sorry sa napaka napaka napaka napaka napakang late UD ! :( so ito na po ang Chapter 19 !
ENJOY ~!!
Audrey"s POV
Sabi ni Doc ! Pede na ako makalabas kce, faint lng nman ang kaso.
then, we said thank you and go home.
-in the car-
"Audrey, c-can we go home now ?"
"yeah, bat ka nauutal ? maysakit ka ba ?"
"w-wala ewan ko, my head is just aching..."
"nakuuu, kaw kce eh ! after school, work ! o kaya nman, review !"
"okay lng nman ako khet ganun ang schedule ko araw araw eh..... gusto ko lng magpahinga..."
"ako na lng mag-drive."
"kaya mo ba ?"
"oo ako pa !"
"cgeh..."
tas umupo sia sa passenger seat at ako sa driver seat. excuse me ! marunong akong magdrive.
"yan pahinga ka dian ah ?"
"cgeh.... dahan dahan sa pagdrive.."
"okay okay."
then I started the engine and drove. maayos ang pagdadrive ko noh ! ><
I saw Leo, ang cute nia pero naawa ako... alagaan ko na nga lng to pagdating sa bahay.. yun nman tlagah papel ko eh !
we got home safely. baka daw kce mapunta kme sa langit. kaines lng ah ! ><
pagbaba sa sasakyan, napahug sken si Leo. SHOOT ! ang inet na nia !
"Leo ! lika na sa loob ! ENEBEYEN ! Nag-aalala ako sau eh ! wag ka nman magpapanic !"
"(chuckles) salamat ah.. khet papano nag-aalala ka sken..."
"naman ! ano ako, wall decoration !"
"nakakatawa ka talaga.... yan ang nagustuhan ko sau eh .... "
ano daw !!! >/////////////<
"oo na !"
tas pumasok na kme sa loob. inakyat ko siya sa kwarto nmen then hiniga ko siya.
"kuha lng ako ng bimpo at tubig ah..."
"cgeh... "
tas lumabas ako. dalii dali ! naghihintay si Leo ! baka lalo pa tumaas lagnat nun ! ><
nakakyat ako ng mabilis.
"Audrey ?"
"upo ka Leo."
then umupo siya. hinubad ko yung damit nia sa PANGTAAS ah ! tas pinunasan ko yung likod niya, then, pinalitan ko ng bago, at hiniga siya. nilagyan ko siya ng bimpo sa noo niya na may tubig na maligamgam.
"o higa ah, inom ka ng gamot after 4 hours."
"aalis k-ka ba ?"
"of course not !"
"thanks.. dito ka lang sa tabi ko hon.."
"(blushes) ano pa ba magagawa ko ?"
"(smiles) thank you hon..."
"cgeh na dito lang ako, pahinga ka na, tulog ka mahimbimg. don't worry I'm not leaving."
"I don't want ! baka kce pag nagising na ako, wala ka na.."
"don't think such things, Leo ! nde ako aalis.. Promise."
"really ?"
"tumpak. kaya tulog na, pikit mata.(pinikit ko talaga mata nya dian) magkumot, at dream-"
Leo kissed me.
"I'll dream about YOU."
"(smiles) geh na tulog ka na..:"
"dito ka lng ah ?"
"oo Promise."
"cgeh.."
then, natulog na siya. natulog siya sa lap ko. tas hinahaplos haplos ko buhok niya, hay, THANK GOD AT NAPUNTA TALAGA SKEN TONG LALAKENG TO !
"matutulog na si Leo... walang iistorbo..."
"ngayon pa nga lang naiistorbo na ako eh.."
"ay sorry ! gising ka papala."
"okay lang..."
"(smiles) tulog ka na, bebe ko..:"
nakatulog na nga ! napakatahimik nya kung matulog ! like an Angel sleeping in clouds... hayysss... ang pogi mo at ang cute mo ! ay mali ! POGING CUTE ! ata tong Fiancee ko ! xD
"hay, gusto ko nang matulog." inayos ko si Leo. hiniwalay ko muna sia sken then humiga ako. pero niyakap niya ako. Sweet eh ! :">
"Audrey, dito ka lang please.."
"ENEBEYEN tong lalakeng to, cbe ko tulog ka na eh."
"di ako makatulog eh, tulog ka muna.."
"oho, ito na matutulog na, dali pikit muna mata mo."
"cgeh..."
tas pinikit na niya. natulog na ren ako. Gabi na ee. TT^TT
hay hay hay, kelan kaya kme pakasal ne2 ? sana bukas na oh ! Hahahaah excited na talaga ako ! me nanyare na nga smen eh, wala pareng kasalang nagaganap ! EHEM ! nde ako sa nagmamadali ah, pero Labs ko to eh ! I wanted tomorrow ! AGAD AGAD !
yun lngs po :3
sana okay lng ang UD :(
BTW, vote, comment, fan me !!!!!!!
Happy 1,000+ reads pala dito ! thanks sa mga Silent Readers at mga TUnay na Readers :)
arigato gozaimas~~!!