[Demi x Fiona] Ủ rượu Dovlin

8K 264 15
                                    




Lưu ý: Futanari.





Ánh nắng xuyên qua cửa số, rọi lên hai cơ thể nguyên thủy đang quấn nhau trên giường.

"Ahh..." Fiona hét lớn khi Demi đẩy mạnh côn thịt vào trong, nàng run người đón nhận khoái cảm ập đến.

Cả hai đều thuộc kiểu tính dục mạnh, hơn nữa trưa nay Demi phải bắt chuyến bay đi công tác xa, sắp đối mặt với chuyện xa cách một thời gian dài, cả hai càng mong muốn thời thời khắc khắc khảm nhập vào đối phương, lưu giữ những phút giây tuyệt vời nhất.

"Demi... nhanh, ưm..." Giọng Fiona khàn đặc, trên người đầy những vết đỏ hồng xấu hổ chứng tỏ hôm qua là một đêm điên cuồng của cả hai.

Tốc độ ra vào của Demi ngày một nhanh, mồ hôi rơi đầy, cả cơ thể bóng lưỡng như vừa bước ra từ phòng tắm hơi.

"Ahh... Bảo bối, em kẹp chặt quá." Demi gầm nhẹ, côn thịt được huyệt động của nàng hút vào. Cảm giác sung sướng khiến cô suýt chút nữa đã buông vũ khí.

"Không...aa..." Fiona lắc đầu phủ nhận, nàng quỳ gối trên giường, mông ưỡn cao về phía sau, lắc lư theo nhịp điệu của cô "Là do chị ưm... do chị quá lớn..."

Demi đánh hông ngày một mạnh mẽ hơn, tiếng nước vang vọng vách động theo từng nhịp ra vào của côn thịt. Cả huyệt động được bơm đầy tinh dịch từ khuya hôm qua, sáng sớm lại bắt đầu cần cù tiếp tục công việc, chẳng mấy chốc sẽ thành một thủy động mất.

Fiona bấu chặt vào ga giường, cả cơ thể mệt rã rời nhưng bản năng dục vọng vẫn thôi thúc nàng tiếp tục dấn thân vào.

"Là do cơ thể em quá dâm đãng." Từng cái đẩy vào như chạm đến linh hồn, Demi nghe rõ tiếng ngâm nga kiều mị của nàng, ngọt ngào như một bản nhạc lại mị hoặc như hồ ly câu dẫn.

Demi nắm chặt eo Fiona, bắt đầu những bước chạy nước rút. Tốc độ côn thịt ra vào ngày một nhanh, mỗi lần đẩy vào đều chạm thẳng đến hoa tâm, đỉnh lên điểm gồ ghề mẫn cảm.

"Aaaa..." Một tiếng thét cao, Fiona run rẫy khụy xuống, nước tình chảy ra ạo ạt tưới thẳng lên đầu dương vật.

Bất ngờ bị huyệt động bóp chặt, côn thịt run run đón lấy nước tình đổ lên. Đẩy một nhịp sâu đến tận gốc, Demi gầm một tiếng rồi cũng phóng thích toàn bộ vào trong nàng.

Hoa huyệt bị bơm tinh dịch đến no căn. Fiona vừa khó chịu lại vừa thoái mái, nàng rên rĩ ưm a trong cổ họng tỏ vẻ bất mãn.

Demi vỗ nhẹ lên cánh mông nàng, đẩy vài nhịp nhẹ nhàng để kéo dài khoái cảm của cả hai.

Vừa định rút ra thì liếc mắt nhìn thấy chai rượu Dovlin nằm trên bàn. Demi cười tà ác, cầm lấy chai rượu rồi cúi người hôn lên vai nàng thì thầm "Trước khi đi công tác, chị có quà cho em đây."

Đôi mắt Fiona lim dim, giọng Demi lại trầm trầm cứ như một liều thuốc an thần, nghe một lúc nàng mơ hồ như sắp chìm vào giấc ngủ.

Demi nắm eo nàng, nâng mông lên thật cao, sau đó chậm rãi rút dương vật ra.

Vừa ra ngoài liền nghe tiếng "Ưm..." kháng nghị. Cô cười khẽ, mở nắp chai rượu, nhẹ nhàng đổ chất lỏng đỏ rực vào trong mật động còn đang mấp máy đòi hỏi.

[Bách hợp] [Tự viết] [H văn] Bí mật - Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ