Chapter 5

22 2 0
                                    

THE PARTY is fun. Everyone is enjoying it, yet there she is, at the bar, drinking.

"Isang vodka pa nga po kuya"

"Nakakadami ka na Aurum" iretadong sabi ni Lucas habang umiinom din

"So? Ba't ikaw ba hindi?" sabi ko, eh totoo naman di nya na nga nabilang kung nakailang shots na ang binata

"My alcohol tolerance is high enough. Kaya pa kitang ipagdrive pauwi, kung gusto mo na umuwi" aba mayabang!

"Nope. Kaya ko ang sarili ko, I can book a cab naman. You stay here, while me? I'll go home. Help them clean." Aalis na sana sya pero bigla nalang umikot ang paningin nya pagtayo, dahilan para mabuwal sya sa pagkakatayo. Buti na lang at mabilis syang nasalo ng binta.

Walang anu-ano'y napatitig sya gwapong mukha pababa sa mapupulang labi nito. That kiss was awesome, pero nakalahiya, she let him kiss her, and the worst is she kissed him back! My god eh halos ilang araw palang silang magkakilala. My Goddd talaga!

"Don't stop yourself, if you want to kiss me. I am more than willing to kiss you back"

"Really?" OMG! Oh god nakakahiya yong bunganga ko!

Mukhang namang nagulat din ito sa tanong nya pero agad namang ngumiti nang pilyo.

"Oh Aurum, my dear Aurum- sabay lapit nito sa kanya. Ilang pulgada lang ang layo ng labi nito sa labi nya - I am more than willing to initiate" naka ngiting sabi nito, then he kiss her, AGAIN!

She can feel my body burning. Maybe because of his kisses? No! maybe because of the Tequila? Vodka? Ano pa ba? Oh goddd!

She found herself kissing him back. Oh God this feels good! Hmm his mouth taste like Brandy.

The kiss goes deeper and hotter. She just foud herself in the bed, naked. Habang walang humpay silang naghahalikan at nag eespadahan ng mga dila.

"Oh God Lucas! I like that! do that again hmm" All she can do is moan in so much pleasures, Luke's lips went down to her neck up to the valley of her breast.

Lucas makes her feel this pleasure. All of these are new to her, at hindi nya alam kong lalabanan ba nya iyon o hahayaan ang binata na ngayong ay nasa pagitan na ng kanyang mga hita.

"Yeah? You like this?" he ask kissing the valley of my breast then sucking my ni-ples and playing me down there using his sinful fingers. Heaven!

"Yes please! Ahhhh Wait! Stop! Where are we?" Hinawakan nya ang kamay nito. Bumusangot naman ang mukha nito dahil sa pagpapatigil niya dito.

"Are you fucking serious right now?" Halata sa mukha nito ang pagka-disgusto sa ginawa niya'ng pagpapatigil dito.

"Yup. Where are we? Ahhh" as he lick her again down there

"Nasa kwarto ko tayo, dito sa bahay namin. Now that I answer your answer let's continue, shall we?" sagot nito sa tanong nya. Tango lamang ang isinagot nya dito, pagkatapos ay itinuloy na nito ang pagpapaligaya sa kanya.

She scream as she reach her heaven. Heaven na pinalasap sa kanya ng makasalang dila ng binata.

Nakikita nya sa mga mata ng binata ang temtasyon at pagnanasa kaya ng halikan nanaman sya nito ay agad n'yang tinugon ng buong puso at pawang di na naisip ang mangyayari sa kinabukasan.

Parang awitin sa pandinig ni Lucas ang mga ungol at halinhin ng dalaga. Napaka sarap non sa pandinig niya at parang nagsasabi o nag-u-utos na angkinin nya pa ito ng paulit-ulit

...

Pahiga syang bumagsak sa kama at humiga sa tabi ng kaniig, niyakap niya ang dalaga at buong pusong hinalikan ito sa nuo

"Thank you. That's amazing let's do that again" sabi nya. Pero kapagkuan ay narinig ng ang mahinang hilik ng dalaga na kanyang ikinatawa.

UMAGA na ng magising si Aurum masakit ang kanyang ulo na parang binibiak ito sa gitna, bahagya syang natigilan ng sumakit ang gitna ng kanyang mga hita at parang hindi nya na kaya pang lumakad, kaya agad nyang itong sinilip at nakitang wala siyang kahit anong saplot.

"Waaaahhh!-

"Shhh Rum. Masakit ang ulo ko, gusto ko pang matulog" sabi ng katabi nya

"Sir Luke? Oh my god! Sir Luke!" agad syang napabangon at nagbihis kahit na parang ano mang oras ay babagsak sya dahil sa sakit ng pagitan ng mga binti nya.

Paglabas ay agad syang nagpara ng taxi pauwi sa condo nya naiwan pa nga niya ang karugtong ng dress na suot niya sa sobrang pagmamadali. Buti nalang at nadala nya ang kanyang pouch, kaya may naibayad sya sa taxi.

Pagkapasok sa loob ng bahay deretsyo agad siya sa banyo at naligo, sobrang sama ng pakiramdam nya. Napapangiwi sya habang sya ay umiihi. Masakit pala talaga, kala nya ay biro at OA lang ang mga nababasa nya sa libro.

Nang matapos sa banyo ay agad naman syang uminom ng gamot para sa kirot ngunit ng maghapon na hindi nya na kaya ang sakit ay napagpasyahan nya ng tawagan ang kaibigang si Kriss, isa itong OB-gynologist pero nag-aaral ito ngayon para maging surgeon sa puso.

"Kriss baka naman pwede mo kong dalawin, kasi.. Ahmmm Yong ano ko masakit"

"Yong ano Rum? Yong ulo? Katawan? Papaalala ko lang sayo na OB-Gyne ako huh, hindi ako ang kilangan mo kung-"

"Yong pempem ko masakit?"

"Oh! Bakit sinong gumalaw sayo? Tyaka parang hindi ka sure? BTW, Na rape ka ba? OMG! Ano Aurum?"

"Basta masakit, puntahan mo ko please!"

"Kung malaki ang alaga ng gumalaw sayo malamang laceration yan, -" pati ba yon totoo? Pinagtatawanan nya lang yon dati pag nababasa nya sa Wattpad.

"Di ko alam kung malaki eh, 'di ko nakita" nahihiyang sabi nya

"-What!? Hindi mo tiningnan? Hindi mo naramdaman? Tawagan mo sya at itanong mo. Now na! ASAP!"

"Pero Kriss!" angal nya sa kaibigan.

"Ask him. Nandito ako sa Boracay, Rum, para sa masayang bakasyon ko. Hindi kita mapupuntahan, kaya itanong mo na dali!"

"Ganon ba? sige tatawag nalang ako mamaya"

Sakto namang pagbaba nya, a tumawag si Lucas. Naka ilang ring muna ito bago niya sinagot, dahil nahihiya sya, sobrang kahihiyan ito!

"God Aurum! Where the hell are you?"

"Ahmm Luke?"

"Where are you? Darn it!"

"Lucas!?" sigaw nya rin dito

"What?!" bakas sa tinig nito ang pagkairita kaya naman napaigtad siya sa lakas ng boses nito.

"Malaki ba yang alaga mo?"

Bahagyang nawala ang taong kausap nya sa linya, at ng mag salita ito ay hindi na gaanong galit ang boses nito

"O-oo naman wanna see it-

"Bye" at pinatay nya agad ang tawag.

My god! Oh my god! Nakakahiya!

Nag ring pang uli ang kanyang cellphone at si Luke parin ang caller, pero pinatay nya ito at tinawagan si Kriss.

"Oh ano natanong mo na?"

"Oo, Oo daw"

"My god, masarap?" sabi nito at tumawa

"KRISS!"

"Ito naman, naano lang, hindi na mabiro! Oh sya itetext ko sayo yong pangalan ng gamot at humingi ka ng riseta kay Jhay sa clinic ko, Bye, no sex for you in three weeks. Give your V a break, since sya ay na break! Hahaha"

"Kriss, yong bunganga mo!" saway nya sa kaibigan

"Aba bakit? hindi ba totoo?"

"Ewan ko sayo! Bye! Pahinging pasalubong, pasabi kay tita 'Hi' kamo
Wag mo to ikwekwento kay Ate Alex!"

"Daldal! Bye!" then the call was ended

Nang mawala sa linya si Kriss ay agad syang kumilos para pumunta sa clinic nito. Andoon nga si Jhay, agad naman syang binigyan nito ng riseta na agad nya ring binili para makainom sya ng gamot bago matulog. Para paring hinahati ang ulo nya sa sobrang sakit. Arggggh hangover!!

Sweetest PleasureWhere stories live. Discover now