Selosa Ako at alam mo YUN!

148 2 0
                                    

sinipag ako! chamba lang! nakaisip agad ako habang nakasakay sa jeep pauwi!

sana magustuhan niyo!

nang dumating nga si Hydee, nagulo ule buhay ko.

"Hydee, sorry nga pala." sabi ko. (wow first time) "mag-contest na lang tayo sa inuman!"

gulat na gulat naman si Leo.

"hey, Audrey. bawala kang uminom!"

"okay lang yan, Leo. total Fiancee mo narin ang nag-ask iba? just allow her this time."

"oo nga naman Leo! ngaun lang to! promise di na mauulit!"

"oo na oo na... basta wag masyadong marame ha?"

"okay!"

then un nga. halos nakakailang tagay kami ni Hydee. aba bruha ka. di ka pa sumusuko. sige.nag-order ako ng isang mug ng beer. aba at umorder den ang bruha.

"ayan na nga ba sinasabi ko eh, kayong dalawa ngayon ang lasing diyan.." sabi ni Leo habang hawak-hawak niya kaming dalawa ni Hydee. papunta kami sa private room kung saan si Hydee sa isang kwarto, kaming dalawa ni Leo sa kabila.

pumasok muna kami sa kwarto ni Hydee.

"diyan ka nga muna,Audrey. (grabe, bigat mo)"

"oh, ikaw naman Hydee." tas hinila ng bruha ang Fiancee ko!

"Leo, bumalik ka na sakin..."

"Hydee, hindi na kita mahal. at isa pa may Fiancee na ako."

"kahit isang kiss lang, Leo..."

"ayoko ng-" aba! at hinalikan ng bruha ang Fiancee ko!kapal ng Face!

tinulak ni Leo si Hydee.

"teka, Hydee. ANDYAN FIANCEE ko oh."

"tulog naman siya eh.. sige na.."

aba! ginawa ule! at ayan na magigising na ako!

"Leo... nasan k-" nakita ko sila.

"A-Audrey? I-i can explai-"

"you don't have to explain, Leo."my tears are flowing fast. "I hate you!"

"A-Audrey!!"

hinabol ako ni Leo. nang maabutan niya ako, hinila niya kamay ko.

"it's just a misunderstanding! I have to explain!"

"no explanations! I knew now, I knew now! you, you don't love me! I, I hate you!"

"please stop crying, Audrey...i'm really very sorry... I was just forced to do it."

"just forced? huh? just forced? so, you want it too! you want to be kissed by that girl! you don't love me anymore! you've changed me with that girl!"

"no! Audrey! please listen!"

"I don't want to! magsama kayo! mga walanghiya!"

tumakbo na ako ng malayo. iniwan ko na siya doon. sumakay na lang ako ng jeep para makauwi.. ang dami ngang nakatingin sa akin eh, isang babaeng naka-dress tapos umiiyak tapos nakasakay sa jeep.. hahahaha... natatawa ako sa sarili ko. naaawa ako.

nang makauwi na ako,

"baka naman it's just a misunderstanding, anak."

"misunderstanding?! kung misunderstanding yon, bakt sarap na sarap siya! sarap a sarap siyang maghalikan sa babaeng yon! di na siya nahiya! ang kapal ng muhka niya!"

"or maye he's just forced to?"

"that's the same reason he said to me he was just forced to! if he is forced to, why he doesn't stop that girl?! it only means that he still love that girl!"

"I don't know what to answer but, Leo will be sorry for this."

"I hate him!"

"but, you still love him?"

"I hate him, I hate him, but, I love him still... BUT I HATE HIM!"

then, I came inside of my room.

I was crying and crying, telling to myself, "why did this happen? Am I not enough?"

yun lang po!

tanong ko lang kung gusto niyo po bang magkaron ng trauma si Audrey o kaya magkunwariang di niya kilala si Leo para tigilan na siya. your comments will be a big big help. :)) please read my story!

vote, comment, fan me!

thanks for reading my story!

arigato gozaimas~~!!

Forbidden WeddingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon