Prologue

190 11 2
                                    

PROLOGUE

Paano kaya kung may makilala ka rin na gaya ni Ace Xander De Vera? I'm sure hindi mo rin mapipigilan ang sarili mo magka-gusto sa kanya na ubod nang super...

SUPER GWAPO,

SUPER HUNK, 

SUPER YAMAN,

at higit sa lahat ay

SUPER TALINO.

Kagaya ko. Hindi ko rin napigilan ang puso at buong sistema ko na wag magka-gusto sa kanya. Ako na isang hamak na Sabrina Jane Lomerio lang naman. Na naging hamak lang simula nang makilala siya. Ang sabi pa niya isa lang naman daw akong hamak na...

MAGANDA,

SEXY, 

SWEET,

MABAIT(sa taong mabait at hindi plastic sakin),

at higit sa lahat ay isang hamak na sikat na sikat na

ARTISTA lang naman.

Sinabi niya yan. Promise. Pero bakit hindi niya parin ako magustuhan? E kase LANG naman daw ang mga katangian ko.

Kahit pa nga lage niya akong nilalait nagustuhan ko parin siya. He always do rejected me but I didn't stop loving him. Siya lang ang lalakeng minahal ko ng ganun. Siya kase ang FIRST LOVE ko e. At mukhang hindi na ako magkaka-asawa dahil sa kanya. Siya lang kase ang gusto ng makulit kong puso. 

Sana naman makita niya na ang kagandahan ko para mahalin niya ako! Sabe nga nang mga FANS ko, ako  ang pinaka perpektong DYOSA NANG KAGANDAHAN. Sana lang makita niya yun.

A/N:Waaaaaaaaaaaaaaaaaaahh~ 

I deleted my first story. Hindi yun tapos kase magulo pa yun kaya ni-delete ko nalang. Reality. Support this po. Vote and Comment narin kayo para alam ko kung itutuloy ko pa. Sorry din po sa TYPO kung meron man at kung meron ding GRAMMATICAL ERROR sorry ulit.

PARA SA INYONG LAHAT ANG STORY NA 'TO. :D

Miss Conceited Meets Mr. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon