[Marie x Zelle] Con mèo nhỏ của Quý cô

18.6K 451 23
                                    


Lưu ý: ABO, đạo cụ

Marie

Cảm giác hứng thú với một món đồ chơi là thế nào, đã lâu rồi Marie không còn nhớ rõ nữa. Hiện tại cô chỉ biết mình đang rất trầm mê vào trò tiêu khiển mới.

Cô là Marie, là Quý cô đáng kính trong gia đình danh giá, là người thừa kế gia nghiệp to lớn, là kẻ thuộc tầng lớp thượng lưu đứng trên mọi người, là Alpha cấp bậc SS người người ngưỡm mộ.

Nàng là Margaretha Zelle, là nữ vũ công nhỏ bé trong đoàn xiếc, là bề tôi mua vui phục vụ cho người khác, là cô bé cơ hàn không người thân, không chỗ dựa, là Omega yếu nhược không ai để tâm. Nhưng nghe nói khoảng thời gian gần đây nàng đã tiến lên vị trí nữ vũ công chính của đoàn xiếc, nàng có kim chủ vững chắc sau lưng, nàng trở thành con mèo nhỏ của Quý cô Marie, trò tiêu khiển khi vui lúc buồn, con búp bê mặc sức chủ nhân thoả mãn dục vọng.

Marie không biết từ khi nào mình lại có thói quen thường xuyên đến xem các buổi biểu diễn của đoàn xiếc. Có lẽ là bắt đầu từ hôm được người bạn lôi kéo giả trang thành thường dân đến đây chen lấn tìm một góc dễ nhìn. Từ lần chạm mắt vào cô gái có mái tóc đỏ ngắn uốn xoăn đứng nép mình bên góc đoàn xiếc. Nhìn nàng đứng dưới sân khấu run run lo sợ nhưng khi lên trình diễn lại bộc lộ một bộ mặt hoàn toàn khác. Nàng có thừa tự tin, nàng có thừa sắc đẹp và nàng cũng có thừa tài năng. Từng cái giơ tay nhấc chân như cuốn người xem theo từng cảm xúc động tác của nàng. Khi ấy toàn bộ lực chú ý của Marie đều tập trung lên Zelle, với cô mà nói C vị của nhóm vũ công chỉ có thể thuộc về cô gái nhỏ bé này thôi.

Tiếp cận, giúp đỡ và thực hiện đúng như kế hoạch. Cô gái bé nhỏ Margaretha Zelle trở thành mèo nhỏ của Quý cô Marie.

Marie xoay xoay chiếc ly trên tay, cô ngồi ở vị trí thượng lưu tách biệt hoàn toàn với đám đông dân thường ồn ào ngoài kia. Chọn cho mình một chiếc ghế tựa thoải mái, một ly vang đỏ, dõi mắt nhìn xuống màn biểu diễn của nhóm vũ công trong đoàn xiếc.

Chẳng biết tại sao, là mắt Marie quá tinh tường hay do cảm nhận từ nội tâm. Thi thoảng Marie sẽ nhìn thấy cô gái kia có vài bước đi không vững vàng. Cái bụng nhỏ lộ ra bên ngoài trang phục trình diễn bình thường luôn bằng phẳng nhưng hôm nay trông nó lại có vẽ hơi nhô lên.

Marie thừa biết đáp án cho những việc này, cô thoáng nhếch môi cười hài lòng.

"Xem ra con mèo nhỏ rất nghe lời."

*

"Ưm..." Zelle tỉnh dậy sau một đêm hoan lạc. Căn phòng ngập tràn tin tức tố của cả hai, nàng nhìn sang bên cạnh Marie vẫn còn nhắm mắt ngủ say. Khẽ động thân mình, cảm giác phía dưới căng đầy và bụng nhỏ trướng lên khó chịu khiến nàng vội đỏ mặt.

Đêm qua túng dục quá độ, người kia sung sức ép nàng nhiều lần với đủ loại tư thế kỳ lạ, mỗi lần lên đỉnh thiên đường đều cường liệt bắn sâu vào cơ thể nàng thành kết. Zelle không biết mình bị làm bao lâu, chỉ nhớ nàng đã ngủ quên mất khi người phía trên vẫn còn tiếp tục.

Nhớ lại chuyện đêm qua gương mặt Zelle càng đỏ hơn, chứng cứ của một đêm điên cuồng vẫn còn giữ trong mật huyệt của mình. Bên trong nàng đầy nước, vì bị tính khí lấp đầy mà không thể chảy giọt nào ra ngoài.

[Bách hợp] [Tự viết] [H văn] Bí mật - Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ