Bati na Kami :)))

143 2 3
                                    

pag sinisipag nga naman oh! eto uli! 10th part! sana magustuhan ninyo!

simula ng araw na nag-sorry si Leo, nagbati na kami.

hindi ako pumasok sa school at ganun din si Leo. namasyal lang kami sa mall, sa park,ah basta kung saan maganda. ineenjoy lang namin ang araw na ito. total unang beses lang naman kmi hindi papasok eh, sempre, bonding muna kami.

napagdesisyunan na ren ng mg magulang ni Leo at ng lola ko na magsama na kami ni Leo sa iisang bahay kahit hindi pa takda ang kasal namin.

excited ako ciempre. nang binisita namin yung bahay, wow ang ganda at super laki!

"Audrey, you look happy."

"I'm very happy! sa wakas, at magkakasama na tayo sa iisang bahay!"

"you're right.. and we will always be together.."

"it's true.."

"I love you, hon. (wow, agad agad?)"

nag-blush muna ako. "I love you too, hon!"

then, we kissed each other.

I think with Leo, I'm gonna be safe. I think I'm the most happiest girl in the world when I'm with him.

binalak namin ni Leo na hindi pumasok ng isang linggo. and when we tell that to our parents, they agreed. they will tell the principal of my school and Leo's school that wehave an vacation.

"mama, papa! thank you talaga!" sabi ko.

"okay lang yun, anak."

"mom, dad, thank you very much."

"it's okay, anak. at total gusto nmin na makita na masaya kayo ni Audrey."

"thank you so much tita, tito! sa inyo din mama, papa!"

"no problem anak. at wag mo na akong twaging tita, mama na okay?pati na rin itong tito mo, tawagin mo na rin papa, ha?"

"opo, mama papa!"

then, Leo and I have an vacation. we were so happy of being together. I couldn't help myself from saying "I Love You" so many times.

"I love you, Leo."

"I love you too."

I can't help myself from saying the word..

"Leo, I love you."

"I know. hahahaa, you can't help yourself from saying it, right?"

"yeah, but, I Love You!"

"me too. I love Love Love you too."

parang hindi kami nagsasawang magpalitan ng "I Love You" sana lagi na ang ganito...

yun na!

sana nagustuhan niyo!

thanks po for reading my story!

vote, comment,fan me!

arigato gozaismas~~!!!!

Forbidden WeddingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon