☔ CHƯƠNG 381: DÒ VẾT☔

26 2 0
                                    

  Tzuyu đáp lại hai tiếng, nghi ngờ hỏi:
           "Sao mẹ lại đi cùng dì Soyeon tới?"
           "Hôm trước dì Soyeon bảo đến đó xem, lúc ấy bà ấy đang gọi điện cho Min Hyun, đột nhiên xảy ra tai nạn xe cô, mọi người sợ hãi! Mẹ thấy bà ấy gấp đến độ hoang mang lo sợ, rõ ràng nên đưa bà ấy qua!"
             "Uhm."
            "Hiện tại Min Hyun ở nơi nào, vừa mới đột nhiên nhớ tới là sinh nhật con, dì Soyeon mới bảo con qua, chúc mừng sinh nhật cho con!"
            "Được."
Tzuyu chau mặt ủ rũ trả lời, cô thực sự không muốn gặp Min Hyun, nếu như bị Jungkook biết được, lại không biết xảy ra chuyện gì, nhưng cô không thể không gặp mẹ mình.

   Bà Jihyo nói địa chỉ của Min Hyun, Tzuyu nghe thấy quen tai, cẩn thận suy nghĩ, là cùng một khu với nhà Jimin.
   Cô cảm thấy càng nguy hiểm, nếu vận khí không tốt đụng phải Jimin... Oh my god, hư hỏng, vạn lần không cần như thế!

   Tzuyu đi đến nơi, còn may là không đụng phải Jimin. Park Min Hyun và anh ta không ở cùng một tòa, hai người thuê hai căn hộ khác khu. Jimin thuê nhà đơn, Min Hyun cùng bạn học công tác ở Jeon thị thuê phòng đôi,...
  Tzuyu yên tâm, nếu như vậy mà còn đụng phải, thật sự là muốn vong cô.

    Đi vào phòng khách, thấy một chiếc bánh ngọt trên bàn, đồng thời ngủi được mùi rau, chắc là đang nấu gì đó.
              "Thọ tinh đến đây!"
Bà Soyeon cười nói.
Tzuyu có chút xấu hổ, thấy bà tuy cười, nhưng giữa trán không giấu được mệt mỏi, cũng không đẹp như trước kia, chắc là lo lắng cho Min Hyun. Tzuyu tự nhiên không thể không bày tỏ quan tâm, liền hỏi:
              "Anh Park thế nào rồi?"
              "Còn đang ở trong bệnh viện, chân không thể đi lại, phải một thời gian nữa mới xuất viện."
Tzuyu gật đầu, có phần không biết nói gì.
Bà Soyeon hỏi:
             "Con ăn cơm chưa?"
            "Nếm qua rồi. 5 giờ chúng con tan học, trực tiếp liền đi ăn cơm rồi."
           "Ăn sớm như thế, hiện tại đã là bảy giờ, chắc là nhanh đói lắm? Dì đang hầm gà trong bếp, lấy một chén cho con uống nhé!"
            "Chị cho nó làm gì?"
Bà Jihyo nói:
            "Min Hyun còn chưa ăn cơm, đều là vì chờ nó mà trì hoãn, vẫn là đưa cơm cho Min Hyun trước rồi hãy nói!"
           "Chị đi xới cơm cho nó!"
Bà Soyeon lập tức đứng dậy đi đến phòng bếp.
Bà Jihyo quay đầu nhìn Tzuyu:
          "Chúng ta cùng đi xem Min Hyun đi? Một lúc rồi trở về cắt bánh ngọt cho con!"
Tzuyu gật đầu, hỏi lại:
            "Anh Park hiện giờ có thể ăn bánh ngọt sao? Nếu không chúng ta mang bánh ngọt đến bệnh viện luôn, để anh ấy ăn cùng?"
Bà Jihyo nghĩ một chút:
            "Hỏi dì Soyeon đi?"
  Bà Soyeon do dự một chút rồi đồng ý. Con trai xảy ra tai nạn xe cộ, bà đang có một loại cảm giác xấu, vậy thì mượn Tzuyu đến thay đổi không khí đi.

   Bệnh viện cách bên này không xa, ba người ngồi xe, chừng mười phút đồng hồ liền đến.

   Tzuyu ngửi được mùi thuốc sát trùng của bệnh viện, nhớ tới mấy năm trước chăm sóc mẹ ở trong viện, lạnh đến rợn cả người, giống như ngày này lại đến đây. Cô vội nắm chặt tay bà Jihyo, hỏi:
             "Con làm sao thế?"
Tzuyu thấy bà yên lành đứng trước mặt mình, sắc mặt khỏe mạnh hồng nhuận, tâm tình dần dần bình tĩnh lại:
             "Gần đây sức khỏe của mẹ thế nào? Có thường xuyên kiểm tra không?"
Bà Jihyo sửng sốt, sáng tỏ tâm sự của cô, vỗ về đầu cô:
           "Thật sự rất tốt, yên tâm đi."

   Đi vào phòng bệnh, thấy Min Hyun ở trên giường, cùng một người thanh niên tầm trạc tuổi ngồi bên cạnh, hai người đang nói chuyện phiếm.
   Ba người đi qua, người thanh niên đứng lên, Min Hyun cũng quay đầu, nhìn thấy Tzuyu, không nhịn được hếch thân thể:
           "Tzuyu? Sao mẹ lại tới đây?"
          "Đến xem con."
Bà Jihyo trả lời, đặt hộp cơm ở trên ngăn tủ bên giường:
            "Đói rồi hả? Hôm nay là sinh nhật của Tzuyu, nghĩ muốn chúc mừng nó, cho nên chờ nó đến."
Min Hyun vội vàng nhìn cô:
            "Sinh nhật em? Sinh nhật vui vẻ, thêm tuổi mới rồi?"
   Tzuyu há miệng thở dốc, cảm thấy tuổi tác của mình nhanh kỳ quái, cắn môi không trả lời.
Người đàn ông ở đối diện cười nói:
         "Tuổi của con gái không thể hỏi."
Tzuyu không hờn giận ướt mắt nhìn anh ta.
Min Hyun hỏi:
              "Mọi người vẫn không biết nhau mà?"
Lập tức giới thiệu.
     Người đàn ông này là người cùng phòng và cộng sự của anh ta, Tzuyu lễ phép gọi một tiếng tiền bối, tiền bối thấy quan hệ của bọn họ không phải ít, không tiện ở lại quấy rầy, đành từ biệt rời đi.
Bà Soyeon nói:
              "Tzuyu muốn mời các con ăn bánh ngọt, ở lại đi."
Tiền bối đành ở lại.

    Sau đó bà Soyeon kêu Min Hyun ăn cơm, anh ta cảm thấy một mình mình ăn, mọi người vây quanh, có phần không được tự nhiên, nhưng lại không có cách nào. Bà Soyeon nhớ người bạn này của con trai, sau khi tan tầm liền tới đây chăm sóc, nên chắc cũng chưa ăn cơm, cho nên đã mang theo một phần. Sau khi tan tầm anh ta có ăn bánh mỳ lót dạ, hiện tại đã đói bụng, cũng không từ chối, liền ăn cùng Min Hyun. Min Hyun có người làm bạn, không cần xấu hổ nữa.
  Tzuyu thấy chân anh ta băng bó, còn có băng gạc vẫn còn vết máu và thuốc, trong lòng cô run lên, có chút sợ hãi quay mắt đi.
     Người đàn ông ăn cơm rất nhanh, bà Soyeon và mẹ cô còn chưa nói được mấy câu, Min Hyun và bạn học của anh ta đã ăn xong rồi.
  Bà Soyeon thu dọn, mọi người tiếp tục nói chuyện phiếm, hàn huyên một hồi, bác sĩ tới kiểm tra, đồng thời Tzuyu nhận được điện thoại của Mina. Cô và bà Jihyo nói một tiếng, rồi ra hành lang nhận điện thoại.

Mina hỏi:
          "Cậu đang ở đâu thế? Mình không tìm thấy cậu?"
           "Ách... Mình không đi học."
Tzuyu nói:
           "Mẹ mình đến, mình ở với mẹ."
           "A?"
Mina sửng sốt, dì đến đây? Anh trai đã tỉ mỉ chuẩn bị toàn bộ không phải là bị ngâm nước nóng rồi sao?
          "Dì bà ấy... Làm sao có thể qua... Vội tới mừng sinh nhật cậu sao?"
  Tzuyu nhìn thoáng qua phòng bệnh, không dám nói đến Min Hyun, trả lời ừ.
           "Sao cậu không nói cho mình biết?"
Mina hỏi:
          "Mình cũng muốn chúc mừng sinh nhật cậu."
          "Mình cũng vừa nhận được điện thoại của mẹ, chưa kịp nói cho cậu."
          "Khi nào thì cậu về? Đêm nay có trở về phòng ngủ không?"
           "Có."
          "Vậy cậu về sớm một chút, phòng ngủ đóng cửa thì không tốt đâu!"
Mina cảm giác như bị hỏng đầu óc, vậy phải làm sao bây giờ? Vẫn là nên nói trước cho anh trai đi! Cúp điện thoại, Mina muốn gọi cho anh, lại không biết nói thế nào, nên liền đi đến Y Toa Bối Lạp.

  Tzuyu trở lại phòng bệnh, sau khi gặp bác sĩ, mượn dao cắt bánh ngọt.
   Bên trong có hai ngọn nến, một số 2, một số 0, người tiền bối kia nói:
             "Hóa ra là 20 tuổi."
Tzuyu không nghĩ đến nến, nghĩ muốn cắt bánh ngọt luôn, bà Jihyo cũng nói như thế. Nhưng Min Hyun và bà Soyeon không đồng ý, sau cùng vẫn là cắm nến, còn gọi cô ước nguyện.

BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC *PHẦN 4* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ