" anh yoongi! "
jimin cười vui vẻ, liên tục gọi tên người anh mèo đang ngồi trên bệ cửa sưởi nắng, chẳng thèm ngoảnh mặt lại nhìn cậu lấy một lần. hôm nay anh chủ namjoon lại qua ăn tối ở đây, nên đã bế theo cả jimin nữa. bây giờ cả hai người đang làm bữa tối, còn jimin thì được chơi với anh yoongi. khỏi phải nói, thằng nhóc vui lắm, trong lòng hào hứng vô cùng.
cơ mà sao anh yoongi lạ lắm, cứ nằm lăn lóc như vậy mãi, chẳng thèm để ý đến cậu lấy một tí nào. kể cả khi cậu có kêu méo meo toáng cả lên, anh cũng chỉ liếc xéo cậu rồi quay đi chỗ khác, khiến con mèo nhỏ cảm thấy có chút bực tức trong lòng.
" anh yoongi, anh đang làm lơ em đấy hả? "
mèo nhỏ jimin mặt mày cau có nói, còn yoongi, thì chẳng thèm đến xỉa lời nói của của cậu, chỉ ngáp một cái thật dài. yoongi rất cứng đầu, thật đấy, biệt danh của nó là vua lì đòn cơ mà. nó sẽ chẳng vì mấy lời mè nheo của con mèo jimin đó mà rời khỏi cái bệ ban công đầy nắng ấm này đâu.
" anh yoongi, em lên đó đấy nhé. "
vừa nghe xong, yoongi giật bắn mình, ngay lập tức quay đầu lại nhìn con mèo đang cố mon men lại gần cái bệ của nó. yoongi gần như nổi khùng lên, bốn chân đứng thẳng dậy, hoảng sợ nhìn con mèo đó mà chửi.
" mày lại tính làm cái gì? tránh xa anh mày ra! cấm bước cái chân lên đây! "
" cuối cùng thì anh cũng trả lời em rồi. anh không thích em lên đó chứ gì? được rồi. "
" để anh mày xuống! để anh mày xuống được chưa!? mày đừng có lên đây, ngã bây giờ. "
nói đoạn, yoongi nhảy phốc xuống cái bệ, tiếp đất một cách nhẹ nhàng. cái con mèo nhỏ phiền phức này, nếu không cản nó lại kiểu gì nó cũng nhảy lên thật. mà cái bục này có phải là thấp đâu, mà jimin thì lại bé xíu. nếu không cẩn thận thì nhóc con này sẽ đâm đầu vào tường, hoặc tệ hơn, rớt khỏi cái ban công này vì nhảy quá cao.
" anh yoongi, cùng chơi đi! "
mèo jimin thấy anh đã chịu xuống khỏi cái bệ ban công đó, vui vẻ kêu meo meo. nó nóng lòng đến nỗi thiếu điều là muốn nhảy bổ vào người anh mèo lớn luôn rồi. yoongi xinh đẹp của nó đang đứng trước mặt nó đây này, làm sao nó kìm lòng được chứ. nhưng mà nó không dám làm vậy đâu, vì tae tae đã cảnh cáo nó rồi. nếu nó dám nhảy bổ vào người anh mèo hàng xóm như cái lần trước, ảnh sẽ cào nát mặt nó cho coi.
" không thích. không phải mày qua đây để ăn tối sao? chơi bời cái gì cơ chứ? "
" nhưng còn lâu mới đến bữa tối, và em chán lắm. chơi với em đi mà. "
" không, tránh xa anh mày ra. bước một chân đến gần đây là anh cho mày ăn đủ, tin không? "
yoongi đứng cách nó ra xa một tí, xù lông lên cảnh cáo. rút kinh nghiệm từ cái lần bị jimin liếm lần trước, lần này, quyết tâm không đến gần jimin nữa. sẽ có chuyện gì xảy ra với yoongi nếu thằng nhóc đó lại nhảy bổ vào người chú nữa chứ? bị đè ra và làm ba cái chuyện kinh khủng như mấy con mèo khác cố làm với nó sao? không, không đời nào. nó không cho phép.
YOU ARE READING
✨mingi ✨mèo lớn mèo nhỏ
Hayran Kurguđừng tị nạnh với em khi anh cũng chỉ là một con mèo không hơn không kém.