[Martha x Vera] Mộng tử hồ

10.5K 287 41
                                    




Lưu ý: Futa, cổ trang, huyền huyễn, nhân yêu, hồ ly.






"Ai đó?" Một nữ tử mặc trường bào vàng kim bước lại gần khóm linh lan trong hoa viên. Thân là một tướng quân thường xuyên chinh chiến sa trường, một tiếng động nhỏ xì xào lạ cũng có thể bị tai nàng bắt được.

Không một bóng người, bù lại nữ tử kim y nhìn thấy bụi hoa lay động khe khẽ, thi thoảng còn có tiếng động nhỏ phát ra. Nàng nâng tay vén mấy chiếc lá to phía trên, tìm tòi chủ nhân của mấy tiếng động.

"Ưm~" Ngay trên lớp cỏ xanh là một con hồ ly kiêu sa với bộ lông trắng muốt tựa như tuyết. Điểm xuyến nơi chóp đuôi và tai là nhúm lông tím nhạt. Đôi mắt hẹp dài mị hoặc với đồng tử tím cùng màu, thi thoảng còn ánh lên tia nước long lanh như muốn được người người cưng chiều.

"Tử hồ?" Nữ tử thắc mắc quan sát hồ ly bị kẹt trong bụi gai, một vết thương kéo dài trên lưng, nhúm lông gần đó vì nhiễm huyết sắc mà chuyển sang màu đỏ sậm "Để ta băng bó cho ngươi."

Nữ tử bế tử hồ vào lòng, không quan tâm máu và bụi đất trên người nó bám vào y phục mình, nàng đi thẳng một mạch về thư phòng, nhẹ nhàng thả nó lên bàn trà.

Là một tướng quân, quen thuộc với các băng bó sơ cứu đơn giản là điều vô cùng bình thường. Nàng loay hoay một lúc, sau đó đặt lên bàn một băng vải trắng và mớ lọ nhỏ linh tinh. Nữ tướng chăm chú đổ một ít thuốc từ lọ nhỏ lên băng vải, sau đó ôn nhu ôm tử hồ vào lòng, ý đồ muốn quấn băng lên miệng vết thương.

Tựa như cảm nhận được ý định của đối phương, tử hồ vùng vẫy mãnh liệt, móng vuốt trên chân cào loạn vào y phục nàng.

"A?!" Trước ngực bị cào nhẹ, tử hồ suy yếu nên không có bao nhiêu sức lực, cào cấu lại như trêu ghẹo. Nữ tử vội vàng vuốt ve tử hồ nhằm xoa dịu nó lại, nhẹ giọng dỗ ngọt "Ngoan nào, ta không phải người xấu. Ngươi phải băng bó vết thương mới có thể mau lành."

"Hmm~" Đôi tai mềm mại được người kia ôn nhu vuốt ve, tử hồ híp đôi mắt hưởng thụ, động tác cào cấu cũng dần nhẹ lại rồi dừng hẳn. Thi thoảng còn ngẩn cổ lên để ma sát vào lòng bàn tay đối phương dễ dàng hơn.

Nhìn tử hồ ngoan ngoãn trong lòng, nàng không nhịn được liền bật cười, tâm trạng tốt đến mức muốn trò chuyện với một con hồ ly "Ta tên Martha Behamfil, là chủ nhân nơi này."

Tử hồ nghe thấy liền ngẩn đầu nhìn, sau đó từ tốn đặt chân phải phía trước lên tay nàng. Trên chân được đeo vòng nhỏ bằng bạc, Martha nhìn thấy thì nhíu mi chăm chú quan sát chiếc vòng.

Nhiều hoa văn tinh xảo được chạm khắc tỉ mỉ trên chiếc vòng. Trong số những hoa văn đó có một hình vô cùng sống động, đó là họa tiết một con hồ ly híp mắt kiêu sa nằm trên đỉnh núi. Martha dám chắc tìm khắp giang sơn này thì số lượng thợ thủ công có thể điêu khắc được như vậy chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Chất liệu chiếc vòng cũng rất đặc biệt, là vật liệu kỳ lạ mà nàng chưa từng thấy qua. Nó trong suốt, để dưới ánh nắng thì lại ánh lên sắc tím huyền bí. Không phải ngọc thạch cũng chẳng phải châu báu bình thường, vừa nhìn qua đã biết là bảo vật quý hiếm.

[Bách hợp] [Tự viết] [H văn] Bí mật - Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ