Buổi chiều thứ năm ăn cơm tối xong, Tzuyu đang chuẩn bị đến lớp, nhận được điện thoại của bà Soyeon hỏi:
"Đêm nay cháu có qua đây không?"
Tzuyu sửng sốt, cười nói:
"Mấy ngày hôm trước mới qua, hôm nay cháu không đến ạ, quấy rầy mọi người, ngại quá..."
"Có gì mà ngại! Dì ở đây không quen ai, mỗi ngày lại chăm sóc Min Hyun, chỉ chờ cháu đến giải tỏa nỗi buồn."
"Vâng... Một lát nữa cháu đến."
Tzuyu cúp điện thoại, nói với Mina:
"Dì bảo mình qua..."
Mina cũng chuẩn bị lát nữa đi tìm Jungkook, lại nói:
"Cậu đi đi, mình nghĩ, cậu tránh việc xui xẻo thúc giục, không bằng tìm cơ hội nói rõ ràng với anh ấy."Từ khi Min Hyun xảy ra tai nạn, cô liền gọi người ta là "Thúc giục xui xẻo", Tzuyu nghe cũng bất đắc dĩ. Thật ra, Mina không chỉ vì nguyên nhân này mới gọi người ta là "thúc giục xui xẻo", cũng bởi vì anh ta thất bại khi chống lại anh của Mina, yêu Tzuyu cũng không có kết quả, nên mới gọi như thế.
"Mình đã nói qua rồi."
Tzuyu nói.
"Vậy thì lại nói đi? Lần trước là bao lâu rồi hả? Gần đây cậu thường xuyên xuất hiện, anh ta nghĩ cậu đã thay đổi thì sao?"
Mina ngừng lại, yếu kém nói:
"Lại nói ngày đó mình còn gây phiền cho cậu.."
Tzuyu liếc Mina một cái:
"Về sau bình tĩnh một chút, không có ngày lại hại chính mình."
"Mình đối với chuyện của mình rất bình tĩnh. Chỉ có chuyện của các cậu, mình sợ có trắc trở... Mình đã có tâm lý bóng đen với chuyện các cậu cãi nhau rồi."
Tzuyu thở dài, nhặt gì đó ở chỗ ngồi:
"Mình đi trước, nếu lớp của mình không điểm danh, giúp mình nghe một chút, viết qua bài cho đỡ buồn bực."
"Mình đi! Cậu còn có thể quá đáng hơn nữa không."
Mina kêu to:
"Mình giúp cậu lừa gạt, cùng cậu phạm tội, cậu vẫn còn..."
"Được rồi..."
Tzuyu vội nói:
"Mình đi mượn bọn họ!"Bên kia, bà Soyeon vừa cúp điện thoại, cầm nước sôi vào phòng. Min Hyun ngồi trên giường, trước người có một chiếc bàn nhỏ, trên bàn là laptop, đang hết sức chuyên chú đánh chữ.
Bà Soyeon đưa nước cho anh ta:
"Uống thuốc."
"Cảm ơn mẹ."
Min Hyun dừng lại, tiếp lấy nước, lấy thuốc trong ngăn kéo ở đầu giường.
"Không nghỉ ngơi cho tốt, lại làm cái gì thế?"
"Thừa dịp có thời gian, viết chút quy hoạch."
Bà Soyeon nở nụ cười:
"Hôm trước rõ ràng thấy con chơi game."
Min Hyun ế một phen, bất đắc dĩ nói:
"Cái gì cũng không thể gạt được mẹ, thế nhưng mẹ yên tâm, con chỉ ngẫu nhiên giết thời gian, thuận tiện nghiên cứu một chút, dù sao công ty chúng ra khai phá phương diện này... Cũng không mê muội tất cả ý chí..."
"Từ trước đến nay con đều có chừng mực, mẹ không lo lắng."
Bà Soyeon cười nói:
"Thế nhưng vẫn nên chú ý nghỉ ngơi."
"Uhm."
Min Hyun thấy bà ngồi bên giường, nghi ngờ hỏi:
"Mẹ còn có việc gì sao?"
Bà Soyeon cười nói:
"Một lát nữa Tzuyu qua đây."
Min Hyun sửng sốt, mắt ánh lên vui vẻ, đụng phải ý cười trong mắt bà, trên mặt liền có chút túng quẫn.
"Con thích con bé ấy?"
"Mẹ..."
Min Hyun bất đắc dĩ.
"Tzuyu là cô gái tốt, mẹ nó cũng vì nó mà phiền chuyện đại sự cả đời, sợ nó không tìm được đúng người. Nếu là con, có khi mẹ nó lại yên tâm."
Min Hyun túng quẫn nói:
"Tzuyu không thích con."
"Sao con biết nó không thích con?"
"Cô ấy từng nói."
Min Hyun có chút chua xót.
"Con gái đều muốn được theo đuổi."
Bà Soyeon không biết là có bao nhiêu khó khăn. Lúc trước bà cũng không gấp gáp với chuyện cả đời của Min Hyun, nhưng nghĩ đến Tzuyu, không cưỡng cầu, để bọn chúng tự nhiên phát triển. Kết quả phát triển... Rõ ràng là hai người rất có khả năng, có thể ở cùng nhau, bà không khỏi cảm thấy đáng tiếc.
Nhưng đáng tiếc là đáng tiếc, vẫn đang có ý muốn tác hợp. Hôm nay sở dĩ nói lời này, thật sự là gần đây có Kang Seul Gi đến thăm Min Hyun, bà không thích cô ta! Mà bạn học của Min Hyun cũng mờ mịt nói với bà, Kang Seul Gi từng bắt nạt Tzuyu, bà càng không thích! Vì thế, bà nóng vội nói đến chuyện cả đời của Min Hyun, để Min Hyun giữ lại những thứ mình muốn!
Đang nói, nghe thấy chuông cửa vang lên, bà Soyeon biết là Tzuyu đến, vội vàng đi mở cửa.
Tzuyu mang theo cân hoa quả, bà Soyeon có chút bất đắc dĩ:
"Đều nói không cần mang linh tinh đến! Cháu lại mang nữa, lần sau không gọi cháu đến nữa!"
Tzuyu cười nói:
"Được ạ!"
Bà Soyeon sửng sốt:
"Không phát hiện ra cháu còn có lúc nghịch ngợm!"
Tzuyu cười cười, theo lẽ thường hỏi thăm tình hình của Min Hyun.
Bà Soyeon nói:
"Ở bên trong, cháu đi xem đi, dì rửa nho cho."
Tzuyu đi vào, có chút xấu hổ chào hỏi với Min Hyun:
"Anh đang bận sao?"
"Không, chơi trò chơi."
Min Hyun vội vàng đóng cửa sổ màn hình:
"Như thế nào mà tối nay lại tới? Em không đi học sao?"
"Tối nay không có lớp."
Tzuyu nói.
"Lúc đó không đầy đủ, em chạy tới chạy lui sẽ mệt? Về sau chủ nhật đến đi, có thể chơi lâu hơn, ăn cơm trưa và cơm tối."
"Đến đây luôn sẽ làm dì phiền mất, dì chăm sóc anh đã mệt chết rồi!"
Min Hyun dừng lại, khàn khàn nói:
"Hai mẹ con anh đều không dễ dàng."
"Anh đã thành tài, dì cũng coi như khổ tận cam lai rồi."
"Em và dì Jihyo cũng sẽ càng ngày càng tốt."Bà Soyeon chậm cháp rửa nho rồi đi vào, còn chưa nói được hai câu, nghe bên ngoài có người trở về, giống như không chỉ một người, vội vàng đi ra, liền thấy là bạn học của Min Hyun đến thăm.
Bà vội mời mọi người đi vào, đưa tới phòng. Mọi người nhìn thấy Tzuyu, không nhịn được sửng sốt. Tzuyu nhìn thấy bảy tám người con trai cao lớn đi tới, cũng trố mắt.
"Min Hyun, tiểu tử nhà cậu ốm trên giường cũng đẹp trai như vậy!"
Mọi người đi qua vỗ vai, có vỗ đầu... Cũng chỉ dám chụp lên vai, nửa người dưới không dám chụp lấy.
Min Hyun nhìn thấy bạn, cũng cười vui vẻ.
Bà Soyeon lại ra ngoài rửa hoa quả, mọi người đùa một lúc, nhìn Tzuyu, ái muội hỏi:
"Ai vậy?"
"Sư muội."
Min Hyun nói:
"Con gái của bạn mẹ mình... Các cậu cũng gặp rồi?"
"Đương nhiên gặp rồi."
Hai năm trước đã náo mà:
"Thế nhưng, hai năm trước là sư muội, giờ vẫn là sư muội sao?"
Min Hyun cảnh cáo liếc mắt nhìn bọn họ một cái:
"Ăn cái gì đi!"Bạn học ở cùng và những người kia đều nghĩ Min Hyun và Tzuyu đã thành đôi đã lâu, vẫn không thấy kết quả, như kiểu xem tiểu thuyết đã lâu vẫn khó dừng lại. Anh ta lập tức nói:
"Là bạn gái của Min Hyun!"
Em gái cậu, loại chuyện này không phải đơn giản sao, mọi người cùng nhau nói...
"A..."
Mọi người quả nhiên ồn ào, ái muội nhìn Tzuyu:
"Tiểu sư muội thẹn thùng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC *PHẦN 4* [KOOKTZU]
FanfictionThể Loại: 3s, Sủng, Sắc, HE. Gồm 5 phần nhé !!! Nhân vật chính: Jeon Jungkook x Chou Tzuyu __VĂN ÁN__ Anh là công tử đầy quyền thế, là tổng giám đốc của tập đoàn Jeon thị! Vì cứu mẹ đang trong tình trạng nguy kịch, cô bị chính ba mình bán cho anh...