Lưu ý: Futa, tỷ muội luyến, trọng sinh.Vera Nair
Năm 26 tuổi, Vera hoang mang, chị chẳng hiểu tại sao người mà chị yêu - đứa em sinh đôi của mình lại giết chết chính mình.
Chị mở to mắt nhìn em bối rối với đôi tay đẫm máu. Đôi mắt Chloe đong đầy cảm xúc, có tuyệt vọng, có luyến tiếc và có cả... nhẹ nhõm.
Tại sao lại nhẹ nhõm?
Vera không biết.
Vera chỉ biết mình có một đứa em sinh đôi tên Chloe Nair, cô em trầm tĩnh ít nói, không giỏi về giao tiếp và sống khép mình với xã hội.
Chị muốn Chloe sẽ cảm nhận được cuộc sống đầy màu sắc bên ngoài, chị muốn nụ cười sẽ nở trên môi Chloe thường xuyên hơn. Và quan trọng hơn tất cả, chị muốn mọi người sẽ công nhận tài năng của em gái mình.
Chloe có thiên phú về điều chế mùi hương. Em rất nhạy về hương thơm, có khả năng nhìn thấu được tiềm năng của những hương liệu lạ và biết phối hợp chúng một cách hài hoà. Tài năng của Chloe là điều mà các nhà chế tạo nước hoa chỉ có thể mơ ước.
Vera bắt đầu dùng tiền tiết kiệm của mình mở một cửa hàng nước hoa nhỏ. Chị muốn dùng những hương thơm do em điều chế tạo thành nước hoa để bán ra ngoài. Thông qua đó cả thế giới sẽ biết được tài năng của Chloe, bọn họ sẽ dùng ánh mắt ngưỡm mộ nhìn em, đồng thời danh tiếng của em cũng sẽ lan rộng khắp giới nước hoa.
Nhưng Vera lại không ngờ đó chính là lý do tạo nên góc khuất trong lòng Chloe.
*
Sau khi bản thân chết, linh hồn Vera vẫn bị nhốt trong chính tiệm nước hoa mà mình mở, vì thế chị chỉ có thể lẫn quẫn buồn chán trong này.
Vài ngày trôi qua. Cánh cửa đóng kín gần như phủ đầy bụi đã hé mở một lần nữa. Chloe bước vào trong với phong cách trang phục thường ngày của chị, em đi loanh quanh dọn ra những món hàng sẽ bán, chuẩn bị đầy đủ cho việc mở cửa hàng trở lại.
"Cửa hàng nước hoa Nair xin chào quý khách. Ngài có thể trao đổi yêu cầu về nước hoa mình muốn với tôi - Vera Nair." Giọng Chloe vang lên khi một vị khách bước vào cửa.
*
Vera chớp đôi mắt cố thích ứng với khung cảnh xung quanh. Cách đây vài phút chị thấy Chloe cầm cuốn sổ nhật ký trong thư phòng khóc nức nở.
"Tại sao... tại sao không nói với em? Đồ ngốc này..."
Nhìn Chloe đau khổ co mình thổn thức, Vera hận bản thân chẳng thể gánh chịu thay em, chẳng thể ở bên an ủi xoa nhẹ mái đầu em và cũng chẳng thể chính miệng nói em biết 'Chị yêu em' sâu đậm đến dường nào.
Trời đất bỗng tối sầm lại, mọi thứ đảo điên, đầu đau như búa bổ, Vera chẳng còn ý thức nữa. Trước khi ngất hình ảnh Chloe đơn bạc ôm gối với đôi mắt sưng hồng vẫn quanh quẫn trong đầu chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Tự viết] [H văn] Bí mật - Identity V
FanfictionTổng hợp H văn ABO, futa, sm,... tự viết về các couple nữ x nữ trong Identity V. H nặng, tập trung vào H ít nói về tình cảm, nội dung cốt truyện, mong đọc giả cân nhắc trước khi nhập hố. Được viết trong lúc ngẫu hứng nên không có thời gian đăng cụ t...