em có thể nói anh là bạn trai em mà, vậy không phải chính em có tiền ——”
Yugeom tự cảm thấy chủ ý của mình rất hoàn mỹ! Còn định Mina thành danh hoa có chủ, sẽ không có người đến lừa. Kết quả, Mina giơ hai tay lên đập xuống đỉnh đầu Yugeom:
“Anh có thù với em à ——”
Yugeom vuốt cái đầu bị đánh đau:
"Em phẫn nộ cái gì? Xe này vốn không quý, vốn đang nhìn trúng một chiếc Ferrari hơn năm trăm vạn đấy, về sau đi cái việt dã kia tính năng tốt..."
"Em..."
Mina đau bao tử:
"Lái xe lái xe! Anh còn đứng đây làm gì, cho mọi người đến cúng bái sao?"
Trọng yếu không phải xe, là người đấy! Khi một người trai đẹp cao lớn uy mãnh đứng trước mặt, Mina còn quản anh họ có cái trang bị gì à, bản thân có đủ phong cách được rồi?Sau hôm nay, Mina liền nghiêm cấm Yugeom tìm đến mình. Người này ở nước ngoài lâu lắm, thật không thể giải thích tình hình trong nước!
Yugeom thực bi thương, đồng thời cũng thực nhàm chán, phải đi tìm Jungkook. Jungkook cũng phiền, Yugeom chịu không nổi hiện tượng này, quyết định trả thù xã hội!
Thừa dịp thời điểm Jungkook ở công ty, Yugeom đến isabella ôm cây đợi thỏ ——hai tiểu bạch thỏ kia thường xuyên lại đây sao ~Không trông đợi được, dù là mới đợi hai ngày. Sau đó liền quan tâm hỏi:
"Các em không đến công ty chi nhánh nhìn xem sao?"
"Có cái gì đẹp?"
Mina hỏi. Mina mới trước đây chính là lớn lên ở tổng công ty, còn có thể có tò mò gì với công ty chi nhánh? Khi đó Jeon lão gia làm tổng tài, yêu thương Mina không dứt, liền đưa đến công ty, kết quả vài cái thành viên hội đồng quản trị và chủ quản ôm qua. Những người đó đại bộ phận đều còn ở công ty, biến thành Mina hiện tại cũng không không biết xấu hổ mà đến.
"Đương nhiên đẹp!"
Yugeom nói:
"Đã nghe nói cái thư ký kia của anh họ chưa, xinh đẹp vô cùng, 36-D!"
Mina sửng sốt, nhìn Tzuyu.
Tzuyu trừng mắt nhìn, cái đó và tớ có cái quan hệ gì nha? Thấy bọn họ đều nghiêm túc nhìn mình, cô có hơi không được tự nhiên, suy nghĩ nửa ngày nói ra một câu:
"Tớ cho tới bây giờ chưa thấy qua 36-D."
"Ách..."
Mina ngây ngốc, sao là phản ứng này nha?
Yugeom vỗ đùi:
"Vậy muốn đi xem một lần không?!"
"Em——"
Tzuyu vội vàng giải thích:
"Em không phải ý này!"
Mina nói:
"Đi xem cũng tốt, nghe nói quốc khánh trường học có tổ chức qua sinh viên đi thăm đấy, còn nói tháng sau anh mình muốn tới trường học chúng ta diễn thuyết."
"A? Có chuyện này?"
Tzuyu kinh ngạc.
"Hai ngày trước truyền ra tiếng gió, hai ngày này chủ nhiệm đều điên rồi!"
Cái này có phải trọng điểm đâu? Trọng điểm là cô thư ký đẹp 36-D nha! Mina nhìn về phía Yugeom, hung tợn hỏi:
"Anh nói là thật?"
"Anh không dám gạt em nha!"
Vẻ mặt Yugeom ngưng trọng nói:
"Nếu anh gạt em, anh không mở được công ty!"
"Chúng ta đây đi xem đi!"
Mina nói:
"Người khác đều đi thăm, chúng ta cũng đi thăm thôi!"
Tzuyu do dự một chút gật đầu. Lại có thể có cô thư ký đẹp 36D, anh quả nhiên ngại mình nhỏ, mới nuôi cái to dưới mí mắt đã nghiền. Hừ, anh tốt nhất chính là qua nhìn đỡ nghiện, bằng không... Hừ hừ!
BẠN ĐANG ĐỌC
BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC *PHẦN 4* [KOOKTZU]
FanfictionThể Loại: 3s, Sủng, Sắc, HE. Gồm 5 phần nhé !!! Nhân vật chính: Jeon Jungkook x Chou Tzuyu __VĂN ÁN__ Anh là công tử đầy quyền thế, là tổng giám đốc của tập đoàn Jeon thị! Vì cứu mẹ đang trong tình trạng nguy kịch, cô bị chính ba mình bán cho anh...