Chương khá dài, mọi người chịu khó đọc.
___________________________________A Ly, Ly trong ly biệt.
Cô ấy là đứa trẻ không được chào đón, mẹ A Ly lúc trẻ bị kẻ gian cưỡng hiếp sau đó mang thai cô.
Lúc đó mẹ A Ly đã kết hôn, đang trong giai đoạn hôn nhân hạnh phúc thì vướn vào bất hạnh này.
Sau khi biết mình mang thai con kẻ đã cưỡng bức mình, mẹ A Ly không ít lần tự tổn hại bản thân để hư thai, may mắn người chồng luôn cố gắng cứu vãn cả hai.
Bởi vì thân thể mẹ A Ly rất yếu, nếu phá thai sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.
Mẹ A Ly luôn sống trong ám ảnh và uất hận cả đời, chồng bà ấy vừa thương vợ vừa không biết phải làm sao với đứa trẻ trong bụng bà.
Đứa trẻ không có tội, cuối cùng A Ly được sinh ra trong một ngày giông gió.
Lúc A Ly nằm trong lồng ấp, mẹ A Ly thiếu chút nữa đã bóp chết cô, A Ly yếu ớt khóc từng tiếng vang thấu trời.
Là y tá xuất hiện kịp thời ngăn cản, A Ly vớt về một cái mạng.
Cô ấy lấy họ mẹ, tên một chữ Ly.
Vừa ra tháng, A Ly bị mẹ ném ra một căn nhà khác thuê người chăm sóc, hoàn toàn bỏ mặc cô.
A Ly không hiểu vì sao mẹ lại căm ghét cô, còn cha thì làm lơ cô vì vậy sử dụng cách đơn thuần của trẻ con là quấn người nhưng hết lần này đến lần khác bản thân lại bị trách mắng.
Cô chỉ muốn được như những đứa trẻ khác, được cha mẹ yêu thương, được vỗ đầu khen ngợi.
Đứa trẻ nhỏ không hiểu gì, chỉ đơn thuần nghĩ do bản thân không tốt, không ngoan nên mới bị ghét bỏ.
Chỉ cần ngoan ngoãn hiểu chuyện thì sẽ được yêu thương.
Đúng không?
Nhưng nhiều năm qua, dù A Ly có nỗ lực thế nào cũng không đổi lại được cái liếc mắt của mẹ.
Cho đến khi, đám trẻ trong họ hàng bàn tán về xuất thân của cô, A Ly liền cự cãi với chúng.
Thật ra những đứa trẻ này chỉ nghe thấy cha mẹ bọn chúng nói nên mới tập theo.
Một đứa trẻ trong đó nói: "Mày là con hoang, cha mày là tội nhân, mày là con của kẻ thù mẹ mày!"
"Không đúng! Tao là con của cha mẹ!"
"Mày là con kẻ thù!"
"Đồ con hoang, đồ chết tiệt!"
"Hèn gì mẹ mày không yêu mày!"
Không đúng. Các người nói bậy.
Cha mẹ cô yêu cô nhất...
Cuối cùng cãi nhau biến thành đánh nhau, lúc người lớn đuổi tới đám nhóc đã bị A Ly lấy đá đập đến chảy máu đầu khóc om sòm.
A Ly bị đám thân thích chỉ chỏ quát mắng, đám nhóc được cha mẹ bảo vệ sau lưng cười nhạo nhìn cô. Bản thân thân A Ly một thân một mình chống lại.
Đến khi mẹ cô xuất hiện, A Ly trông chờ nhìn bà ấy, hi vọng mẹ sẽ đứng về phía cô, che chở cho cô.
Nhưng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư) Tâm Niệm Tà Ma
Fanfiction-Cốt Truyện- Một tiểu hồn ma nhỏ nhoi oán niện lại cực mạnh, hại người hại mình, sau khi điều tra rõ nguyên do được thần thời không ban cho sinh mệnh, bước tới con đường cẩu lương ngập trùng của đôi đam mỹ. Nàng bởi oán niệm đời trước để lại, sau kh...