Lưu ý: Futanari, nhân thú, huyền huyễn, cổ đại.
Chuyện xưa kể rằng, sâu trong khu rừng Paragon có một hang động rộng lớn âm u, thỉnh thoảng nhìn thấy một quả cầu đầy lông màu nâu thấp thoáng nơi cửa động.
Chẳng rõ là đại yêu quái hay thần thú phương nào, hang động âm u nổi danh có yêu nhện nghìn năm trấn giữ, vậy mà quả cầu lông này lại tự nhiên vào vào ra ra như chốn không người. Phải chăng nó có sức mạnh trấn áp được yêu nhện nghìn năm ma lực vô biên?
Nhưng nhìn kỹ lại thì... một cục xù lông kia cũng chẳng có chút ma lực nào ra dáng 'Uy hiếp' cả.
Vậy tại sao nó có thể ngang nhiên tự tại như vậy được? Phải biết rằng tất cả yêu thú trong rừng Paragon đều chẳng dám bén mảng đến gần cửa động, những kẻ ngông cuồng coi trời bằng vung, chạm chân vào cấm địa đều không toàn thây quay về.
*
"Ngài Violetta, ngài lại bỏ Tracy chơi một mình sao?" Cục lông xù vừa lăn vòng vòng trong hang động vừa lớn tiếng kêu gọi.
Không có âm thanh đáp lời, chỉ có tiếng nàng vọng lại từ vách động.
"Ngài chỉ thích mấy yêu nữ yểu điệu thôi phải không?"
Cục lông xù dừng lại giữa động, nàng duỗi tay chân ra, nằm dang rộng thành hình chữ đại. Lúc này mới thấy rõ dáng vóc của nàng, một con gấu nâu tròn tròn đầy lông. Ngước đầu lên nhìn mấy tơ nhện mờ nhạt trên trần động, lại liếc mắt xuống lớp lông xù nâu của mình. Quả nhiên nàng chẳng có chút yểu điệu như họ Hồ yêu, cũng chẳng có chút kiêu sa như họ Miêu yêu.
'Xoẹt' một tiếng, làn khói trắng xuất hiện rồi nhanh chóng tan đi, chỗ vừa rồi biến thành một thiếu nữ. Thiếu nữ có mái tóc ngắn vàng, trên đầu vẫn là đôi tai gấu màu nâu. Hẳn là một nhân yêu chưa có yêu lực mạnh mẽ, chưa thể biến thân thành nhân loại hoàn toàn.
Trên người chỉ phủ một lớp tố sa y, vải mỏng như cánh ve sầu. Chẳng biết có phải cố tình muốn câu dẫn ai không, nhưng mà... nhìn xuống chẳng thấy lồi lõm gì mấy...
Tracy thở dài một hơi.
"Hay là..." Giọng nàng nhỏ dần, trên mặt ửng hồng như ráng mây chiều "Là do hôm trước Tracy không biểu hiện tốt?"
"Tracy... Tracy không có kinh nghiệm... Vì, vì thế ngài không cần Tracy nữa phải không...?" Tracy ủy khuất tự hỏi, trông đáng thương như một thú cưng bị bỏ rơi. Nhưng cũng vì mãi miên man suy nghĩ mà nàng không biết người kia đã xuất hiện từ lúc nào.
Violetta là một yêu nhện đã tu luyện nghìn năm. Dáng người yểu điệu thướt tha, cơ thể mềm mại lả lướt. Nếu đặt nàng cạnh tộc hồ yêu nổi danh mị hoặc để so sánh, thì cuối cùng cũng chưa chắc thắng bại thuộc về ai.
Violetta nhìn tâm can bảo bối của mình lăn lộn trên đất, vạt áo mỏng manh thi thoảng vì xoay người làm ẩn hiện nụ hồng trên ngọn đồi nhỏ. Đôi tai mềm mại thi thoảng khẽ run, nhúm lông đuôi xù xù đáng yêu không lời nào tả hết. Ai gặp phải cũng đều không nhịn được phải bước đến xoa xoa vuốt ve.
Gấu nhỏ tuy không câu nhân nhưng lại đáng yêu hết lời. Nhưng cũng chính vì cái vẻ đáng yêu ngây thơ này đã làm Violetta đau đầu không dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Tự viết] [H văn] Bí mật - Identity V
FanfictionTổng hợp H văn ABO, futa, sm,... tự viết về các couple nữ x nữ trong Identity V. H nặng, tập trung vào H ít nói về tình cảm, nội dung cốt truyện, mong đọc giả cân nhắc trước khi nhập hố. Được viết trong lúc ngẫu hứng nên không có thời gian đăng cụ t...