Lưu ý: ABO, đạo cụ.
Ghen là tốt hay xấu?
Trong tình yêu, cuộc tình nào cũng phải trải qua nhiều ngọt bùi cay đắng khác nhau, và ghen chính là một gia vị trong đó. Là một phần không thể thiếu của bất kỳ kẻ đang chìm đắm trong men tình.
Theo lịch sử tình cảm loài người chứng minh, con người chỉ ghen khi họ quá yêu nửa kia của mình. Nói một cách đơn giản, ghen là một cảm giác sợ mất mát khi ai đó có thể cướp mất người mà bạn yêu thương.
Có một người yêu hay ghen là trải nghiệm thế nào?
Patricia thở dài mỗi khi nghe ai đề cập đến vấn đề này. Đúng vậy, người yêu của cô là Fiona, một nàng công chúa đỏng đảnh, một yêu nghiệt mê hoặc lòng người và quan trọng hơn tất cả, nàng một bình dấm chua di động. Đúng vậy, bình dấm chua chính hiệu.
*
"Honey, chị đừng quên là mình đã thua em đó." Fiona vừa ngồi vào cạnh ghế lái liền lên tiếng "Chị phải nghe theo ý em."
Patricia liếc nhìn người bên cạnh, lắc đầu ngao ngán, hết cách với sự tinh quái của nàng "Ừm, lúc nào cũng theo ý em."
"Chị hứa rồi đó nha." Fiona cười tinh nghịch, mỗi lần nàng nở nụ cười này thì thế nào ngay sau đó cũng thực hiện mấy ý định xấu xa khó hiểu trong đầu mình.
Quả thật y như vậy, giây sau liền thấy Fiona nghiêng người sang ghế lái. Nàng đưa tay vẽ mấy đường nguệch ngoạc giữa hai chân. Đôi chân cô run khẽ một cái như báo hiệu làn da đã cảm nhận được sự động chạm cách hai lớp quần.
"Hmm..." Patricia hừ nhẹ, cũng không lên tiếng ngăn cản nàng.
"Patri ah~ chị biết là em không thích mấy cô gái vây quanh chị mà."
"Đó là công việc, đối tác lần này của chị là cô... ah." Patricia đang trả lời thì cảm nhận cái véo nhẹ lên đũng quần mình. "Fiona, chị chỉ có em thôi."
Fiona biết rõ Patricia chỉ yêu mình nàng. Nhưng biết rõ là một chuyện, còn việc đổ bình dấm chua trong lòng lại là chuyện khác!
Dáng người Patricia cao ráo, nước da rám nắng năng động, ba vòng bốc lửa quyến rũ. Fiona luôn cảm thấy Patricia rất thích hợp làm người mẫu, cô rất dễ thu hút ánh nhìn người khác. Cơ mà nói thế nào thì cũng là cảm thấy thôi, đời nào Fiona đồng ý để chị người yêu nhà mình làm người nổi tiếng, kéo thêm một đám ong bướm phiền phức vây quanh nữa chứ.
Và còn một điều quan trọng hơn nữa, Patricia là Alpha bậc S. Đúng vậy, là Alpha quý hiếm nghìn năm có một. Fiona dám chắc phần lớn bệnh nhân đến phòng khám tâm lý đều là vì muốn nhìn ngắm cô chứ chẳng có bệnh tình gì. Cái gì mà 'Em cảm thấy áp lực', 'Em cảm thấy thiếu thốn gì đó', 'Em cảm thấy không còn hứng thú với người yêu hiện tại',... Trời ạ, ai nói với Fiona cách tống cổ hết những kẻ lăm le người yêu của nàng với!
"Fiona..." Patricia khẽ gọi tên nàng khi cảm thấy quần của mình bị kéo xuống quá gối, quần lót cũng nhanh chóng chung số phận. Khí lạnh tỏa ra từ điều hòa trong xe thổi một hơi lên da thịt, Patricia rùng người, khối thịt giữa hai chân bị nàng trêu chọc nãy giờ đã dần có dấu hiệu ngẩn đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Tự viết] [H văn] Bí mật - Identity V
FanfictionTổng hợp H văn ABO, futa, sm,... tự viết về các couple nữ x nữ trong Identity V. H nặng, tập trung vào H ít nói về tình cảm, nội dung cốt truyện, mong đọc giả cân nhắc trước khi nhập hố. Được viết trong lúc ngẫu hứng nên không có thời gian đăng cụ t...