Late Update :) Nagloko ang PC nmen eh ? Sorry, so ito na. :)
kanina pa akong 4:00 pm naghihintay ka Leo, kaso, wala pa siya ! hala ! may nanyare kaya ?
maya-maya, may tumawag sken. Si Leo.
"Leo ! asan ka na ba ? kala ko tuloy may nanyare sau eh ?"
"Audrey, di kita mahahatid eh ?"
"ha ?! Bakit ?"
"si-si papa kce eh, kinakailangan daw ako sa office niya."
"di ka nman pumupunta dati dun ah ?"
"kailangan talga Audrey. sorry ha, ngayon ko lng cnabi. Pls. Forgive me,Promise, I'll try na makapunta agad dian, ASAP. "
"no need ! kaya ko na umuwi mag-isa."
"please Audrey ?
"Oo na oo na, hihintayin na lng kita sa bahay, okay ?"
"geh. be careful ah ! remember, you're so important to me. !"
biglang nag-skip beat tuloy ang puso ko.:)
"a-ah, oo na !"
"okay. Ingat sa pag-uwi ha ? Love you hon.."
"Love you too. "
"bye."
"bye."
then, we hung up.
"anu bayan anu ba yan ! ako lng magisa uuwi ?! excited kce si Heriza at Camille eh ? excited sa date ng mga BOYFRIEND nila !"
naglalakd ako sa daan. it's already 7:00 pm. grabe, katakot pa nmn yung daan sa school nmen ? hahahha, so far, may nararamdaman ako, may sumusunod sken.
tumigil ako sa paglalkad at cnabing, "hoy ! lumabas ka ! wag kang magtago loko ka!:"
buong tapang kong cnabi yun. Leo kce eh ?
tas hinila ako.
"hoy ! bitawan mo nga ako !"
"teka ! ikaw ba si Audrey Santos ?" tanong nung lalaki.
"teka ! bat mo alam pangalan ko ah ? may balak ka sken noh ?! kung ganon tatawag ako ng pulis !"
"maghintay ka ! di mo ba ako naaalala ?"
"naman ! ni hindi nga kita kilala eh ?"
"ako si Neil, Neil Zamora ?"
"Neil Zamora ? wala akong kilala na ganun."
"kababata mo ko ! ako yung laging nambubully sayo nung bata pa tayo eh ?"
"nambubully?"
"oo ! remember nung pinasakay kita sa isang cart dun sa supermarket ? tas tinulak ko ng malakas, tas nagsisisigaw ka ! hahahha, natatawa nga ako nun eh."
"cart ? supermar-, Neil ?! ikaw ba yan ?!"
"oo ! yunnow, I miss you so much dre !" "DRE" nga pala ang tawagan nmen .
"Dre ! kamusta ! di kaya kita nakilala ! kala ko kung cno ka ! Ampoge mo na ah !"
"Naman ! sa haba nman ng panahon, di ako magbabago ? ika nga den eh ? Lalo kang gumanda !"
"matagal na akong maganda !"
"hahahhaha !! ang gusto kong memories, yung pinaka-dabest, yung pinasakay kita sa isang tire swing, dun sa probinsya. tas tinutulak ko ng malakas, maya maya, nalaglag ka ! hahahha, sakto may "thingy" don !! hahahha !"
"yoy ! baddest day ever ko yun noh ? kaines ka kaya nung tym na yun ? buset ka nun eh."
"hahahahahahah, balita ko, may Fiancee ka na ?"
"ahh, meron eh ?"
"cno ? pakilala mo nmn ako."
"ahhmmm, cguro bukas ! kunin ko number mo, tas tetext kita pag pumayag ha !"
"geh ! ito, 09xxxxxxxxx, sayo nman ?"
ito ! 09xxxxxxxxx, text kita ah !"
"geh ! so, uwi na ako ! see you agin next tym Dre !"
"geh Dre ! babush !!"
hay ! si Neil lng pala. tas maya-maya, nung tumalikod ako, I SAW LEO THERE, STANDING.
okay ! so that's it !
Next Part: Leo is JEALOUS ?!
thanks po kung binabasa niu story ko !
vote, comment, fan me !
arigato gozaimas ~~!~!!!!!