Chương 21: Giang Yếm Ly

60 12 0
                                    

Cốc cốc

Ngụy Vô Niệm bật người ngồi dậy, đầu tóc bù xù nhìn chằm chằm bóng người ngoài cửa.

Nàng mở miệng, thanh âm khàn khàn:

"Ai vậy?"

Sáng sớm gõ cửa, có bệnh à!

Nếu là tên ngốc Ngụy Anh ta nhất định bằm mi ra bã!

Không biết vì sao trước khi gặp Ngụy Vô Tiện, nàng luôn mong nhớ tới hắn. Nhưng sau khi gặp rồi, một xíu mong nhớ kia liền biến mất tăm.

Nhìn cái khuôn mặt giống hệt nàng làm mấy chuyện vô sỉ, Ngụy Vô Niệm luôn có xúc động đè đầu Ngụy Vô Tiện đánh một trận.

Cầu đổi mặt!

"Là ta"

Ngoài ý muốn, bên ngoài truyền tới giọng nữ dịu dàng, Ngụy Vô Niệm lập tức mở cửa, nhìn cô nương xinh đẹp dịu dàng, mắt hạnh chứa đầy sóng nước, mày liễu má đào, cánh mũi trơn bóng xinh xắn, môi nâng lên nụ cười ôn nhu.

Cô nương mặc váy hồng nhạt xếp ly điểm hoa nhỏ, khoác ngoài là sa áo mỏng tím nhạt, tóc búi hai bên thành chùm nhỏ, còn lại thả dài như thác.

Khuôn mặt nàng nhỏ nhắn, mang theo vẻ đẹp như trong trẻo như hoa sen. Ngay lúc Ngụy Vô Niệm mở cửa, mắt đẹp hơi trợn to, vẻ mặt nàng ta ngay lập tức cứng ngắc.

Ngụy Vô Niệm thấy nàng kỳ lạ, hỏi:

"Sư tỷ, có chuyện gì sao?"

Giang Yếm Ly hồi thần, vẻ mặt trắng bệch, lắc đầu.

"Không... không có gì"

Sau đó lại cảm thấy không đúng, mình gõ cửa phòng người ta lại bảo không có gì sao lại được, lập tức giải thích.

Giang Yếm Ly: "Tỷ chỉ muốn nhìn muội một chút, muội ngủ chút nữa đi, tỷ đi trước"

Nói xong liền vội vã rời đi, Ngụy Vô Niệm nhìn bóng lưng có ý vị chạy trối chết của nàng ta, tay vân vê lọn tóc bù xù.

Nàng thầm thì: "Sư tỷ có chút lạ"

[Đương nhiên là lạ rồi, nàng ta khôi phục ký ức]

Trên trần nhà xé ra một lỗ hỗng, Thần Thời Không nhô đầu ra, tóc bị chổng ngược mà rũ xuống che đầy mặt cô ta, cộng thêm cái đống không gian bị cô ta xé toạc, y như hiện trường đóng phim kinh dị.

Cô không thể xuất hiện bình thường được sao?!

Muốn hù chết ma à!

Ngụy Vô Niệm lén lút vuốt ngược, bày ra vẻ mặt lạnh nhạt không chút sợ hãi.

"Khôi phục ký ức là sao?"

[Nàng ta là vượt không nhân, chỉ là từ lúc sinh ra không có ký ức kiếp trước nên ta vẫn luôn không nói với ngươi]

"Bây giờ tỷ ấy khôi phục ký ức rồi, ta phải làm gì?"

[Loại bỏ nàng ta]

Ngụy Vô Niệm: "Theo lời ngươi nói tỷ ấy vốn sinh ra như một người ở thế giới này, nhưng khi khôi phục ký ức kiếp trước thì sẽ bị loại bỏ?"

(Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư) Tâm Niệm Tà Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ