Hiện tại, ta đã chạm mốc một tuổi.
Dây thanh quản của ta không tốt, cùng lắm chỉ phát ra tiếng y y a a, ngay cả đi cũng khập khễnh muốn té.
Ca ca chín tháng đã biết chạy nhảy khắp nơi, một tuổi nói chí chóe khắp nhà, nói nhiều nhất chính là muội muội ơi.
Được, chấp nhận làm muội muội ngươi hỡi tên đần kia, cho nên hi vọng ngươi bỏ ta xuống!
Ca ca sinh long hoạt hổ, cả ngày buồn rầu vì ta đi không tốt không dẫn đi chơi được, vì thế dứt khoát bế ta chạy vòng vòng, sốc ta đến rối tung rối mù.
"Y y a a!"
"A Anh, cẩn thận rơi muội muội, để mẫu thân bế một cái nào", mẫu thân đúng là cứu tinh, vùng vẫy chui ra khỏi ngực tên ca ca vô tâm vô phế kia, hắn ép mặt ta đến nghẹn đỏ cả lên.
Nhìn muội muội vùi mặt vào lòng mẫu thân thở phì phò, Ngụy Vô Tiện khổ sở than: "muội muội chán ghét ta"
Ta thầm nghĩ, ca ca nhà ta lợi hại đến cả việc đó cũng biết!
Mâu thân cười khẽ, nàng vuốt ve đầu hắn: "muội muội làm sao ghét con được, là do con làm muội muội khó chịu nên mới kinh sợ, con thử dịu dàng một chút xem", xong đưa ta cho hắn.
Thật ra lúc trong bụng mẹ, hắn đối với ta rất không khách khí, chất dinh dưỡng truyền tới đều bị hắn hút hết, ta chỉ lâu lâu nếm vài miếng. Nên nói đều là một tuổi bằng nhau nhưng ta so với hắn thấp không chỉ một cái đầu, tay chân ngắn lè tè.
Vì vậy hắn rất dễ dàng ôm, bây giờ hắn cũng định dang tay ôm chặt lấy, ta theo bản năng co rụt người, mắt nheo lại muốn khóc.
Ngụy Vô Tiện thấy lại làm kinh sợ muội muội, tay vươn ra không biết làm sao, ngơ ngác cầu cứu mẫu thân, mẫu thân làm khẩu hình miệng nói "dịu dàng phải dịu dàng". Hắn sờ sờ mũi, tay vươn tới ôm nhẹ thân thể muội muội.
Lần này ôm như có như không, dịu dàng đến cùng cực, tay kia còn vuốt đầu ta, miệng nhỏ chu lên nói: "muội muội nha, ca ca thương muội muội nhất nên muội muội không được chán ghét ta nha!"
Ta bị lời nói hắn làm nghẹn cả người, sau đó cùng mẫu thân vô lương cười to.
"Hahaha...!"
Ngụy Vô Tiện không hiểu gì hết trơn nhưng vẫn biết mình bị cười nhạo, không vui bĩu môi phồng má, nhìn muội muội cười đến co rút người liền thì thầm chỉ mình ta nghe: "muội còn cười nữa, ta sẽ tét đít muội"
Trong phút chốc, nụ cười ta vỡ tan tành.
Ca ca thân mến, chúc mừng ngươi đã đạt được sự chú ý của ta.
____________________________
Năm nay, ta đã lớn rồi.
Lớn thế nào? Chính là ba tuổi rồi đó!
Hôm nay, ta và tên ca ca thúi được phụ mẫu đưa xuống trấn chơi.
Nói là dạo trấn nhưng loáng thoáng ta nghe được là phụ thân đi diệt trừ yêu quái, mẫu thân thì đi săn đêm.
Cái này cũng quá là trùng hợp, ta trước kia bị đạo sĩ phong ấn, bây giờ phụ mẫu ta dường như cũng là đạo sĩ. Bất quá nghe khá là ngầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư) Tâm Niệm Tà Ma
Fanfiction-Cốt Truyện- Một tiểu hồn ma nhỏ nhoi oán niện lại cực mạnh, hại người hại mình, sau khi điều tra rõ nguyên do được thần thời không ban cho sinh mệnh, bước tới con đường cẩu lương ngập trùng của đôi đam mỹ. Nàng bởi oán niệm đời trước để lại, sau kh...