Chương 6: Ca Ca Bảo Vệ Muội Muội

516 54 1
                                    

Ta nhìn bắt được ngọn cỏ cứu mạng, ôm lấy Ngụy Vô Tiện tủi thân khóc lớn. Nguy Vô Tiện ôm muội muội kéo lên, nhìn máu chảy xuống lan đỏ một mảng váy, tức đỏ cả mắt, không nói hai lời lao vào đánh Kim Tử Hiên.

Ngụy Vô Tiện hàng ngày hay đi đu đưa với phụ thân, săn gà gừng, bắt thỏ bắn chim, nói chung là lăn lộn đủ lâu nên lực đạo không nhỏ chút nào, đấu với người lớn hơn mấy tuổi cũng không bị chèn ép.

Kim Tử Hiên biết mình làm lố, đối với hắn nương tay không ít, muốn tìm cơ hội giải thích liền cảm thấy má phải nóng rát.

Sờ sờ má phải, từng trận đau rát truyền rới khiến Kim Tử Hiên lần nữa điên tiết lên:

"Ngươi dám đánh mặt ta?!"

Ngụy Vô Tiện khinh bỉ hô: "Mắc gì không dám? Ai bảo ngươi ăn hiếp muội muội!"

Thế là hai đứa trẻ choảng nhau um xùm, không nhường nhịn nữa, trên người xuất hiện các vết thương lớn nhỏ.

Ngụy Vô Tiện nhỏ tuổi nên có chút yếu thế, vết thương trên người cũng nhiều hơn. Ta che chân chảy đầy máu, khập khễnh nhảy từng bước tới tên đáng ghét kia tay cầm cây củ sen, mắt mũi chảy đầy nước, oa oa vừa khóc vừa đánh: "Hông cho đánh ta ta!"

Ba đứa trẻ ầm ĩ đến gà bay chó sủa, ồn ào dẫn đến một đám người.

Thấy nhi tử mình bị đánh, Kim phu nhân vội vàng xách váy đi tới, hô lớn: "người đâu! Mau tới cứu tiểu công tử!"

Cùng đó Kim Tử Hiên vung tay, đánh Ngụy Vô Tiện ngã nhào, người Kim gia cũng chạy tới đẩy muội muội hắn ngã.

Lực đạo hơi mạnh, vết thương ngay chân máu chảy ào ào, ta cắn rách môi, ôm ca ca chảy nước mắt nhìn đám người.

Từ xa đi tới, nữ nhân y phục tử sắc, ánh mắt sắc bén liếc nhìn hai hài tử đang ôm nhau, lạnh lùng hỏi: "Đây là có chuyện gì!"

Kim Tử Hiên xoa xương sườn bụng phải, tiểu tử này đánh không nể nang gì, e rằng chỗ đó đã bầm tím một mảng, ngoài mặt trấn an mẹ: "Không sao, đều là hiểu lầm"

Nguy Vô Tiện được muội muội ôm đỡ dậy, tức giận mắng: "Hiểu lầm cái rắm! Rõ ràng ngươi bắt nạt muội muội ta!"

"Ta không có!"

"Nói dối! Ta rõ ràng thấy ngươi xô kéo muội ấy! Làm muội ấy khóc! Nam tử hán đại trượng phu ngươi dù gì cũng không nên chấp nhặt nữ tử chứ! Huống chi muội ấy là hài tử không hiểu chuyện!"

Ngụy Vô Tiện chính là cái kiểu mặc dù nhỏ nhưng miệng ma quái, nói rất lưu loát rõ ràng, Kim Tử Hiên bị hắn nói đến không phản bác được, trố mắt nhìn: "...Ta...ta không...ngươi..."

"Ta như thế nào? Chính là tiểu hài tử bị ngươi đánh đến không phản kháng được. Ô ô muội muội ơi, ai bảo chúng ta không có ba mẹ chạy tới giúp như tên nào chứ!"

Kim Tử Hiên mang danh tên nào có ba mẹ tới giúp: "...." vết thương nhói!

Ta: "....." lặng lẽ giơ ngón cái, hảo ca ca, ngươi diễn rất đạt!

Kim phu nhân nghe không nổi nữa, cũng không biết nói sao, tính tình nhi tử của nàng sao nàng không rõ? Đứa bé kia thương tích đầy người, lời nói hài tử kia rất có là thật.

(Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư) Tâm Niệm Tà Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ