My New Found Friend <3

12 0 0
                                    

[ To the ones who still believe in dreams : Chase them ! Chase them until you're out of breath. Then Keep running        - unknown ]

Kim's POV

NP: Titanium

You shout it out,
But I can't hear a word you say
I'm talking loud not saying much
I'm criticized but all your bullets ricochet
You shoot me down, but I get up

Ang daming nangyari kahapon na hindi ko talaga inaasahan. Napahiya ako sa unang araw ng skwela. Napagkamalan akong isang babae ni Maam Alvares. At higit sa lahat ang dumagdag sa pagkasira ng araw ko yung pagkukrus ulit ng aming mga landas ni hambog. Pero kahit ganun may maganda din naman akong napala sa araw na yun. At yun ang naging dahilan kaya napilit ko ang sarili na wag nalang alalahanin ang mga nangyari. Nagsawa narin siguro ako sa pabalik balik na karanasan. Nakakarelate tuloy ako sa kantang piniplay ngayon sa cellphone ko. It seems na matibay na ako anuman ang problemang dumating. Yeah tama i'm a bulletproof....

[Chorus:]
I'm bulletproof, nothing to lose
Fire away, fire away
Ricochet, you take your aim
Fire away, fire away
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium

Sumasabay narin ako sa tunog habang gumagawa ng aking morning rituals. Nakahiligan ko na rin kasing kumanta. Medju may ibubuga rin naman ako pagdating sa pag-awit.

Cut me down
But it's you who'll have further to fall
Ghost town and haunted love
Raise your voice, sticks and stones may break my bones
I'm talking loud not saying much

[Chorus:]
I'm bulletproof, nothing to lose
Fire away, fire away
Ricochet, you take your aim
Fire away, fire away
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
I am titanium
I am titanium

Tinaasan ko pa talaga parang Mariah Carey lang total wala naman sigurong masama kung gumawa ako ng sariling rendition of the song diba? ^-^

Stone-hard, machine gun
Firing at the ones who run
Stone-hard as bulletproof glass

[Chorus:]
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
I am titanium

Ito yung pinagkakaabalahan ko sa banyo tuwing hindi ako nagmamadaling pumunta sa school. I just want to feel the water splashing through my sexiness. Adik lang diba?H'wag nyong sabihing hindi nyo to minsan nagawa? May time nga na pinaglalaruan muna ang tubig saka pa magsasabon ng paulit ulit.hehe.. oh di ba tama ako dun?

Sa school ..

"Hi !" bati ng isang magandang babae na umupo sa tabi ko ngayon  while waiting for our Psychology instructor. "Hello.. "tipid kong sagot. "You're Kim right?"paninigurado niya. "ahhh.. yes you're right  but how did you know my name?"i asked. "hahaha nakakatawa ka talaga Kim ! How could you just forget me where in fact kahapon pa lang tayo nagkakilala? Nagkaamnesia ka na agad?"nakangiti niyang sabi. "Didn't you really remember?"she added. "Ahhh.. hehehe.. naalala ko na ikaw si Maggie !"bulalas ko .. "pasensya girl huh? hindi kita natandaan kanina ..nabigla lang ako sa paglapit mo..hehe sorry ^-^"  bakit ba naiilang ako sa babaeng ito.Dahil ba mas maganda sya sa akin? hmmpp maganda naman ako ah? di nga lang babae.. tsk :( .."ok lang yun only if you will accompany me for a lunch? Game?".. "sige na nga !" pagsang-ayon ko. "Alright !.. so it means we're friends already?".. "Ba't mo pa natanong yan girl? syempre we're friends from now on. At tsaka sasamahan pa ba kitang maglunch kung hindi kaibigan ang turing ko sa'yo?"pabiro kong tanong.. "ayy like na kita girl ..i mean boyyy..hah hah hah" ginaya pa talaga niya ang tawa ni Kris Aquino.Iba rin pala ang sanib ng bruhang ito."Tseh! manahimik ka nandito na instructor natin." Tumalima naman agad si Maggie.

"Good Morning class ! I am Mr. Anthony C. Rafael and i will be your Psychology instructor for one semestral period.. Blah.. blah ..blah.." hindi ko na matandaan kung anu-ano pa ang mga pinagsasabi ni Sir Rafael about do's and don'ts in his class.Napatulala na naman pala ako katititig kang sir. Eh sino ba naman ang hindi mawawala sa konsentrasyon kung ang instructor mo ay isang gwapong nilalang kahit na sa mid 30 na siya ay mukha pa ring pappabol ! totoo bang lahat ng 'to? My Gashhh gisingin nyo ko please! Bumalik lang ako sa ulirat ng maghiyawan ang mga kaklase ko habang nakatingin sa lalaking pumasok sa classroom ...

itutuloy....

A/N:[ keep on reading and voting guys ! thank you :)] 

ChAsiNg tHe Depths of yOur LoVe &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon